Home / Kinh nghiệm du lịch / Hoi An Ocean Homestay nơi đón hè mát lạnh sảng khoái

Hoi An Ocean Homestay nơi đón hè mát lạnh sảng khoái

Bạn cần một không gian sống mát mẻ trong mùa hè, một nơi ở xinh cực xinh đón hè cùng bạn bè, phòng ốc to đùng, trang trí bắt mắt và hiện đại để sống ảo. Ngại gì chẳng ghé lại Hội An Ocean Homestay, nơi ở hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn, để đón một mùa hè mát lạnh, sảng khoái với vùng biển Quảng Nam xinh đẹp.

Mục Lục

Đôi nét về Hội An Ocean Homestay

Hội An Ocean Homestay nơi ở sang trọng, với tông màu trắng tinh khiết điểm nhấn là màu xanh biển trên các vách tường, các vật dụng trang trí, bước vào phòng là có ngay cảm giác mát mẻ, dịu nhẹ vô cùng thoải mái, đem lại tâm lí nhẹ nhàng cho một nơi nghỉ mới, xinh cực xinh, tuyệt vời hơn như ở nhà. Những ngày hè nóng nực, tựa lưng vào căn phòng mát lạnh, điều tuyệt vời hơn tất cả.

Nhà của Hội An Ocean homestay, cứ bước vào cảm nhận đầu tiên đến với bạn khi bước vào căn phòng này có lẽ chính là sự thư thái, yên bình. Bởi sự nhẹ nhàng, thư thái và sang trọng khi kết hợp tông màu trắng xanh, các màu sắc viền vàng cho tranh khắp nhà tạo nên không gian hiền hòa tựa như giữa một ngày nắng đẹp trời xanh. Tông xanh dương pastel cũng góp thêm chút ngọt ngào lãng mạn vào không gian sống của bạn còn màu vàng tươi mới, năng động.

Tất cả hòa quyện vào nhau đẹp mắt và vô cùng sinh động.
Mỗi phòng tại đây điều trang bị đầy đủ các vật dụng, thiết bị cả máy lạnh, nhà vệ sinh bên trong, riêng tư và bự chảng, sinh hoạt thoải mái, riêng tư vô cùng dễ chịu.Trong mỗi phòng lại có cây xanh, hoa tươi, ghế tựa, làm cho căn phòng thêm tươi trẻ, năng động và cá tính. Thích hợp cho những ai thích sự trẻ trung, năng động cá tính và thích sống ảo.

Hội An Ocean Homestay nằm tại 83 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Vietnam. Vị trí thuận lợi đi lại và vui chơi chỉ cách phố cổ chưa đầy 2km, cách nhà 500m là sông Hoài, xa hơn xíu là biển Cửa Đại.
Gần nhà có nhiều nhà hàng, quán ăn không chỉ ngon mà còn đẹp như: Bazar, Before and Now, Morning Glory, Cargo Club,…
Hội An Ocean Homestay làn gió mới của homestay Quảng Nam, êm dịu, tươi mát và vô cùng xinh đẹp, hãy đến và cảm nhận.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Standard King Room /1 đêm : 370.500 vnd
  • King Room With Garden View: 442.225 vnd
  • Deluxe Double Room With Balcony: 482.125 vnd
  • Family Room With Balcony : 548.625 vnd

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
  • Điện thoại: 0901127516

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Hội An nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *