Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay The Barn Home Farm Đà Lạt

Homestay The Barn Home Farm Đà Lạt

The Barn Home Farm một lần bước tới, cả một đời thương, chỉ vì nơi đây sẽ cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất về một chuyến đi nghỉ dưỡng, đẹp như mơ, vì chẳng sợ ngày cuối tuần nhộn nhịp, đông đúc, hay trung tâm thành phố với bốn bức tường, nhìn mà ngao ngán vô cùng. Đến với trang trại nhà kho bạn sẽ được thoát khỏi sự ngột ngạc của thành phố và tất bật công việc, người và xe, …

Mục Lục

The Barn Home Farm Đà Lạt hành trình của những giấc mơ

Và cũng khó hình dung thật, giữa lòng thành phố nhộn nhịp, lại có sự bình yên lặng đến thế. Xin tự hào giới thiệu với mọi người, rất khác, rất đặc biệt ngôi nhà yên ả, khu vườn yên tĩnh giữa lòng thành phố “The Barn Home Farm” trang trại nhà kho, thật khó tin nếu không được chứng kiến tận mắt, một ngôi nhà xinh xinh, giản dị mộc mạc, giữa lòng trung tâm thành phố, về đêm thì lung linh lắm.

Ở đây, thiên nhiên được đưa vào chính căn phòng của mình, tất cả mọi thứ ở điều được nâng niu, tạo nên những căn phòng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Tất cả đều đẹp như mơ, thơ mộng, ngất ngây qua những bức tường bằng cửa kính trong suốt, dù ngày hay đêm bạn điều được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, món quà độc nhất vô nhị của Đà Lạt.

Ao ước một đêm ngủ dưới vòm trời đầy sao, hay hưởng hoa qua ô cửa kính và The Barn Home Farm sẽ cho bạn trải nghiệm này.

Nơi dành cho những bạn trẻ yêu style thiên nhiên, tha hồ chụp hình cả ngày mà không thấy chán, góc chụp đẹp từng cm từ sân vườn cho đến giường ngủ nhé.
The Barn Home Farm nằm ở số 37B Triệu Việt Vương, phường 3, thành phố Đà Lạt. Chỉ mất vài phút thôi là bạn có thể đến được con đường Trần Hưng Đạo bốn mùa ngợp bóng hoa, ăn uống thì ghé đường Nhà Chung ở đây mọi thứ ăn vặt điều có, đường này nhất định một lần thử ăn món hủ tiếu gia truyền số 1bis, đã bán qua nhiều đời rồi, tô đặc biệt 35.000, thơm ngon nức mũi, căng bụng, vị lạ và rất ngon, chắc chỉ có ở Đà Lạt mới có.
Nếu thích uống trà thì hãy ghé Quán của thời thanh xuân đi, quán trà hoa dưới một con dốc, nhìn xung quanh là cây xanh tươi mát, bánh ở đây cũng rất ngon luôn, lại có nhiều đồ lưu niệm, bạn nên ré thử đi. Tối thì nên ghé Up coffee để nhìn ngắm khung cành Đà Lạt về đêm lung linh nhé.

Đà Lạt hiếm có ngôi nhà nào hòa mình vào thiên nhiên như The barn home farm, ngôi nhà bé bé xung quanh là cây cỏ, hoa trái đúng là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn, mà giá phòng thì sẽ làm bạn “lên máu” vì quá rẻ.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng tập thể: 200.000 / giường
  • Phòng riêng:  1 triệu đến 1,5 triệu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Chẳng nơi nào lí tưởng hơn The barn home farm, nơi bạn dừng chân khi mệt mỏi, qua chốn này, ở lại đây tiếp thêm năng lượng cho bạn, theo đuổi hành trình của những giấc mơ.

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *