Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Phơri’s House Sapa căn nhà bình yên bên đồi nắng gió

Homestay Phơri’s House Sapa căn nhà bình yên bên đồi nắng gió

Phơri’s house nơi bắt nguồn cuộc sống từ những điều nhỏ bé và bình dị nhất, đem đến cho du khách cuộc sống  như người bản địa tại khu bản làng Tả Van,  với những căn nhà mộc mạc, bình yên bên dốc đồi, đầy nắng và gió.

Mục Lục

Đôi nét về Phơri’s House căn nhà bình yên bên đồi nắng gió

Mỗi căn nhà của Phơri’s cái nào cũng xinh đẹp, hường về núi đồi  hùng vĩ, đồng ruộng bậc thang  uốn khúc mềm mại, đường vào nhà là con đường uốn lượn quanh co, đầy mùi hương cửa cỏ, hoa. Ban cong ngoài trời cho bạn thỏa sức chụp hình ảo dịu cùng nắng và mây trời, góc nào cũng đẹp.

Phòng khách bên ngoài  tất cả hoàn toàn bằng gỗ, trang trí bằng các thảm, rèm thổ cẩm với màu sắc tươi sáng, xung quanh là cây xanh,  bốn bề là gió lộng, khiến cuộc sống nơi đây hết sức thơ mộng.

Mọi căn phòng trong nhà điều hướng ra view thiên, núi đồi tươi mát, ánh sáng tràng ngập khắp căn nhà, vừa đẹp đẽ lại thoáng đãng, một cuộc sống dung hòa với thiên nhiên, khiến hơi thở cửa cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Ngôi nhà gỗ lúc nào cũng đầy nắng và gió lọt qua từng ô cửa, mang đến cảm giác tuyệt vời,  bên trong phòng ngủ trang trí dễ thương, cái gì cũng bé bé, xinh xinh. Thổ cẩm là nét  đẹp đặc trưng cửa Sapa cũng được đem vào tận phòng, cho bạn một đêm ngủ tuyệt vời, trải nghiệm độ đẹp và ấm của  thổ cẩm. Trong phòng được trang bị ghế bành ngay khung cửa sổ bằng gỗ, một chiếc bàn nhỏ, bình hoa bé bé, một ly cacao  là bạn có búa sáng tuyệt vời ngắm gió mây, cùng sương mà và những tấm hình đầy sương khói tuyệt đẹp luôn.

Ngôi nhà nhỏ nhưng không gian vô cùng tiện nghi và ấm cúng, tại đây mọi thứ điều giản dị và mộc mạc, nhà còn có sẵn vật dụng cho bạn nấu nướng tự túc bởi nhà gần chợ, rau củ tươi ngon cho bạn một bữa ăn tự tay chế biến thơm ngon  và bổ dưỡng.

Nhà vệ sinh sạch đẹp, lại vô cùng sang trọng khiến bạn thích thú với nhà vệ sinh mà đẹp như một khu vườn.

Phơri’s House, cung cấp dịch vụ lưu trú còn có bữa sáng cho khách, phục vụ các món ăn  đến tận phòng cho quý khách như  bánh mì trứng,  bánh cuốn gạo nóng ăn kèm thịt lợn nướng than hồng, bánh kẹp chuối mặt ong ngọt dịu, ngoài nước uống thông thường còn có các loại rượu, phục vụ chu đáo và ân cần, khiến bạn đến đây cảm thấy mọi thứ tuyệt vời như được về nhà.

Phơri’s House nằm tại bản Tả Van, Sapa, Lào Cai, hơi xa trung tâm thị trấn một tí  nhưng đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí và ăn uống, thêm vào đó là cảnh quan vô cùng xinh đẹp, một lần đến khiến bạn chẳng muốn về.

Ngoài việc tham quan các địa điểm trung tâm thì tại Phơri’s bạn đến các địa điểm khác cũng rất gần như:   Thung Lũng Mường Hoa- lao Chải, bản Tả Van,  bãi đá Cổ Sapa,  thung lũng Mường Van, đền Mẫu Sơn,…

Địa điểm ăn uống nổi tiếng gần  Phơri’s là Luckydaisy’s Bamboo, Impression-Sapa, Tavan View, Locol bar, Mị coffee, Lá Dao,…

Quan cảnh thiên nhiên quanh nhà tuyệt đẹp, phòng ngủ sạch đẹp và có đầy đủ tiện nghi, mọi thứ nơi đây tuyệt vời như ở nhà, điều đó làm cho Phơri’s là tâm điểm của homestay Sapa, hãy đến và cảm nhận cuộc sống tại Phơri’s

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng dorm: 200.000 đồng/đêm/người
  • Phòng số 1 tầng trệt gia đình lớn 2 view và 2 giường đôi: 55$/ đêm/2 người
  • Phòng số 2 tầng trệt 1 giường đôi, có không gian uống trà: 45$/ đêm/2 người
  • Phòng số 3 áp mái bên trái, có 1 giường đôi và view rừng tre ruộng bậc thang: 45$/ đêm/2 người
  • Phòng số 4 áp mái bên phải không có view, 2 giường đơn: 35$/ đêm/2 người.
  • Tiêu chuẩn 2 người, phụ thu 12$ người thứ 3.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ta Van, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 090 623 10 47

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *