Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Wine Valley Đà Lạt

Homestay Wine Valley Đà Lạt

Thời tiết, khí hậu Đà Lạt có lẽ là điều đầu tiên khiến tôi cảm thấy mến thương thành phố này, cảm thấy quyết định bỏ hết tất cả mọi thứ sau lưng, vác balô đi khắp Đà Lạt là hoàn toàn đúng đắng! Có thể nói, bất kể mùa nào, bất kể nắng mưa hay sương mù giăng lối, Đà Lạt luôn luôn để lại cho chính mình hay những du khách về một Đà Lạt bình dị vô cùng, Đà Lạt luôn dễ chịu, thoải mái.

homestay là điểm nổi bậc khi đến Đà Lạt, nhưng để lựa chon thì thật khó, sau đây mình sẽ kể về chuyến đi mới nhất của Bi về homestay thung lũng rượu độc nhất Việt Nam.

Mục Lục

Wine Valley Homestay thùng rượu vang độc đáo tại Đà Lạt

Wine Valley Homestay nơi này không chỉ đơn giản là xinh đẹp, sang trọng, mà nó rất bình yên, mang hơi thở kiến trúc phương Tây, kết hợp nội thật phương Đông. Tất cả tạo nên một không gian nhà ở tiện lợi, nhỏ gọn, đáp ứng tiêu chuẩn người dùng.
Wine Valley Homestay rất khác và rất đặc biệt, không phải ai cũng biết. Nếu không được tận mắt chứng kiến, ngôi làng cổ kín, nhỏ nhỏ nằm lọt giữa lòng trung tâm thành phố Đà Lạt. Ai đến đây cũng được ao ước làm dân làng của thung lũng này, và mình cũng thế , còn bạn thì sao?
Theo mình đây là căn hộ mini sang trọng bậc nhất, đẹp như mơ, nhà được làm từ xi măng, nhưng kiểu dáng là thùng rượu khép kín, uốn cong mềm mại không bị thô cứng, cửa sổ kính nhìn ra ngoài, có ban cong hướng về phía hồ, và phía sau là các nhà vườn trồng rau, tất cả tạo nên sự độc đáo.
Phòng ngủ khá đơn giản, toilet sạch sẽ, phòng tắm đẩy đủ máy nước nóng để đảm bảo là bạn luôn được giữ ấm áp, chăm chút cho bạn giấc ngủ tuyệt vời để đủ sức đi hết Đà Lạt.
Từ cổng vào nhà làm bạn mê tít, cái hàng rào cửa gỗ xinh xinh, con đường nhỏ vào nhà hoa nở màu hồng ngập lối.
Không gian cà phê ngay tại nhà, nhỏ mà võ công cao vì quá đẹp, quầy nước được làm từ gỗ thông, kết hợp ánh đèn cho một buổi tối cà phê sân vườn đẹp mắt. từ đây có thể thấy được khu vườn rau về đem vàng lung linh, không cần phải đi xa để ngắm nhìn.
Buổi tối làm BBQ thịt nướng ở đây toàn là thịt rừng rất tươi và ngon vô cùng , kèm theo chút rượu vang hoa hồng, salad trộn với rau được hái từ vườn vào, gà đồi hấp, cùng nhiều loại thức ăn khác.

Homestay cách trung tâm thành phố 2km, nằm giữa thung lũng thành phố Đà Lạt, cạnh bên nhà là những vườn rau, hoa, trái, con đường về nhà thì có nhiều hoa lạ lắm.
Homestay này còn có dịch vụ cho thuê xe máy và tay ga, chi phí hợp lí chỉ từ 100k đến 150k, khi bạn đến sớm có thể gửi đồ lại và lấy xe đi khắp nơi, để trưa về nhận phòng kèm khuyến mãi một giấc ngủ trưa, giúp vơi bớt mệt mỏi và tiếp tục khám phá vui chơi, thưởng thức đồ ăn vặt của Đà Lạt về đêm.
Nằm trên cung đường thông đến các điểm du lịch như Hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, Cáp treo, Làng đất sét, Dinh 3….
Trên đoàn đường này bạn nên tranh thủ qua các quán cà phê đẹp để ngắm thành phố về đêm thì nên chọn Up coffee, ghé uống trà trưa tại Quán của thời thanh xuân tranh thủ chụp vài tấm hình với các góc nhỏ xinh xinh, cùng mấy chú mèo hiếu khách, mua một vài món quà, bánh mứt tặng người thân yêu.
Hãy đến với Wine Valley Homestay thùng rượu độc nhất Việt Nam, để cảm nhận về những điều mới mẻ, để thanh xuân và những chuyến đi là một kí ức tuyệt vời.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng dorm: 150K/người
  • Phòng đôi: 350K/người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61 An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Chi phí hợp lí, giúp tiết kiệm chi tiêu, đảm bảo giấc ngủ ngon lành, khuấy động tinh thần thật tốt cho một chuyến đi thật dài.

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *