Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay 4 Quarters Đà Lạt

Homestay 4 Quarters Đà Lạt

Đà Lạt là điểm đến chưa bao giờ làm cho du khách phải thất vọng dù chỉ một lần. Vì cảnh sắc thiên nhiên nơi đây không chỉ đơn thuần là đẹp mỹ lệ mà còn tạo cho con người ta cảm giác lưu luyến triền miên, đi rồi không thể không đi nữa.

Mục Lục

4 Quarter Homestay Đà Lạt: Nơi tìm lại tình yêu đã mất.

Trong những điều tạo nên sự quyến rũ thâm tình cho Đà Lạt thì 4 Quarter Homestay là một trong những Homestay có sức cuốn hút mãnh liệt đối với du khách bởi sự đơn giản mộc mạc mà dịu dàng ấm áp.

4 Quarter Homestay tọa lạc tại Hẻm 66, Nguyễn Công Trứ, phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Từ 4 Quarter Homestay đi khoảng 1,03 km là bạn có thể đến được Nhà Thờ Domaine de Marie, đi thêm khoảng 1,11 km nữa thì đã đến Chợ Đêm Đà Lạt, thêm 1,26 km là đến Hồ Xuân Hương, và còn nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Ở một nơi có vị trí đắc địa như vậy tin chắc rằng bạn sẽ khá thuận tiện trong việc đi lại. Vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển vừa tiết kiệm được xăng xe thì còn gì hơn nữa?

4 Quarter Homestay với kiến trúc vô cùng đơn giản, không trang trí màu mè, tường được sơn trắng, trông hệt như những căn nhà của người Đà Lạt vừa giản dị vừa bình yên.

Giữa phòng khách được thiết kế đơn giản khi chỉ xếp một chiếc bàn nhỏ, trên bàn có đặc một lọ hoa thạch thảo xinh xinh, có thêm vài quyển sách.

Phòng ngủ của 4 Quarter có rất nhiều loại nhưng có một điều đặc biệt là tất cả phòng ngủ đều được bố trí đầy đủ vật dụng tiện nghi cho tất cả du khách.

Giường ngủ chính với ga trải giường và chăn đều có màu sắc bắt mắt mang đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu. Đầu giường còn có một cửa sổ nhỏ, ban đêm có thể ngắm gió ngắm trăng, ban ngày ánh nắng mặt trời có thể đánh thức bạn để bắt đầu một ngày mới nhộn nhịp và sôi động. Ngoài ra, tại đầu giường còn được trang trí hoa lá với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau khiến bạn như đang lạc vào khu rừng mơ ước tràn đầy sức sống.

Bàn làm việc hay bàn ăn sáng bên cạnh bạn công tạo cho bạn cảm giác sảng khoái để bắt đầu một ngày mới tràn năng lượng.

Nhà vệ sinh cũng được bố trí riêng cho mỗi phòng, vô cùng tiện lợi và sạch sẽ.

4 Quarter Homestay lánh mình trong con hẻm nhỏ, tránh xa sự xô bồ và ồn ào của xe cộ. Mỗi lần đến với 4 Quarter thì chỉ muốn quấn mình trong chăn như chú mèo nhỏ ngủ nướng hay chỉ là pha tách cà phê cùng đứa bạn ngồi ngoài ban công buổi chiều tà nói chuyện gió mây trăng sao quên hết ưu phiền trong cuộc sống hằng ngày.
Nếu bạn đến Đà Lạt du lịch thì 4 Quarter Homestay chắc chắn là chốn dừng chân lí tưởng giúp bạn vứt bỏ những mệt nhoài và lấy lại niềm tin, năng lượng để bắt đầu cuộc sống mới vui vẻ và hạnh phúc.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đơn ban công: 300.000 đồng/đêm.
  • Phòng đơn cửa sổ: 250.000 đồng/đêm.
  • Phòng Twin cửa sổ (2 giường): 400.000 đồng/đêm.
  • Phòng Twin ban công (2 giường: 450.000 đồng/đêm.
  • Phòng Twin (1 giường King size và 1 giường tầng – tối đa 6 người): 400.000 đồng/đêm.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0386105567
  • Địa chỉ: Hẻm 66, Nguyễn Công Trứ, phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *