Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Choi House Đà Lạt, đến và trải nghiệm Địa Trung Hải

Homestay Choi House Đà Lạt, đến và trải nghiệm Địa Trung Hải

Ngôi nhà trắng nằm trên ngọn đồi ngập tràng nắng và gió, thiết kế theo một không gian mở đầy cảm hứng về cuộc sống hài hòa với khung cảnh xung quanh.

Homestay lấy theo phong cách Địa Trung Hải, xây dựng ngôi nhà nhẹ nhàng và thoải mái, homestay Choi House được tạo bởi những hình khối kiểu dáng đẹp, dứt khoát, kiểu thiết kế với phong cách tối giản của những ngôi nhà hiện đại sang trọng.

Mục Lục

Choi House, đến và trải nghiệm homestay Địa Trung Hải

Việc sử dụng nhiều lớp kính trong suốt là một trong những đặc trưng của thiết kế tối giản, nhằm đón nhiều ánh sáng mặt trời vào trong nhà, tạo một không gian sống tràn ngập ánh sáng, đường nét tự nhiên của ánh sáng chiếu qua cửa kính tạo nên không gian nghệ thuật hiện đại.

Hai màu chủ đạo trắng và nâu, tạo nên nét trong sạch và giản đị để xứng tầm với một Đà Lạt tươi xanh và mát mẻ.

Thiết kế của kính để nối tiếp không gian sống bên ngoài với bên trong. Nội thất đơn giản, sang trọng và hiện đại, tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho người ở.

Ngôi nhà sang trọng còn trú trọng xây dựng không gian thiên nhiên trong lành đó là khoảng sân vườn xanh mướt có ghế dựa, bàn ngay ngoài trời, mỗi góc nhà điều có ghế tựa, một vài nội thất đơn giản, decor siêu đẹp mang hơi hướng Hàn Quốc

Ban công trên mái nhà đón nắng, chụp hình rất đẹp, mọi thứ ở đây đầy đủ như ở nhà, sang trọng như khách sạn 5 sao.

Wc ngay bên trong, nhà tắm lắp kính phía trên mái, ngâm mình trong bồn tắm nhìn lên mái thấy bầu trời xanh ánh sáng tự nhiên còn thấy bầu trời và cả cây xanh

Một không gian hiện đại đan xen một vài điểm hoài cổ, nhấn mạnh không gian sang trọng, yên tĩnh thoáng mát, có những cây hoa hồng được đặt bên trong khi nở tạo ra hương thơm tự nhiên ở từng gốc nhà.

Một tủ gỗ xưa xưa chứa đầy các chai rượu, phải nói là chụp hình rất đẹp, ánh sáng chiếu qua tự nhiên là góc nhò này xinh chẳng kém studio.

Ban công trong phòng có bàn ghế cà phê, đêm về lung linh ánh sáng lãng mạn từ khu vườn ánh sáng cạnh bên nhà.

Khu bếp sang trọng đầy đủ và tiện nghi có đủ đầy bếp, tủ lạnh, bàn ghế, ….cho bạn chuẩn bị buổi tối sang trọng và lãng mạn bên cạnh người yêu thương.

Choi House nằm tại số 26 Trịnh Hoài Đức, phường 11, TP. Đà Lạt nhà nằm xa phố thị nên rất yên tĩnh thích hợp cho việc nghỉ đưỡng và sống với thiên nhiên hữu tình. Nhà không quá xa trung tâm thành phố, chỉ cần tầm 10 phút chạy xe là bạn có thể vào trung tâm thành phố rồi.

Từ đây bạn có thể đến một số địa điểm du lịch nổi tiếng như: Dinh I, chùa Linh Phước, sở thú Zoodoo, đồi chè Cầu Đất,..

Một số quán cà phê đẹp: Cà phê cô Bông, cà phê Hoa Hồng,, Le J’ Cafe,   cà phê Túi Mơ To, ông bà Ba Garden,..

Mỗi lần đến Đà Lạt bạn cần một trải nghiệm mới mẻ,  hãy ghé lại Choi House để cảm thấy sự khác biệt.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26 Trịnh Hoài Đức, phường 11, TP. Đà Lạt

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *