Home / Kinh nghiệm du lịch / Golden Bee Homestay Hội An

Golden Bee Homestay Hội An

Hội An địa điểm khá lý tưởng du lịch mùa hè. Nơi ở thú vị để bạn đi lại vui dạo quanh phố cổ, đi tìm giây phút thật sự thư giãn trong cuộc sống, ngắm mặt trời mới vàng rực trên những mái nhà cổ kính rêu phong.

Mục Lục

Đôi nét về Golden Bee Homestay

Với mùa hè lượng khách tăng cao, bạn chưa định dừng chân lại chốn nào thì đừng bỏ qua Golden Bee Homestay Hội An nơi chăm sóc những giấc ngủ ngọt ngào. Nơi có những phòng ngủ êm đềm ngọt ngào và dễ chịu nó cho người ta cảm giác bình yên để nghỉ ngơi và tận hưởng sự nhẹ nhàng của cuộc sống.

Từ Golden Bee Homestay dạo quanh phố cổ Hội An, bước chầm chậm qua những con phố nhỏ bình yên, ngắm vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ, những con ngõ vắng vẻ bạn sẽ thấy mình đang đi lạc vào một xứ sở xưa cũ, với tất cả mọi điều đều diễn ra một cách thật chậm, thật nhẹ nhàng.

Cô chủ homestay vô cùng dễ thương và thân thiện, đem lại cho du khách cảm giác như được về nhà.  Nấu cho bạn những món ăn ngon đậm chất địa phương.

Sự lôi cuốn ở đây là ngôi nhà ven phố, nhưng vẫn giữ được sự êm đềm. Màu sắc được thiết kế hoài hòa, ấn tượng mềm mại,

Phòng rất sạch sẽ, thoải mái, chăn gối sạch sẽ và luôn được thay mới mỗi ngày. Những căn phòng ngủ  ấm cúng, trang trí nội thất nhẹ nhàng tạo nên sự lắng động  cho bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ bình yên.  Nhà vệ sinh đi kèm theo mỗi phòng, cho bạn sự riêng tư, sạch sẽ  sinh hoạt mỗi khi đi dạo chơi về.

Golden Bee  nơi ở gần phố cổ, đem đến cho bạn có xe đạp dạo phố, bữa ăn sáng đậm chất địa phương.
Golden Bee Homestay   địa chỉ 48 Ngô Sĩ Liên, Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam.

Vị trí thuận lợi để di chuyển khám phá phố cổ Hội An lại mang đến cảm xúc ấm cúng và thanh bình. Tham quan những công trình kiến trúc cổ ở Hội An như chùa cầu, Các hội quán như Quảng Đông, Phúc Kiến, Triều Châu, Nhà cổ Tấn Ký.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng 2 giường đơn Superior: 390.000 VNĐ
  • Phòng Superior 2 Giường Đơn – Không hoàn tiền : 400.000 VNĐ
  • Phòng đôi Deluxe : 480.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 69 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 093 560 62 12

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục  homestay đẹp tại Hội An nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *