Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay The Kupid Đà Lạt “Xanh”

Homestay The Kupid Đà Lạt “Xanh”

The Kupid, homestay “Xanh” này có thể nói là lớn nhất Đà Lạt về không gian và quy mô, homestay nằm trên một không gian đồi rộng lớn, có vườn hoa, không gian vườn hay nhà điều được bày trí chuẩn studio.

Mục Lục

The Kupid Homestay “Xanh”: Nơi hâm nóng tình yêu

Đến Đà Lạt, không chỉ đơn giản là thay đổi chổ ngủ, mà thành phố này còn hứa hẹn đem đến cho bạn những góc chụp vô cùng xinh động và xanh mát. The Kupid homestay ngập tràn không gian xanh hay lơ lững giữa mây mù và sương mờ duy nhất chỉ có tại The Kupid ngôi nhà ẩn hiện giữa những tầng mây.
Không gian nhà ở thì có nhà gỗ, nhà kính, phòng đơn, phòng đôi hay cả phòng tập thể…. Có cà phê, điểm tâm sáng và còn nhiều dịch vụ khá nữa. Một nơi ở phức hợp đa dịch vụ, không thể nào bỏ qua khi đến Đà Lạt.
Phòng view đồi thông, được thiết kế kính nhìn hướng ra thung lũng đồi thông, xanh mát bất tận, thức dậy đón ánh nắng về bên ô cửa nhỏ, tối là có thể nhìn thấy sao trời lung linh, mây mù và sương mờ sẽ phủ khắp căn phòng khi đêm về.
Phòng view vườn thông, không gian vườn xanh, mọi cửa trong phòng điều hướng ra rừng thông, giúp bạn sống gần với thiên nhiên hơn, hót thở không khí “sạch” từ rừng thông.
Hai loại phòng này bên trong được trang trí đồ dùng bằng gỗ theo phong cách đơn giản, tạo sự gần gũi ấm áp. Bồn tắm gỗ hướng ra đồi thông, không gian mảng xanh đơn giản và tinh tế.
Căn phòng cà phê đồi thông, phòng thiết kế kiểu tối giản, trên nền gạch bông họa tiết, phòng có cây xanh. Căn phòng này không chỉ là thiết kế theo không gian cà phê ngắm nhìn đồi thông, thiết kế riêng biệt cho những ai yêu thích nghệ thuật và điểm nhìn hoài cổ.
Nhà gỗ sân vườn, nằm ngay không gian sân vườn. Căn nhà gỗ xinh xắn với nhiều màu sắc, mà lại nằm trong khu vườn, cứ như ngôi nhà nhỏ trong truyện cổ tích vậy.
Trong phòng có khăn tắm, bản chải đánh răng, và nước uống để khách sử dụng. Khi có nhu cầu sử dụng bàn ủi, máy sấy, liên hệ tiếp tân đẻ được sử dụng miễn phí.
Bạn có nhu cầu dọn phòng cũng xin báo qua tiếp tân để được dọn dẹp thật sạch, khi về là có ngay căn phòng sạch đẹp, thơm tho.

The Kupid còn có không gian riêng ngắm nhìn đồi thông từ trên cao, phục vụ cafe, trà, nước uống và ăn sáng
Bàn ghế ngoài trời, rất nhiều và rộng để tiệc tùng, lửa trại mỗi tối, bạn có thể đặt BBQ nhà làm với chi phí ưu đãi, đặt càng đông, giá càng rẻ.
Tour cắm trại săn mây, tham quan là điểm thú vị nhất khi mình đến đây, đi để quen biết thêm nhiều bạn mới. Hoạt động này sẽ đi từ chiều cắm lều trên đồi, săn mây vào lúc bình minh, nướng BBQ buổi tối, ăn sáng vào ngày hôm sau.
Tại đây còn có dịch vụ chụp hình cưới và cá nhân nữa nhé, tận tình chu đáo, chỉ cần báo trước Ekip sẳn sàng đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp hình cho bạn. Nếu chụp hình cưới bạn sẽ được ưu đãi miễn phí tiền phòng nữa đó.
Không chỉ có vậy, homestay “Xanh” nằm ở địa chỉ 47 Đặng Thái Thân, cách chợ đêm Đà Lạt tầm 5 phút xe máy thôi. Cạnh bên quốc lộ 20 nên mọi việc di chuyển sẽ vô cùng thuận lợi, để ăn chơi giải trí, thưởng thức đặc sản Đà Lạt.
The Kupid Homestay “Xanh” nơi lưu trú lí tưởng, không những tiện nghi, còn đẹp, độc, lạ ngay giữa đồi núi, view hướng ra khung cảnh thiên nhiên Đà Lạt thơ mộng, thiên nhiên xanh, chan hòa giữa nắng và gió. The Kupid Homestay “Xanh” nơi mà du khách không thể không ghé.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *