Home / Kinh nghiệm du lịch / Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Không phải điêu ngoa khi nói rằng khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường của những thiên đường giải trí và vui chơi bậc nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi năm đón hàng triệu khách du lịch trong nước và nước ngoài đổ về. Vậy nơi đây có gì đặc biệt, có gì khác lạ so với những khu du lịch nghỉ dưỡng ở nơi khác? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay địa điểm này nhé!

Mục Lục

Giới thiệu về Khu du lịch Vinpearl Land

Vinpearl land Nha Trang

Khu du lịch Vinpearl Land hay còn có tên gọi khác là Khu du lịch Hòn Ngọc Việt (tên cũ) là một khu du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế thuộc tập đoàn Vingroup, nằm trên đảo Hòn Tre nên khi quý khách đến đây có thể được trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam. Ngoài những khu phức hợp vui chơi và giải trí Khu du lịch này còn thường xuyên tổ chức những sự kiện có quy mô hoành tráng như trượt băng nghệ thuật, bowling, địa điểm tổ chức chung kết Hoa hậu Việt Nam và những sự kiện lớn nhỏ khác được tổ chức theo định kỳ. Hiện nay ngoài Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang thì quý khách còn có thể ghé Vinpearl Land Hội An, Vinpearl Land Phú Quốc nếu gần với địa điểm của bạn đang sinh sống để vui chơi và giải trí.

Cách di chuyển đến Khu du lịch Vinpearl Land

Vì khu du lịch nằm biệt lập trên Đảo Hòn Tre nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng ca nô, tàu thủy cao tốc và cáp treo. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để lựa chọn hình thức di chuyển cho mình

Cano đi Vinpearl land

Bạn có thể sử dụng dịch vụ cano cho hành trình từ đất liền sang đảo Hòn Tre và ngược lại Đi ca nô mất khoảng 7 – 10 phút.

Giá đi ca nô dao động từ khoảng 1.000.000 VNĐ từ 5 – 7 hành khách.

Thời gian phục vụ từ 8h00 sáng đến 10h tối hàng ngày.

Hiện nay, KDL Vinpearl Land đã trang bị tàu cao tốc để phục vụ quý khách khi đến tham qua khu nghỉ dưỡng này. Chỉ mất khoảng 12 phút từ bến tàu là bạn có thể đã đến được Vinpearl Land Nha Trang.

Thời gian tàu hoạt động: 24h/24h mỗi ngày, cứ mỗi 30 phút sẽ có một chuyến tàu.

Giá vé đi tàu cao tốc dao động khoảng 1.000.000 VNĐ 30 hành khách.

Cáp treo đi Vinpearl land buổi sáng

Tuyến cáp treo Vinpearl Land Nha Trang là tuyến cáp treo vượt biển dài 3.320m, được xem là tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam và thế giới. Hệ thống cáp treo này nối giữa Khu du lịch đảo Hòn Tre và đất liền thành phố biển Nha Trang.

Mỗi cabin của cáp treo có thể chứa khoảng 8 người, di chuyển trong khoảng 10 phút.

Thời gian hoạt động từ 8h sáng đến 10h tối hoặc từ 08h30 sáng theo lịch trong tuần.

Cáp treo Vinpearl land buổi tối

Giá vé trên còn tùy vào thời điểm trong năm, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình để lựa chọn hình thức di chuyển đến khu lịch, mà chúng tôi khuyên bạn nên hãy thử trải nghiệm đi cáp treo trên biển dài nhất Việt Nam một lần trong đời.

Thăm quan và vui chơi tại Khu du lịch Vinpearl Land

Thủy cung

Được xem là “đại dương thu nhỏ” hiện đại nhất Việt Nam. Thủy cung có diện tích 3400km2 có 2 tầng, tầng 1 là nơi trưng bày của các loài bò sát như nhện độc, kỳ nhông, bò cạp, rùa nước, tắc kè hòa, trăng vàng, tầng 2 là nơi nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm như cá mập beo, cá mập mèo, cá mập đá, cá đuối, cá Hải tượng, cá Đĩa, cua nhện khổng lồ quý hiếm…

Thủy cung Vinpearl land

Tại đây các loài cá được phân chia khu vực theo nhóm như: khu sinh vật biển ở vùng khí hậu duyên hải, khu sinh vật biển khí hậu vùng Amazon, khu sinh vật biển khí hậu Nam Châu Á, khu sinh vật biển khí hậu Bắc Châu Á,…

Đường hầm Vinpearl land

Di chuyển bằng đường hầm nên bạn sẽ có cảm giác như đang lạc ở dưới đáy đại dương, tận mắt quan sát nhìn ngắm những loài sinh vật biển như cá, tôm đang tung tăng bơi lội một cách chân thật nhất.

Nàng tiên cá Vinpearl land

Ngoài tham quan các loài sinh vật biển thì quý khách còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật “Vũ điệu đại dương” nơi mà bạn có thể thấy những “nàng tiên cá” trong truyện cổ tích bước ra đời thật. Thật là nhiều điều kỳ thú và hấp dẫn đúng không nào?

Công viên nước

Là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất và đầu tiên trên cả nước với rất nhiều trò chơi nước độc đáo và hiện đại. Công viên nước có 3 khu: khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi trên biển, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em – phù hợp với mọi thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi.

Công viên nước Vinpearl land

Khu vui chơi cảm giác mạnh: đường trượt 6 làn Multi slide, đường trượt sóng thần Tsunami, đường trượt phao bay Flying Boat, hố đen vũ trụ Space Hole, đường trượt Kamikaze cảm tử quân, đường trượt body slide thân người. Phải đảm bảo bạn là một người liều lĩnh, gan dạ rồi hãy thử sức những trò chơi này nhé

Khu vui chơi gia đình và trẻ em: sông lười, đường trượt phao Rafting Slide, bể bơi tạo sóng wave pool, máng trượt gia đình Family Rafting Slide, bể trò chơi trẻ em kid’s Pool. Nếu bạn là một người nhẹ nhàng không thích cảm giác mạnh thì chúng tôi khuyên bạn nên cho khu này cho mình.

Đường trượt nước Vinpearl land

Khu vui chơi thể thao trên biển – vịnh phao nổi nơi có những trò chơi hấp dẫn như vượt chướng ngại vật, trượt dốc, bóng hơi khổng lồ, leo núi trên biển, tháp hành động, con lăn, đu xà…phù hợp cho những đội nhóm, team building giúp cho bạn có những trận cười sảng khoái và những thử thách vô cùng thú vị.

Khu vui chơi ngoài trời

Vườn Quý Vương là khu vườn thú của hàng trăm loài động – thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó là nhiều loài quý hiếm có trong sách đỏ như: Vượn má vàng, hồ trắng, vượng phi lê hồng hạc, vượn cáo đuôi khoang trắng đen, khỉ mặt đỏ, voọc bạc, hổ Bengal, báo hoa mai, thiên nga đen, công xanh…Không những được tham quan các loài động vật hoang dã bạn còn có thể biết được về môi trường, tập tính sinh hoạt, trực tiếp cho ăn và tiếp xúc làm quen với những loài thú thân thiện. Ngoài ra thì ở đây cũng có các chương trình biểu diễn động vật đến từ các “nghệ sĩ” như Đại bàng bụng trắng, Vẹt Xanh, Hồng Hoàng.

Đồi vạn hoa

Đồi vạn hoa là vườn đa dạng về thế giới tự nhiên với chuỗi 5 nhà kính và 3 khu vườn mở và bộ sưu tập hàng ngàn loài hoa từ khắp các châu lục trên khắp thế giới, đồng thời cũng là công viên thực vật có quy mô, số lượng và chủng loại phong phú bậc nhất cả nước.

Bánh xe bầu trời

Bánh xe bầu trời với chiều cao 120 m, có 60 cabin sức chứa lên đến 480 hành khách cho mỗi lượt là vòng quay lớn nhất Việt Nam hiện nay, đồng thời cũng là một trong những vòng quay cao nhất thế giới. Khi ngồi trên cabin bạn có ngắm nhìn Vịnh Nha Trang một cách bình yên, một cảm giác có một không hai chỉ có tại KDL Vinpearl Land

Tàu lượng Vinpearl Land

Alpine Coaster là hệ thống làn trượt trên đảo đầu tiên tại Châu Á với chiều dài 1.760m, bạn sẽ được đón từ nhà ga và đưa lên đến ga trên đỉnh núi ở độ cao 140m so với mực nước biển. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh “thành phố biển” Nha Trang và đừng quên chụp một vài tấm hình làm lưu niệm bạn nhé!

Khu vui chơi ngoài trời

Ngoài các khu vui chơi đã kể trên thì còn có chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ, đua xe trên cao, vòng xoay âm nhạc siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay cảm giác mạnh, tàu hải tặc, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc. Tuy nhiên đây là những trò cảm giác mạnh dành cho những bạn yêu thích cảm giác mạnh, có lòng can đảm, yêu thích sự khám phá, phiêu lưu mạo hiểm.

Giá vé

Bảng giá vé vui chơi tại KDL Vinpearl Land áp dụng từ ngày 01/01/2019:

Cáp treo 2 chiều 880.000 người lớn, đồng giá 700.000 trẻ em và người cao tuổi

Cáp treo 1 chiều 800.000 VNĐ dành cho người lớn, đồng giá 650.000 trẻ em và người cao tuổi

Vé vào cửa sau KDL sau 16h00 (từ ngày 10/06/2019 là giá vé sau 17h00): Người lớn 450.000 VNĐ, trẻ em 350.000 VNĐ.

Vé ưu đãi dành cho người dân tỉnh địa phương tỉnh Khánh Hòa: đối với người lớn 610.000 VNĐ, trẻ em 490.000 VNĐ.

Lưu ý:

Người lớn: là người có chiều cao từ 140 cm trở lên.

Trẻ em: là người có chiều cao trong khoảng 100 cm – 140 cm. Trẻ em dưới 100 cm: được miễn phí giá vé.

Người cao tuổi: là người có từ 60 tuổi trở lên. Quý khách vui lòng mang theo CMND để xác nhận số tuổi.

Quy định áp dụng giá vé cho người dân tỉnh Khánh Hòa là người có CMND tại Khánh Hòa để chứng minh.

Một số lưu ý khi vui chơi tại Khu du lịch Vinpearl Land

Bạn nên mang ít đồ và ăn mặc đơn giản để dễ dàng di chuyển thoải mái tham gia các hoạt động. Nên mang theo đồ tắm để chơi trong công viên nước cũng như chuẩn bị

Vinpearl Land cấm không cho phép mang theo đồ ăn lên đảo lên bạn có thể lựa chọn ăn uống trong làng ẩm thực, nhà hàng như nhà hàng Đức, nhà hàng Chợ Ngon, nhà hàng The Hill, nhà hàng Wind & Sea, nhà hàng Coral, nhà hàng Yummy Land, nhà hàng Chợ Quê hoặc mua vé fastfood trong khu vui chơi để nạp thêm năng lượng và tham gia những trò chơi thú vị.

Nếu bạn vẫn còn đang hoài nghi về thông tin bài viết này thì hãy dành ra một ngày khám phá nơi đây để xem chúng tôi có nói đúng hay không nhé. Chúng tôi xin khuyến cáo với bạn, đừng rời thành phố biển Nha Trang khi chưa đến Vinpearl Land!

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *