Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Home of Dreamers Đà Lạt, ngôi nhà của kẻ mộng mơ

Homestay Home of Dreamers Đà Lạt, ngôi nhà của kẻ mộng mơ

Home of Dreamers là một homestay đêm về đẹp lung linh, không gian yên tĩnh, thích hợp cho bạn thư giản và tận hưởng không khí Đà Lạt ấm cũng và lãng mạn.

Mục Lục

Home of Dreamers, ngôi nhà của kẻ mộng mơ tại Đà Lạt

Nhà nằm trên một ngọn đồi vô cùng rộng và thoáng, khung cảnh vô cùng đẹp, từ góc nhà bạn có thể nhìn thấy bầu trời xanh, mây trắng, đêm về đèn vàng lãng mạng, ngôi nhà như sinh ra dành cho những ai yêu thích mộng mơ

Thuê phòng ở đây bạn được sống một ngày như mơ, sáng ngắm bình minh, đêm ngắm hoàng hôn, view nhà nhìn ra hướng núi đồi, rừng thông nên thơ khỏi nói. Đêm về dưới chân đồi lung linh ánh đèn.

Trước nhà có cây si rất to và đẹp, được mắc đèn vô cùng lãng mạn phía sau nhà là khoảng trống để nhìn về phía nhà lồng trồng hoa đêm về lung linh đẹp lắm.

Không gian sinh hoạt chung khá rộng, ở đây mọi người rất thân thiện, đêm về mọi người cùng nhau nấu bữa cơm tối, ăn uống vui vẻ, trò chuyện trong đêm tiệc nướng dưới ánh lửa ấm áp.

Nhà có nhiều gốc nhỏ xinh đẹp, nhẹ nhàng và dễ thương, mỗi phòng điều có cửa sổ riêng, phòng ngủ cũng đơn giản, đầy đủ và tiện nghi, đủ cho một giấc mơ đẹp.

Phòng ốc vô cùng rộng rãi, phòng tại nhà lớn, phòng gỗ, căn nhà gió.

Căn nhà gỗ, đầy mùi gỗ, mộc mạc và dễ thương đầy sắc màu, siêu xinh đẹp chất ngất cho bạn sống ảo, căn phòng rất nên thơ và trữ tình, cô gái nào nhất định cũng sẽ đốn tim khi bước vào phòng, chỉ muốn chiếm hữu mãi căn phòng này.

Căn phòng gió được làm từ chất liệu nilong trắng, một kiều nhà mới lạ, thân thiện với môi trường và giấc ngủ hoàn toàn sống cùng thiên nhiên. bạn sẽ được cảm nhận một ngày tuyệt vời mà mình hay gọi đó là căn nhà nằm nghe nắng mưa, ban ngày nắng chiếu vào phòng đẹp lắm, mọi góc hình từ phòng nhìn ra điều mờ ảo, rất xinh, ban đêm về nghe tiếng gió sương động lại trên mái nhà, nói thật là rất tuyệt vời. ( căn phòng này thực sự dành cho ai muốn trải nghiệm nhé,vì nó là độc nhất Đà Lạt)

Nhà còn có bếp cho bạn tự do nấu ăn, hoăc bạn đặt nhà làm đêm tiệc nướng dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

Nhà còn có một khu vườn nhỏ, cây cối mọc lên tự nhiên, nên hơi lộn xộn nhưng mình rất thích vẻ đẹp tự nhiên này, nhà còn có hai em cún nhỏ dễ thương và thân thiện.

Một lần đến Home Of Dreamer là say ngay bởi vẻ đẹp của nhà, hãy đến và cảm nhận điều khác biệt, liên hệ ngay để có được căn phòng yêu thích.

Home of Dreamers, địa chỉ 2/35 Nam Hồ, phường 11, TP.Đà Lạt nên cuộc sống ở đây vô cùng nhẹ nhàng, thanh bình, rất yên tĩnh cho một chuyến nghỉ dưỡng.

Vị trí không quá xa trung tầm 10 phút bạn có thể vào trung tâm buổi tối ăn uống vui chơi rồi. Cạnh bên tuyến đường trục chính  cao ráo, nên thuận tiện cho việc di chuyển, mà không sợ ngập nước trong những ngày mưa.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  2/35, Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *