Home / Tin Tức / Thử thách cùng bước nhảy Tập 11: Chung kết 3 ngày 3/11

Thử thách cùng bước nhảy Tập 11: Chung kết 3 ngày 3/11

Xem lại Top 16 của “Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2012” chào đón khán giả với tiết mục mở màn “Ánh sáng và bóng tối” mang đầy màu sắc huyền bí của đêm hội Haloween trong tập 9.

Thử thách cùng bước nhảy Kỳ vọng là bởi giám khảo của So you think you can dance phải tuân thủ quy luật nhận xét, không “chặt chém” thí sinh nên chỉ thiên về chuyên môn và ngôn ngữ cũng bị kiểm soát. Chính nhờ thế, khán giả tập trung chú ý vào bài thi của các cặp thí sinh, nhưng sự có mặt của Lê Hoàng chắc chắn sẽ tạo nhiều khác biệt.

Từng kinh qua nhiều chương trình trong vai trò giám khảo, cũng từng bị khán giả “ném đá” vì sự khắt khe và lạnh lùng nhưng người xem vẫn tìm kiếm đến anh bởi sự nhất quán và công bằng. Với một sân chơi dành cho các vũ công chuyên nghiệp như So you think you can dance, liệu Lê Hoàng có còn giữ được bản sắc riêng như ở Bước nhảy hoàn vũ không là câu hỏi mà khán giả đặt ra cho đêm chung kết thứ 4.

Ca khúc Baby one more time gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Britney Spears sẽ được dùng làm nhạc cho tiết mục jazz funk của 7 thí sinh nữ. Họ sẽ hóa thân thành những nữ sinh vui vẻ, nhảy múa bên nhau trong phần 1 của tiết mục. Nhưng điều đặc biệt sẽ xuất hiện ở phần 2 khi ca khúc này sẽ được cover lại và dành cho phần biểu diễn của 7 thí sinh nam. Bảy chàng trai sẽ biểu diễn với những vũ điệu ngẫu hứng, trữ tình và bụi bặm với phong cách lyrical jazz.

>> Full video Thử thách cùng bước nhảy 2012 – So you think you can dance Tập 11

Thử thách cùng bước nhảy 2012 Tập 11 – Chung kết 4: Phần 1

Thử thách cùng bước nhảy 2012 Tập 11 – Chung kết 4: Phần 2

+ Xem theo danh sách:

> Thúy Hằng và Toàn Trung:

> Kim Phụng Và Minh Hiền:

> Tố Như và Tuấn Đạt:

Quang Đăng – Hồng Nhung thể hiện tiết mục múa đương đại trên nền nhạc Lại gần hôn anh của Bằng Kiều. Cả hai sẽ hóa thân vào mối tình đầu tan vỡ của tuổi học trò đầy cảm xúc. Điệu jive trên nền ca khúc Runaway Baby (bài hát mở màn cho giải Grammy lần thứ 54) sẽ là thử thách của Kim Phụng và Minh Hiền. Cô nàng ballet Tố Như và chành trai dancesport Tuấn Đạt lại hóa thân vào hai tên đạo chích trên nền nhạc Bubblin’ In the Cut với thể loại hiphop. Một cô trộm quyến rũ đồng hành cùng một kẻ to xác ngốc nghếch sẽ mang lại sự hài hước thú vị cho tiết mục không phải sở trường của hai thí sinh này.

Xuân Chiến và Thảo Uyên chọn jazz ballet, tiết mục được dàn dựng trên nền bài hát When you tell me that you love me của nhóm Westlife. Trung Hiếu – Trúc Phương sẽ thử sức mình với thể loại Mambo sôi động trong một chuyện tình vui nhộn thể hiện trong các bước nhảy. Bài hát I’m yours của Jason Mraz cùng thể loại đương đại là thử thách của Toàn Trung và Thúy Hằng. Chàng trai Vinh Hải níu kéo tình cảm của cô gái Quỳnh Trang trên nền nhạc nổi tiếng I will survive của Diana Ross với điệu disco.

Trong tuần thi này, giám khảo Chí Anh cũng đã đến phòng tập luyện để dõi theo quá trình của các thí sinh. Anh có mặt ở phòng tập từ rất sớm, theo sát từng bài tập một. Sự có mặt của Chí Anh là động lực không nhỏ dành đến các thí sinh của So you think you can dance.

Kết quả Thử thách cùng bước nhảy Tập 12 – Chung kết 4 được phát sóng lúc 21g ngày 4/11/2012. Bên cạnh đó, sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Minh Hằng trong một tiết mục hát kết hợp vũ đạo. Quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ có cơ hội thách thức cùng các vũ công chuyên nghiệp.

Check Also

Thử thách cùng bước nhảy Tập 13-14 ( 10&11-11)

“Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance” đã đi được …