Home / Kinh nghiệm du lịch / Ngôi nhà việt homestay Hội An

Ngôi nhà việt homestay Hội An

Hội An những ngày chào thu khẽ gọi, nắng vàng dịu trên những mái nhà cổ bình yên.  Hoa giấy bắt đầu nở rộ khắp ngỏ, con nước trong xanh và dòng người cứ lao xao đèn hoa trên mặt nước.  Hội An cứ rực rỡ bình yên  và xinh đẹp đến thế, khiến bao du khách đến thăm.

Mục Lục

Đôi nét về homestay Ngôi Nhà Việt

Nhưng chọn nơi nào lý tưởng để ở lại, ngủ thật ngon, đêm tròn giấc tinh thần tràn đầy thì chưa biết.  Liên hệ ngay Ngôi nhà việt homestay tại Hội An, nơi ở với không gian bình yên, sang trọng mang nét đẹp  ngôi nhà phố hoài cổ, cho bạn an giấc trong từng  nét đẹp cổ xưa, bình yên, ấm áp đến lạ.

Ngôi nhà việt homestay hội an, nơi lưu trú cũng khá thú vị cho những ai yêu thích nét đẹp ngôi nhà Việt  mang dáng vẻ cổ điển với không gian nhà ở cực kỳ ấm áp, mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và bình yên.  Không gian nhà Việt nơi ở cho bạn sống trong sự thân thuộc và gần gũi.

Mỗi phòng ngủ được đầu tư chu đáo, đem lại không gian phòng tiện nghi và đầy đủ. Đi kèm nhà vệ sinh bên trong, riêng tư thoải mái,  gian phòng rộng lớn lại được lắp đặt bồn tắm ngâm mình thư giãn cũng rất thích.  Các đồ dùng cá nhân cũng được chuẩn bị cẩn thận cho du khách sử dụng.

Phòng trang trí đơn giản  với hai màu đen và trắng ấn tượng thêm vài chiếc đèn lòng trang trí và đèn ngủ với ánh vàng nhẹ nhàng. Tất cả hướng tới sự thanh lịch,  nơi ru ngủ những tâm hồn cần lấy sự thư giãn và bình yên sau những ngày bận rộn với công việc, hay một chuyến đi thật dài để về với Hội An cổ kính, bình yên  mà bạn luôn ao ước.

Khi lưu trú tại Ngôi nhà việt homestay bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Từ  sự ấm áp của ngôi nhà, vẻ đẹp bình yên của phố cổ, sức sống mạnh  mẽ và biển xanh  mát bất tận.

Ngôi nhà việt  còn có những phần ăn sáng chuẩn bị cho du khách tại nhà, nước uống và tiệc nướng BBQ. Xe máy đi lại, đến các địa điểm xe công cộng cũng rất gần.

Ngôi nhà việt homestay số 22 Trần Cao Vân, Cẩm Phô, Hội An. Cách khu phố Hội chỉ  1km, nơi đây xoay quanh với nhiều địa điểm thú vị như Nhà hát Hội An,  nhiều quán cà phê  như Zeze, Nấm Coffee,  nhà hàng món Huế, Hồ Lô quán,  Đệ Nhất Ốc,  cùng nhiều địa điểm thú vị cho bạn ghé tham quan cũng như trải nghiệm ăn uống.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi: 600.000/đêm/ 2 người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Trần Cao Vân, Cẩm Phô, Hội An
  • Điện thoại: 091 474 40 77

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *