Home / Kinh nghiệm du lịch / Về sống đời thôn quê với The Warm Sapa Homestay

Về sống đời thôn quê với The Warm Sapa Homestay

The Warm Sapa homestay là một homestay thôn quê không gian trong lành, yên bình, ngôi nhà ấm cúng, cách biệt hoàn toàn với trung tâm, bên nhà là lũy tre  xanh mát rì rào trong gió, quanh nhà là cánh đồng lúa bậc thang đang mùa nước đổ.

Mục Lục

Đôi nét về The Warm Sapa Homestay

Buổi sáng ở đây là tuyệt vời nhất không gian tươi mát, dậy sớm ngắm cảnh mặt trời ló dạng trong sương mờ tuyệt đẹp, bốn bề cây xanh gió thổi, chim reo, đàn bò ra đồng gặm cỏ trong buổi sáng bình yên. Cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên mà trong mỗi chúng ta ai cũng cần.

Ngôi nhà thiết kế toàn bộ là gỗ màu trầm, ấm ấp, thân thiện với một trường hướng đến sự gẫn gũi thiên nhiên, nhẹ nhàng cho cuộc sống thư thái hơn, hoàn toàn phù hợp với cuộc sống thôn quê. Xen vào đó là cửa kính vừa trang trí và sử dụng hứng ánh sáng tự nhiên, làm đẹp cho ngôi nhà, các vật dụng được trang trí với họa tiết thổ cẩm phong cách Bohemian, đầy đủ sắc màu, đáng yêu vô cùng, như một nét đẹp của cuộc sống tại Sapa.

Phòng ngủ đơn giản với chăn, nệm họa tiết thổ cẩm, một cái bàn nhỏ nhỏ, một bình hoa điểm tô cho căn phòng thêm nhiều sức sống. homestay còn chuẩn bị cho bặn khăn tắm, đồ  dùng cá nhân, máy nước nóng,… đầy đủ tiện nghi không khác gì khách sạn.

Không gian sinh hoạt chung rộng rãi có tivi, loa, cho bạn xem phim ca hát hay sinh hoạt tập thể.

Buổi sáng được phục vụ thức ăn tại bàn, lại còn có sân chơi trẻ em, khi gia đình đến đây ba mẹ yên tâm cho con cái vui chơi thoải mái.

Homestay không chỉ có chổ ăn, ở ngủ nghỉ mà còn có hoạt động tập thể trải nghiệm ngoài trời, dắt khách tham quan với  tour đi bộ đường dài, tour xe đạp, lớp nấu ăn, và tổ chức sinh hoạt buổi tối theo chủ đề.

Đặc biệt ngày cuối tuần  giá chưa đến 800k/người  bao gồm phí phòng và xe khứ hồi.

The Warm Sapa homestay nằm tại San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai. Một vị trí rất đẹp không chỉ ngay trung tâm thị trấn mà đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng rất gần, không ngại ăn uống đi chơi xa xôi, mà cả thế giới ẩm thực ngay bên cạnh homestay, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Một số địa điểm du lịch nên đến khi đặt chân tới Sapa: Núi Hàm Rồng, chợ  Sapa, nhà thờ Sapa, hồ Sapa, thung lũng Mường Hoa,  bản Cát Cát,…

Ngoài ra có các khu chợ thổ cẩm, khu chợ đồ nướng, ẩm thực đêm các bạn nên ghé qua, có gì thắc mắc đi lại cứ liên hệ anh chủ homestay sẽ được chỉ dẫn tận tình.

Nên đặt phòng trước tại homestay để có một chuyến đi tuyệt vời:

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi: 350.000 đồng/đêm/2 người
  • Phòng dorm: 100.000 đồng/đêm/người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0368 949 091 – 094 105 01 78

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *