Home / Nghệ Sĩ / Lâm Tố Như

Lâm Tố Như

Lâm Tố Như là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình So You Think You Can Dance nhưng Tố Như đã chứng tỏ mình “nhỏ nhưng có võ”. Cô bé17 tuổi đến từ TP.HCM đã từng bước chinh phục khán giả và góp phần làm tăng thêm sức nóng của chương trình đang cực kì thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ.

Được học múa từ năm lên 3 tuổi với sở trường múa đương đại, vì thế ngay từ bé bạn ấy đã có cơ hội tiếp xúc và học múa một cách chuyên nghiệp. Cộng với niềm đam mê và quyết tâm gắn bó với múa đến cùng, nên từ khi xuất hiện trong chương trình So You Think You Can Dance, cô bạn đã nhanh chóng ghi điểm với Ban giám khảo và khán giả. Càng tiến sâu vào vòng chung kết Tố Như càng khẳng định sự chuyên nghiệp và tài năng của mình khi chưa lần nào lọt vào top nguy hiểm. Và chắc chắn cái tên Tố Như sẽ được nhắc đến nhiều hơn trong thời gian tới.

Có thể nói, múa là một trong nhưng loại hình nghệ thuật độc đáo và còn khá mới lạ ở Việt Nam. Để có được nhưng kĩ thuật cùng với những cảm xúc khi múa, đòi hỏi người diễn viên ấy phải có niềm đam mê mạnh mẽ, một ý chí bền bỉ, một sức khỏe dẻo dai, bởi vì con đường nghệ thuật có bao giờ “trải đầy hoa hồng”. Đó cũng chính là quan niệm của mình về bộ môn nghệ thuật này. Từ khi lên ba, mình đã được mẹ dẫn đi học múa, lúc đầu cũng còn bỡ ngỡ,nhưng rồi cũng thích và bắt đầu đam mê từ đó. Chính từ lúc đó, mình đã gắn liền với múa, mình và múa không thể tách rời….Và bây giờ, niềm vui lớn nhất đó là mình đã được vào top 20 của chương trình “Thử Thách Cùng Bước Nhảy- So You Think You Can Dance” mùa đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một sân chơi bổ ích giúp cho mình học hỏi và trau dồi thêm kĩ năng về múa và quan trọng nhất là được thề hiện chính mình.– Những lời chia sẻ của Lâm Tố Như khi tham gia cuộc thi Thử Thách Cùng Bước Nhảy.

Dù chỉ đứng thứ 2 trong cuộc thi Thử Thách Cùng Bước Nhảy ( cô chỉ ít hơn quán quân Vinh Hải 751 tin nhắn) nhưng Lâm Tố Như đã để lại nhiều ấn tượng tới khán giả.

Check Also

Nhảy múa cùng Lois Greenfield

Trong các loại hình nghệ thuật của thế giới thì múa là một nghệ thuật …