Home / Kinh nghiệm du lịch / Sao biển Homestay Seastar Hội An

Sao biển Homestay Seastar Hội An

Cuối tuần cùng đưa gia đình đi chơi biển, chọn nơi ở tốt phù hợp cho cả gia đình lưu trú, chọn ngay Seastar homestay.

Một chút hoài niệm về ngôi nhà thật lãng mạn và sang trọng của những năm 2000, đơn sơ, bình dị nhưng thật ấm áp. Nơi để trở về  thư giãn quên những ngày lạc giữa thành phố  đông đúc và chật chội

Mục Lục

Đôi nét về homestay Seastar

Seastar homestay Hội An nép mình bên bờ biển. Về đón hương vị gió bình yên, đêm lãng mạn, thả cho bao muộn phiền, cứ thế trôi đi.  Về Seastar homestay căn nhà bên bờ biển thỏa sức ngắm hoàng hôn,  sống trong tinh thần của  biển, xinh đẹp, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng để tiếp bước những hành trình mới.

Seastar homestay sẽ làm bạn thích ngay luôn, nhà hướng ra biển,  sở hữu tầm nhìn đẹp mê hồn vào mọi lúc, nhất là khi chiều về, ngắm hoàng hôn biển cực đẹp, lãng mạn, sóng lặng, gió mát rượi cực kỳ nên thơ luôn.

Trước sân  nhà là cái vườn cây xanh bé tí, xanh mướt lơ thơ trước gió  mát mẻ. Có sẵn bàn ghế, dù che cho bạn nghỉ ngơi, đọc sách, hóng gió và ngắm biển, trời xanh bao la.

Homestay Sao Biển rất rộng, rất nhiều phòng lớn phù hợp cho gia đình lưu trú. Phòng đơn thì phù hợp với cặp đôi nhé.

Phòng ngủ bố trí đầy đủ các đồ dùng cần thiết, tất cả hướng đến sự tối  giản lại giúp căn phòng trở nên rộng hơn, ấm hơn  và hiện đại hơn. vật dụng bằng gỗ và sơn đen tạo điểm nhấn cho không gian trong phòng thêm ấm cúng. Nhà tắm bên trong,  trang bị máy nước nóng, bồn tắm rộng lớn thoải mái để ngâm mình.

Cửa sổ kính cho phép ánh sáng tự nhiên len lỏi khắp các căn phòng, thoáng gió. Ở tại phòng là hưởng được khí  biển trong lành, nắng chiều chiếu vào các khung cửa cũng rất xinh.

Tầng trệt của nhà có một tủ sách rất to rất nhiều sách cho bạn lựa chọn để đọc, thư giãn khi lưu trú tại homestay.

Seastar homestay  nằm trên đường Lạc Long Quân, Cửa Đại, Hội An. Nơi đây nằm sát ngay bên bờ biển gió mát hiu hiu, dạo biển chiều cực thú vị, đêm về Hội An nhé,  siêu đẹp luôn.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá phòng: Khoảng 230k- 570k/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lạc Long Quân, Cửa Đại, Hội An
  • Điện thoại: 0235 3927 989

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *