Home / Kinh nghiệm du lịch / Sealife Bãi Dài – Điểm Đến Ấn Tượng – Nha Trang

Sealife Bãi Dài – Điểm Đến Ấn Tượng – Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang luôn nổi tiếng với đường bờ biển kéo dài, bãi cát trắng mịn, thiên nhiên hiền hòa, là thành phố du lịch lớn của nước ta. Từ đó, các hoạt động giải trí, các khu du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang cũng mang đậm hương vị biển mặn. Công viên biển Sealife Nha Trang cũng là một trong những khu vui chơi đáng để thử sức.

Cách trung tâm thành phố 20km về phía Nam, công viên Sealife thuộc Bãi Dài Nha Trang. Đây là nhà mô hình công viên phao nổi lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.

Tổng diện tích của mô hình này trên 2.000 mét vuông, được dựng ngay trên mặt nước xanh trong gần như có thể nhìn xuyên xuống những rặng san hô bên dưới.

Công viên phao nổi được chia thành hai khu vực chính, dành cho trẻ em và người lớn, với những trò chơi phù hợp với trẻ em, bên cạnh đó còn có những trò chơi mang đầy tính thử thách, dành cho người lớn như : dùng sức, trượt, leo núi…., những biện pháp an toàn và đội cứu hộ luôn được đưa lên hàng đầu, để đảm bảo cho chuyến vui chơi của quý khách được hài lòng nhất.

Bên cạnh khu vực chính là phao nổi, công viên biển Sealife còn phục vụ các trò chơi mạo hiểm cũng như khám phá đáy biển như:

  • Lướt ván: 500.000đ/lượt
  • Dù bay: 500.000đ/lượt
  • Mô tô nước: 500.000đ/lượt
  • Bơi ngắm san hô bằng ông thở: 200.000đ/lượt
  • Đi bộ dưới đáy biển: 800.000đ/lượt
  • Lặn biển bằng bình oxi: 500.000đ/lượt
  • Du ngoạn bằng Cano: 500.000đ/lượt 5-7 người.

Nhà hàng Sealife phục vụ tất cả các món ẩm thực biển đa dạng của từng vùng miền khác nhau.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …