Home / Kinh nghiệm du lịch / Green Bud Homestay Hội An

Green Bud Homestay Hội An

Bạn cần tìm không gian hẹn hò cùng người thương.

Tìm nơi bí mật cùng hội chị em bạn dì quậy tưng bừng.

Chọn ngây Green Bud Homestay Hội An không gian ấm cúng, cũng không kém phần lãng mạn nơi mang đến cảm xúc  tuyệt vời cho mọi thành viên. Nơi lưu trú để mọi người khám phá vẻ đẹp Hội An, góc nhỏ riêng tư vun đắp tình cảm tha thiết cùng  mọi người tại mảnh đất phố Hội, thêm yêu những kỉ niệm xưa, những ký ức đã cũ mang chút hoài niệm vương vấn

Mục Lục

Đôi nét về Green Bud Homestay

Về nhà Green Bud bước qua phần cổng nhà cổ cổ,  vào trong là thấy cây xanh bao quanh nhà cho bạn thêm yêu màu xanh thiên nhiên, màu xanh của hoa cùng lá trải quanh ngôi nhà cũng tạo nên một bức tranh sống động tràn đầy năng lượng, cho bạn chút bình yên thư giãn với ngày mới trong lành, tươi mát.  Homestay cũng làm du khách khá bất ngờ vì chỉ từ 300k mà lại có một căn phòng

Green Bud homestay với khuôn viên nhà rộng rãi, vườn tược xanh mướt. Ngôi nhà cũng thiết kế hoài hòa vô cùng ấm cúng đậm chất hoài cổ, để khi du khách lưu trú cảm thấy quen thuộc, gần gũi như được về nhà ngủ một đêm ngon lành và thật ấm áp.

Không gian nhà chung đơn giản và khá tinh tế, gọn gàng và  thể hiện được nét đẹp của ngôi nhà đậm nét dân dã, bình yên và lưu giữ những nét hoài cổ qua từng  mảng trang trí, đơn giản nhưng luôn tràn đầy năng lượng.

Phòng ngủ mang tầm quan trọng nhất cho một nơi lưu trú, vì thế mỗi căn phòng nơi đây vô cùng bắt mắt, không phải sự rực rỡ mà là tông màu trầm ấm, trang trí đậm đà hương vị cổ điển qua từng bức tranh hoa lá, làng quê,  đèn ngủ, rèm che và cả nội thất trong phòng. Tất cả điều đơn giản, tinh tế mang hương vị xưa cũ.

Mỗi một mặt sàn có một tông màu khác nhau tạo ra khoảng trống để dẫn ánh sáng như một phản xạ tự nhiên nên ánh  sáng cũng ngập tràn cả căn phòng. Và tiện nghi cũng đầy đủ, mỗi phòng được trang bị gối nằm, gối ôm, khăn tắm và nhà tắm ngay bên trong, nhà vệ sinh khép kín cho mỗi phòng vô cùng tiện lợi.

Về nhà Green Bud Homestay du khách còn có thể thư giãn trong vườn, đọc sách và ngôi xích đu  sống ảo cũng như đón ngày mới bình yên. Chiều về  khách cũng có thể đi xe đạp dạo phố, dạo biển hay tiệc đêm tại sân nhà.

Green Bud Homestay số 150 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, Hội An.  Vị trí thuận lợi cho việc đi lại vui chơi tại Hội An, đặc biệt là sự an toàn, tiện nghi và giá rẻ lưu ngay Green Bud Homestay hôm nay để chuẩn bị cho những chuyến đi sau này.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá: Từ 300k-380k/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 150 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, Hội An
  • Điện thoại: 093 559 95 74

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *