Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Cul De Sac Đà Lạt

Homestay Cul De Sac Đà Lạt

Đà Lạt trước mắt chúng tôi là một giàn hoa phượng tím , khiến tôi bối rối,có phải vì cảm giác như hai người đã chia tay sau nụ hôn đầu một tháng, khi chưa còn kịp trao nhau nụ hôn thứ hai.

Mục Lục

Cul De Sac Đà Lạt điểm tựa tuổi thanh xuân

Chưa hết bở ngở bởi vẻ đẹp của Đà Lạt, tôi lại những phút bối rối đến choáng ngợp với khung cảnh nên thơ và hữu tình của Cul De Sac homestay, một khu vườn thiên nhiên giữa trời, xanh bát ngát, ở đây mọi thứ điều quá êm đềm, đẹp một cách rất riêng. Homestay này như điểm tựa tuổi thanh xuân, một lần đến tháng năm qua, quay đầu lại bạn sẽ thấy thanh xuân không bao thối tiếc.
Với mình Cul De Sac, là điểm dừng để thấy thanh xuân là những tháng ngày tươi đẹp nhất, giữa thiên nhiên xanh mướt, ta ngồi lại bên nhau, kể cho nhau nghe về những miền đất lạ, giữa khung trời xanh biếc. Bởi khung cảnh ở đây vô cũng tuyệt vời, làm cho chuyến đi của mình thêm đặc sắc vô cùng, vì lần đầu được trải nghiệm một homestay gần gũi với thiên nhiên mà mình từng ao ước.
Một không gian hoa cỏ, xanh rì, ngôi nhà gỗ, những chú cún con, cùng nhau đón ngày mới thật yên bình. Mọi góc nhỏ sân vườn đến phòng ngủ toàn hoa cỏ, đậm chất vintage, view sân vườn hứng anh sáng dịu nhẹ.
Ngôi nhà chan hòa giữa nắng và gió, đến đây là sống cùng với thiên nhiên, nên cứ xanh tươi, bạn sẽ giữ mãi được tuổi thanh xuân như mọi thứ nơi này.

Nhà ở đặt sự tiện nghi lên hàng đầu, nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ở đây.
Một căn phòng đủ rộng, có đầy đủ những đồ dùng cần thiết, sofa mềm mềm để đọc sách, một chiếc rèm hé mở dưới nắng.
Phòng ngủ được thiết kế cửa kính để tận dụng ánh sáng, tạo ra cái ấm tự nhiên cho căn phòng thêm mờ ảo.
Nội thất với sắc mộc tự nhiên, tận dụng những cánh cửa cũ, đồ dùng cũ mang lại hơi hướng cổ điển, điểm nhấn bằng một vài đồ trang trí nhỏ và đèn vàng. Những bức tường điều được sơn trắng, tạo nên sự đơn diệu và làm rõ những đường nét trang trí màu sắc lung linh, đem đến cho bạn những gì thoải mái nhất, đã từng gần gũi với tuổi thơ của chúng ta.
Ngoài sân có sẳn rất nhiều bàn ghế sân vườn, cà phê… bạn thả ga checkin, tiệc BBQ, mỗi góc là một khung hình, mỗi chi tết nhỏ điều tạo nên sự bình yên nhưng vô cũng sống động bằng hoa cỏ, tất cả tạo nên một không gian trong lành.
Ai mê thú cưng thì chọn nơi này, nhà có những chú cún dễ thương thân thiện sẽ làm bạn mê tít lên mà thôi.

Cul De Sac nằm ở số 263 Triệu Việt Vương, nằm ở con dốc cao của thành phố, con đường nổi tiếng là view đẹp nhất khi về đêm,
Nơi đây còn cho thuê cả xe máy chỉ từ 100k, tiện lợi phục vụ chuyến đi của bạn
Từ nhà bạn có thể đến những quán cà phê đẹp như Up coffee, quán của Thời Thanh Xuân, Napoli cofee, quán ăn thì có cá lóc nướng An Sơn, bún bò Huế 75.
Địa điểm đi tham quan cũng thuận lợi như hoa cẩm tú cầu, hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm Yên Tử, cà phê xe cổ, Robin Hill cafe.
Những điều tuyệt vời mình cảm nhận từ Cul De Sac homestay, đã cho mình và bạn bè một thời thanh xuân không hối tiếc, nó luôn là những thước phim quay chậm và tuyệt vời nhất, một điểm tựa tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân, mỗi khi nhắc lại mình chẳng bao giờ quên.
Và chúng ta, ai cũng cần có một nơi để lưu giữ tuổi thanh xuân, nơi đó gọi là bình yên, Cul De Sac điểm tựa tuổi thanh xuân.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng 4 người: 800.000 đồng/đêm
  • Phòng 2 người: 500.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26B Triệu Việt Vương, phường 3, TP. Đà Lạt

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *