Home / Kinh nghiệm du lịch / The Happy ride homestay Phan Thiết

The Happy ride homestay Phan Thiết

Chiến dịch cuối tuần của bạn là gì nào?

Đi thật xa để thưởng thức hương biển đầy nắng  và gió cùng một bầu không khí thật sạch phải không. Bình Thuận đầy nắng gió cũng là một địa điểm thú vị cho cuối tuần này đó, nơi có bầu không khí trong sạch nhất Việt Nam, mát lạnh và biển cũng rất đẹp.

Mà chưa dự định nơi nào để ngủ thì có thể ghé lại The Happy ride homestay phòng ngủ đáng yêu và đầy đủ sắc màu.

The Happy Ride homestay Phan Thiết nơi ở chuẩn xì teen với sắc màu nổi bật  của miền nhiệt  đới vô cùng đáng yêu,  là một điểm dừng chân thú vị tại Bình Thuận mà giới trẻ không thể bỏ lỡ khi đến đây. Nhà lại càng gần biển, quanh nhà là vườn dừa, đồi cỏ rất thú vị cho bạn lưu trú và vui chơi siêu gần.

Không gian nhà The Happy ride homestay rất rộng rãi lại thoáng mát sân vườn đầy gió,  cho bạn cắm trại,  vui chơi ngoài trời.  Homestay còn tích hợp cả ăn uống nên bạn đến đây là chỉ tận thưởng mọi thứ sẵn có và giá cả cũng phải chân mà chất lượng đi đôi.

Các phòng nghỉ tại đây không chỉ decor dễ thương xinh xắn và sắc màu cá tính đủ là một không gian sinh động cho bạn sống ảo. Mỗi căn phòng là một sắc màu mộng mơ cho bạn  tung chiêu ảnh đẹp tại phòng ngủ, lưu giữ kỉ niệm cùng bạn bè thật khó phai.  Mỗi căn phòng như studio thu nhỏ vậy đó, bạn có thể chụp mọi góc vì điều đẹp như nhau chuẩn khung hình trẻ trung và năng động.

Phòng ngủ còn rất tiện nghi về tủ đồ, bàn ghế,  có máy điều hòa, tivi màn hình phẳng. Phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân chuẩn bị đầy đủ.

Nơi đây thích hợp cho cặp đôi, nhóm bạn, gia đình và team số lượng lớn luôn nha.  Nên khi vui chơi bung xõa thì cần bận bè đông đủ đừng quên mất  cái tên này The Happy ride homestay.

The Happy ride homestay số 46 Đường Xuân Thủy, Mũi Né, Phan Thiết. Nơi ở đầy đủ và tiện nghi cho bạn chuyến đi nghỉ dưỡng và vui chơi tuyệt vời cùng những người thân yêu  cho những hành trình sắp tới.

Mục Lục

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá phòng: Trung bình 150.000 đồng – 200.000 đồng/người (bao gồm ăn sáng cà phê)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 46 Đường Xuân Thủy, Mũi Né, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0902648839

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Phan Thiết nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *