Home / Kinh nghiệm du lịch / Ti Ti Đà Lạt Homestay

Ti Ti Đà Lạt Homestay

Nếu đã một lần đến Đà Lạt thì chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được vẻ đẹp thơ mộng của đất trời cũng như sự chan hòa, ấm áp của con người Đà Lạt. Nơi đây không chỉ được điểm tô bởi ngàn hoa vạn lá mà con được điểm tô bởi những mái nhà cổ kính, những Homestay mê hoặc lòng người. Một trong số đó thì Ti Ti Homestay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thư thái giữa lòng Đà Lạt nhộm nhịp, hối hả.

Mục Lục

Ti Ti Đà Lạt Homestay: Mái nhà nhỏ yên bình giữa lòng Đà Lạt

Ti Ti Homestay tọa lạc tại 23 An Dương Vương, phường 2, thành phố Đà Lạt. Cách chợ Đà Lạt 980m, Hồ Xuân Hương 1,43 km, cách vườn hoa Đà Lạt 1,53 km. Ti Ti Homestay chắc chắn là địa điểm thuận lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian để đến các địa điểm du lịch nỗi tiếng khác.

Phòng tại Ti Ti Homestay vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi đặc biệt là thảm trải với màu sắc trang nhã bắt mắt tạo nên cảm giác ấm cúng, thoải mái. Bạn như được thư giản dịu nhẹ sau một ngày dài mệt mỏi với khói bụi và xẹ cộ đông đúc nơi thành phố ngàn hoa.

Thêm vào đó, TiTi Homestay còn có toilet riêng trong mỗi phòng mang đến sự tiện nghi cho du khách. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi, bạn không phải lo lắng dùng chung toilet với người khác.

Ti Ti Homestay còn có cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên kèm theo đó là ban công tương đối rộng. Buổi sáng bạn có thể đón bình mình, buổi tối có thể cùng nhau uống trà nhìn ngắm phố sá lúc lên đèn. Vô cùng lãng mạn và hạnh phúc. Nếu bạn đang chán nản muốn trốn bỏ thành phố nhộn nhịp sô bồ. Không cần phải đi đâu xa chỉ cần đến Ti Ti Homestay. Tin chắc rằng Ti Ti Homestay sẽ ôm trọn bạn vào lòng khiến bạn không hề cô đơn, không hề chơi vơi nữa. Mà trái lại, bạn sẽ vô cùng thoải mái, vô cùng an nhiên hòa mình vào sự ấm áp dịu dàng của Ti Ti Homestay.

Ti Ti Homestay còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi về thiết bị sinh hoạt hằng ngày như: Ngoài chiếc giường còn có tủ đựng quần áo, tủ đầu giường kèm theo đó là một chiếc bàn bé bé xinh xinh mà mỗi ngày đều có sẵn một lọ hoa xinh tươi được đặt trên bàn. Khiến bạn cảm thấy “Đây chính là nhà” chứ không phải chỉ đơn thuần là một Homestay lạnh lẽo, cô quạnh.

Ti Ti Homestay hiện có phòng dành cho 3 người có ban công/ sân hiên; có phòng tập thể gồm 6 giường cũng có ban công và phòng giường đôi lớn cũng có ban công.

Ngoài ra, Ti Ti Homestay còn có phòng sinh hoạt chung, có khu vực bếp cho bạn tự do nấu những món ăn mà mình yêu thích.
Điều đặc biệt phải kể đến đó là Ti Ti Homestay còn gần các địa điểm ăn uống nổi tiếng như tiệm mì Vĩnh Lợi, tiệm bánh Liên Hoa, nem nướng Bà Hùng,…Đảm bảo bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon đặc sản của Đà Lạt.

Nếu đến Đà Lạt mà vẫn phân vân không biết trao thân gửi phận chốn nào thì bạn hay tin tưởng và trao cho Ti Ti Homestay có cơ hội cùng bạn trải nghiệm quãng thời gian tươi đẹp mà yên bình giữa chốn Đà Lạt ngàn hoa này.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Từ 100.000 – 300.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Đường An Dương Vương, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 093.898.6413

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *