Home / Huấn luyện an toàn lao động / Đào Tạo Chứng Chỉ Sơ Cấp Nghề Thợ Hàn Ngắn Hạn

Đào Tạo Chứng Chỉ Sơ Cấp Nghề Thợ Hàn Ngắn Hạn

ạn đang tìm kiếm khóa học để lấy chứng chỉ nghề hàn giúp có công ăn việc làm suôn sẻ hơn, ổn định cuộc sống. Với sự phát triển của hệ thống giáo dục nghề nghiệp hiện nay, việc tìm được một đơn vị uy tín để theo học không còn là vấn đề khó khăn nữa, chỉ cần vài nhấp chuột tìm kiếm là có thể thấy nhiều nơi đào tạo khác nhau hiển thị.

Mục Lục

Vấn đề về nhu cầu học sơ cấp nghề hàn

Sự có mặt nhiều đơn vị dạy nghề trên toàn quốc là vậy, nhưng để có công ăn việc làm như mong đợi, học viên cần chọn nơi học uy tín. Học viên có thể tìm hiểu thông tin từ các trang website khác nhau để nắm rõ về khóa học, giá cả, thời gian đào tạo, …

Cái khó mà đông đảo học viên chia sẻ ở đây là làm thế nào để tìm được nơi đào tạo nghề hàn ngắn hạn có chất lượng đầu ra hiệu quả. Có việc làm thu nhập ổn định sau khi học xong lớp sơ cấp nghề hàn.

Nghề hàn-đang là nghề được nhiều nam giới lựa chọn

Bên cạnh đó, một vấn đề được nhiều họ viên quan tâm đến chính là chi phí cho khóa học. làm thế nào để chọn nơi có giá cạnh tranh nhất thị trường. Việc tìm một đơn vị đáp ứng về giá sẽ giúp học viên tiết kiệm được chi phí tối ưu trong lộ trình tìm đến sở thích nghề nghiệp của mình.

Tổ chức đào tạo sơ cấp nghề hàn

Nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết của thị trường nguồn lao động có tay nghề đối với nghề hàn trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giúp hội nhập quốc tế. Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng đã và đang mang đến khóa học đào tạo nghề hàn ngắn hạn cho nhiều học viên trên toàn quốc nhiều năm qua.

Viện chuyên nhận đào tạo chứng chỉ an toàn lao động, nghề hàn hơi, nghề hàn cắt, nghề hàn cơ khí, nghề hàn xì, nghề hàn điện, …giúp học viên thành thạo kỹ năng một cách bài bản sau khóa học. Hiện tại, Viện được đông đảo học viên chọn lựa tham gia khóa học là bởi vì:

+ Viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị để họ viên được thực hành tay nghề hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.  Ví dụ học viên học hàn điện sẽ có máy móc liên quan, học hàn cắt sẽ có máy móc khác, học nghề hàn xì sẽ có dụng cụ cần thiết,….

+ Sở hữu đội ngũ giáo viên và chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong việc dạy sơ cấp nghề hàn . Toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên dạy nghề với tâm huyết cao trong công việc.

+ Đặc biệt sở hữu phương pháp đào tạo tiên tiến, linh hoạt, áp dụng đào tạo và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu và tiêu chuẩn ISO,… Do đó, Viện đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, tất cả học viên sẽ có ngay chứng chỉ nghề hàn giá trị toàn quốc, làm việc ở các công ty lớn với thu nhập cao.

+ Chi phí học sơ cấp nghề hàn có giá cạnh tranh, giúp học viên có môi trường học chuyên nghiệp với giá hấp dẫn.

Trải qua nhiều năm phát triển, Viện được công nhận là một trong những cơ sở đào tạo nghề hàn chất lượng cao tại Việt Nam, đông đảo học viên lựa chọn.

Chứng chỉ sơ cấp nghề hàn

Sau khi được đào tạo sơ cấp nghề hàn, tất cả học viên sẽ được Viện trao dồi kiến thức, kỹ năng về nghề hàn hơi, hàn cắt, hàn cơ khí, hàn xì, hàn điện, ,…. Không chỉ nắm bắt về lý thuyết mà học viên còn có thể thực hành được một cách chuyên nghiệp.

Mẫu chứng chỉ sơ cấp nghề được cấp cho học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo nghề Hàn 3 tháng

Một thực tế cho thấy, theo thống kê hiện nay Viện của chúng tôi đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội thông qua hoạt động đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề cao. Với chứng chỉ nghề hàn có giá trị toàn quốc, học viên dễ dàng xin việc ở bất cứ nơi nào mà bạn mong muốn.

Check Also

Cây Chó Đẻ (Diệp Hạ Châu)

ThichMuaBan.Com chuyên trang chia sẻ và mua bán sỉ lẻ cây thuốc nam chữa bệnh trên toàn …