Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Little View Sapa về ngắm cảnh đẹp bồng lai

Homestay Little View Sapa về ngắm cảnh đẹp bồng lai

Tạm gác lại phố thị ồn ào, đến với Sapa để đắm chìm trong ánh nắng mờ mờ trong làn sương trắng  bao phủ núi đồi, sống những ngày bình yên, ngồi bên khung cửa Little ngắm núi non trùng điệp, mây gió bồng bềnh khác nào tiên cảnh dưới trần gian.

Mục Lục

Đôi nét về Homestay Little View vẻ đẹp bồng lai

Tại Little View bạn có thể ngắm nhìn những ngọn núi treo mình giữa không gianh mênh mông rộng lớn,  những thửa ruộng bậc thang đang thay áo mới, những cây trái đang chín mộng, và một tiết trời mát mẻ.

View ban công cho bạn ngắm nhìn khung cảnh thị trấn Sapa cổ kính và xinh đẹp,  ngay bên duới, phía xa xa là dãy Fansipan hùng vĩ ẩn hiện sau làn mây. Từ tầng thượng của Little không thể bỏ qua việc nhâm nhi một ly cà phê với không gian thoáng đãng, mát mẻ đầy sường mờ.

Little bày trí đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo của  vật liệu  thiên nhiên như tre trúc với vật liệu hiện đại, nhà  thì nhỏ nhưng xung quanh nhà ngập tràn sắc hoa.

Không gian nhà chung rộng rãi và tràn đầy sắc màu thổ cẩm, trang trí độc đáo, khiến nơi đây làm ai cũng thích thú, đem lại không gian sống hiện đại cổ kính và ấm áp, là những điều để nói về Little.

Phòng lót gỗ  nhỏ nhỏ, xinh xắn,  điểm nhấn là những đồ trang trí và gối họa tiết thổ cẩm, giường  ngủ ngay bên cạnh cửa sổ  mở mắt ra là thấy thiên nhiên tuyệt mỹ ngay bên cạnh luôn thích hợp cho bạn sống ảo, cùng với đó là  không gian vô cùng yên tĩnh, nhà vệ sinh ngay bên trong, còn có máy nước nóng, phòng riêng tư sạch sẽ, thơm thoa, trang bị  đầy đủ đồ dùng cá nhân.

Tại đây còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ ăn uống từ sáng đến tối, độ ngon thì không cần bàn cãi, cà phê thơm ngon. Còn cho thuê xe máy và tour khám phá Sapa, vô cùng thích hợp và tiện lợi cho những ai đến Sapa một mình.

Little View Homestay   nằm tại số 42 Ngõ Cầu Mây, TT. Sapa, Sapa, Lào Cai. Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa. Cho bạn việc đi lại thuận tiện khám phá toàn bộ vẻ đẹp Sapa từ trung tâm thị trấn đến các bản xa hơn và chinh phục Fansipan.

Little nằm ngay thị trấn Cầu Mây vài bước là đến khu chợ nhộn nhịp đầy đủ các mặc hàng quà tặng, ăn uống và có cả khu phố thổ cẩm, chỉ nơi đây thôi đã khiến  bạn ấm bụng no lòng cho những ngày lưu trú tại đây.

Đến Sapa không thể nào bỏ lỡ các địa điểm nổi bật; nhà thờ Đá,  núi Hàm |Rồng, bảng Cát Cát,  đặc biệt là đỉnh Fansipan, các  khu vườn hoa, vườn mận, vườn đào cả những thửa ruộng bậc thang độc đáo và xinh đẹp.

Liên hệ ngay Little View Homestay  để có  một nơi ở tốt nhất, được phục vụ tận tình, thưởng trọn một mùa hè tuyệt vời tại Sapa.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng Deluxe ban công hướng núi: 450.000 đồng/đêm/tối đa 3-4 người (gồm 1 giường 1m8 hoặc 2 giường 1m2)
  • Phòng Superior với cửa sổ hướng vườn: 400.000 đồng/đêm/2 người
  • Phòng Deluxe hướng núi , Ốp Gỗ: 400.000 đồng/đêm/2 người
  • Phòng Standard , Ốp Gỗ: 350.000 đồng/đêm/2 người (giường tầng)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 042 Ngõ Cầu Mây, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 098 878 77 11

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *