Home / Kinh nghiệm du lịch / Sapa Charming Homestay Sapa

Sapa Charming Homestay Sapa

Bạn yêu thích thiên nhiên Sapa hùng vĩ và mộng mơ, bạn thích cuộc sống nơi này nhẹ nhàng như mây, ấm áp như nắng, sống một ngày  nhàn hạ, đọc sách  ngoài vườn, cùng một tách cà trà nóng và thưởng hoa xinh đẹp, tỏ sắc  hãy đến ngay Charming homestay, chọn làm nơi nghỉ  chân để khám phá Sapa và sống trong khu vườn của nắng mộng mơ.

Mục Lục

Đôi nét về Sapa Charming Homestay, khu vườn của nắng mộng mơ

Charming Homestay sapa,  có một khu vườn xinh đẹp,  xung quanh là hoa hồng, hoa lựu, tú cầu phủ khắp, không chỉ đẹp mà nơ hoa với hương thơm nhẹ nhàng. Một khi nắng lên thì khu vườn trở nên ấm áp, hoa lá khoe sắc rực rỡ dưới nắng, để thấy khu vườn đẹp và bình yên. Ngồi tại khu vườn để thấy cuộc sống vô cùng dễ chịu chẳng ồn ào, tập nập như ngoài kia.

Ngôi nhà của Charming thiết kế theo kiểu cổ điển, rất giống những ngôi nhà phố cửa Hội An, với ánh vàng sặc sỡ,  cửa gỗ và mái ngói đen. Những chiếc đen lồng vảo đầy sắc màu được treo khắp nhà. Ngôi nhà  mang dấu ấn cổ điển sang trọng dành cho những ai yêu thích sự trầm ấm, lãng mạn.

Phòng ngủ là kiểu thiết kế cổ điển theo những năm  90, sang trọng với chiếc giường trắng và họa tiết cổ điển khắp phòng. Trang trí theo kiểu tối giản cho căn phòng sự nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng.

Phòng còn có toilet ngay bên  trong cho bạn sự tiện lợi, có bàn ghế làm việc, nước và đồ cùng cá nhân được trang bị đầy đủ phục phụ cho chính bạn.

Bên trong phòng bạn vẫn có thể nhìn ra bên ngoài bằng ô cửa kính, không gian thiên nhiên rất đẹp khiến bạn  chỉ muốn ở tại homestay thôi, bởi nơi đây quá bình yên.

Charming homestay còn phục vụ thức ăn sáng, các loại nước uống, tiệc nướng, party, sinh nhật phù hợp với nhu cầu khách hàng. Nhằm mục đích đem đến sự trải nghiệm, tiện nghi và sang trọng cho khách hàng.

Charming homestay nằm tại số 39, Khu Sở Than, Sapa, Lào Cai. Nằm  ngay bên cạnh trung tâm du lịch Sapa.

Từ vị trí này bạn thuận lợi để đi bộ dạo quanh Sapa, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Sapa. không chỉ thuận lợi cho việc tham quan mà ăn uống cũng dễ dàng và thuận lợi.

Một số điểm tham quan gần đó như: Cáp treo Fansipan Legend, Hồ Sapa, chợ Hàm Rồng,  nhà thờ Đá Sapa,  vườn treo Sapa, thiền viện Đại Giác, chợ Sapa, khu chợ Cầu Mây,…

Dù ngày hay  đêm thì tại Charming homestay  là một không gian tuyệt vời, rất đáng sống tại đây, để thưởng ngoạn vẻ đẹp của sự sang trọng, vẻ đẹp của thiên nhiên chan hòa.

Liên hệ ngày Charming homestay, đặt ngay căn phòng ưng ý nhất, đón hè mát lành tại Sapa.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 39 Đường Sở Than, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
  • Điện thoại: 0869 796 668 – 0912700044

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *