Home / Kinh nghiệm du lịch / Lâm Châu homestay Hội An

Lâm Châu homestay Hội An

Đến với Hội An vì say bởi độ lung linh và sắc màu tỏa sáng và độ bình yên, lắng đọng và cổ kính đến  khó tả của nơi đây, chẳng chút ồn ào và nhộn nhịp như bao nơi khác bạn đã dừng chân.

Mục Lục

Đôi nét về Lâm Châu Homestay

Nơi đây cho bạn những  tháng ngày thư giãn,  để bạn nếm trọn từng khoảnh khắc bình yên,  ở nhà ở nhà dân trải nghiệm khoảnh khắc cuộc sống, cũng như văn hóa và ẩm thực địa phương. Ở Lâm Châu homestay như về nhà và  trải nghiệm khoảnh khắc cuộc sống.

Lưu trú tại Lâm Châu homestay hội an như về nhà chỗ ở tiện nghi, phù hợp túi tiền. Và cũng rất thuận tiện để  trải nghiệm khoảnh khắc cuộc sống tại Hội An như đêm sắc màu lung linh, phố xá bình dị êm đềm vào mỗi sáng tinh mơ, từng dòng người nhẹ nhàng qua phố tấp nập những gánh hàng rong, hay xuôi thuyền trên dòng sông Hoài thơ mộng, thả đèn hoa đăng và ngồi trên lầu cao nghe một vài bản nhạc cổ điển trầm lắng, ăn sợi cao lầu nóng nổi và dùng ly nước mót mát lạnh.

Để thấy nơi đây thật đơn giản nhưng vô cùng ấm áp, đậm chất quê hương yên bình nhẹ nhàng, cho bạn thư giãn sau những ngày bận rộn.

Homestay Lâm Châu với lối thiết kế nhà cổ đặc trưng  sắc vàng và mái ngói vô cùng nổi bậc, hòa chung vào không khí nhà ở của Hội An, sang trọng  và rất bình yên ấm cúng.  Về nơi đây sẽ như về nhà, mọi thứ nơi đây điều tạo nên sự gắn kết một cách bình dị, từ sân nhà cho đến phòng ngủ.

Bước vào homestay là bạn thấy ngây một niềm vui rực rỡ, nhà có khoảng sân nho nhỏ trồng một vài cái cây to to, nở những cái hoa rực rỡ, bên hông nhà là mái hiên nhỏ để mọi người tụ họp lại bên nhau ăn trưa hay cả việc làm tiệc nướng tại nhà.

Vào gian phòng khách bạn sẽ thật  bất ngờ vì nơi đây thực sự như về nhà, bài trí quen thuộc không quá kiểu cách, ngăn nắp. các phần tường điều được lát gỗ sang trọng, nội thất cũng là gỗ sang trọng, bộ sofa ngay  giữa nhà cũng rất quý tộc. Về đây như về ngôi nhà mới, sang trọng và cũng ấm áp vô cùng.

Phòng ngủ của Lâm Châu homestay được trang bị đầy đủ giường nệm và tủ, toilet riêng cho từng phòng. Kiểu cách bố trí không quá cầu kỳ, tất cả hướng đến sự mộc mạc của nơi đây. Phòng ngủ điều có cửa sổ hướng ra  sân cỏ quanh nhà, các hàng cây trước cửa, ban công cũng khá rộng cho những ai thích đọc sách hay dùng trà tại ban công đón ngày mới hay một  vài suy tư lãng mạn về nơi đây.

Nơi đây còn có bếp chung dành cho cả nhà, sân thượng và cả sân nhà cho tiệc tối hay hóng gió, xe đạp dạo phố, đi biển và các loại xe máy để bạn thuận tiện đi lại khám phá trải nghiệm các nếp văn hóa sống tại Hội An.

Lâm Châu homestay nằm tại Tổ 29 thôn Bầu Ốc Hạ, Xã Cẩm Hà, Tp. Hội An. Nơi đây thuận lợi cho bạn vào khám phá phố Hội, làng rau Trà Quế, làng gốm Thanh Hà,  rừng dừa Bảy Mẫu, làng mộc Kim Bồng, làng đúc Phước Kiều,…

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá chỉ từ 230k/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 150 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, Hội An
  • Điện thoại: 090 501 06 39

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *