Home / Kinh nghiệm du lịch / Gem Valley homestay Sapa

Gem Valley homestay Sapa

Xin một chút bình yên thôi! chuyện đó thật dễ dàng.

Về với Gem Valley homestay Sapa cảm giác hoà quyện cùng thiên nhiên, sống bình yên vô cùng. Ngắm nhìn bẳn làng Cát Cát thu bé lại trong ly cà phê thơm phức.

Mục Lục

Đôi nét về Gem Valley homestay cổ điển giữa thiên nhiên xinh đẹp

Sống dưới mái nhà bình yên của Gem Valley, phía ngoài là nền gạch tường cũ cổ điển, được bao phủ bởi dàn cây leo giúp mang lại cảm giác vừa ấm cúng vừa tươi mát. Bao quát quanh nhà là mây trời xanh biết nhìn xuống là ruộng lúa đang mùa cấy, trước mắt là núi đồi bất tận.

GemValley Sapa nằm trong khu vực bản Cát Cát địa điểm hầu như ai tới du lịch SaPa đều ghé qua. Đến Sapa vào những ngày hè còn gì tuyệt vời hơn, được  thức dậy trong  sớm mai mát lạnh hương lúa xanh rì trong nắng, tận hưởng bữa sáng cùng với ly cà phê ngắm nhìn thiên đường ruộng bậc thang hiện hữu ngay trước mắt, để mây úp vào tận mặt.

Bước vào homestay bạn sẽ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn những bức tranh của một hoạ sĩ người Hà Nội được trưng bày, bạn có thể thưởng thức hội hoạ và tìm hiểu những câu chuyện phía sau cùng tác giả của nó là chủ homestay.

Một phòng tranh kiêm homestay bé nhỏ, cặp vợ chồng họa sỹ người Hà Nội được sự ủng hộ của bạn bè đã biến nơi này thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng như bây giờ. Không gian nhà ở nghệ thuật, cái đẹp độc đáo giữa thiên nhiên hùng vĩ, cái đẹp của bàn tay con người dựng nên giữa núi đồi.

Ngôi nhà hiện hữu nét đẹp cổ điển với mái ngói rêu phong, gạch thô và cột gỗ hoàn toàn nổi bậc trước thiên nhiên Tây Bắc. Bày trí khéo léo, bất mắt, khiến ai cũng phải mê đắm trong không gian của homestay.

Không gian trong nhà là khu bàn ghế sinh hoạt chung cho tiệc tùng ăn uống, trên tường thì đầy tranh vẽ, sắc màu táo bạo, sặc sỡ như màu sắc trên các loại thổ cẩm Sapa.

Không gian phòng ngủ vô cùng đơn giản với một cái giường bên cạnh cửa sổ và một cái chăn thật dày, trang trí đơn sơ và vô cùng gọn gàng.

Điểm nổi trội nhất tại GemValley là Homstay kết hợp với quán cà phê, view cực kì đẹp. View trên cao đồi núi ngay tầm mắt, mây trôi dưới chân, nhìn xuống đồng lúa. Với view đẹp nhất Sapa, Gem Valley rất nổi tiếng với khách du lịch trong nước và quốc tế ai cũng muốn một lần ở nơi này.

Homestay còn đưa đến cho bạn nhiều món ăn ngon, bạn có thể đặt cơm theo bữa, với những món ăn cây nhà lá vườn như su su, thịt lợn bản, cơm rang, gà tần,..

GemValley nằm cách trung tâm thị trấn Sapa tầm 2km và nằm ở ngay đầu bản Cát Cát.

Một địa điểm thuận lợi cho tham quan khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng trong thị trấn như nhà thờ đá, Sunplza,…. Các địa điểm xa hơn như bản Tả Van Giáy, bản Tả Van, bản Mường Hum….

Thưởng thức nhiều món ngon tại các quán nổi tiếng như Tùng Hà Nội, Quán Quân – Quán Cá Sông Và Phở Sạch Sapa, Đỗ Quyên – Ẩm Thực Dân Tộc,….

Đón hè tuyệt vời tại GemValley, liên hệ ngay để chọn phòng thật đẹp đón hè Sapa.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng riêng: 350.000 đồng/đêm
  • Phòng dorm: 200.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cat Cat, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 091 284 97 53

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *