Home / Kinh nghiệm du lịch / Chat Inn Homestay Hoi An nơi bình yên giữa lòng phố cổ

Chat Inn Homestay Hoi An nơi bình yên giữa lòng phố cổ

Chat Inn Homestay Hoi An nơi dừng chân  đem đến cho du khách sự thoải mái về giấc ngủ, không gian riêng tư ấm áp, nơi cho bạn cảm nhận sự bình yên, lãng mạn giữa lòng phố cổ, nơi không khí cổ xưa ngưng đọng, dung dị khiến ai cũng phải đắm say.

Mục Lục

Đôi nét về Chat Inn Homestay Hội An

Chat Inn Homestay với ngôi nhà riêng tư cổ kính và tông màu vàng ấm áp, trang trí quanh nhà với những chiếc đèn lồng rực rỡ,  homestay thể hiện được nét đặc trưng về vẻ đẹp  mộc mạc và bình dị.

Mỗi căn phòng được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, chất liệu thiên nhiên, kết hợp tinh tế, đem đến cho du khách căn phòng đẹp nhất, mà cũng đơn giản nhất và vô cùng thanh thoát, dịu dàng. Trong phòng còn trang bị nhiều vật dụng cần thiết như máy lạnh, bàn trang điểm, gương soi, ghế tựa, rèm che, đèn ngủ, có cả nhà vệ sinh nằm trong phòng vô cùng riêng tư khép kín, đáp ứng nhu cầu sạch sẽ cũng như sinh hoạt cá nhân.

Mỗi căn phòng lại được trang trí nhẹ nhàng bằng những cành hoa lá tươi, cùng những bức tranh vẽ về miền kí ức Hội An. Nệm, chăn, gối  theo phong cách cổ điển làm điểm nhấn trên phong nền mộc mạc đơn sơ của căn phòng. View thì có sân vườn yên tĩnh và view khu phố bình yên cho bạn lựa chọn, để đón mỗi sớm mai thật bình yên.

Chat Inn Homestay  còn hỗ trợ  mọi người trong việc đặt vé tham quan và thu xếp tour du lịch, cũng như  dịch vụ đưa đón sân bay. Cho thue xe máy, cho mượn xe đạp khi du khách lưu trú tại đây.

Chat Inn Homestay Hoi An  nằm tại hẻm 107 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quang Nam. Một vị trí đẹp  cách phu phố cổ 2km và cách biển 3km,  vô cùng thuận tiện cho những ai yêu thích biển, thư giản dạo phố và mua sắm, cũng như thưởng thức cà phê ngắm cảnh đẹp.

Một số quán cà phê nên ghé lại khi đến với Hội An như Magnolia Café Hoi An,  Family Garden café, café Phố, …

Chat Inn Homestay địa điểm để cảm nhận trọn vẹn, đầy đủ nhất vẻ đẹp nơi đây.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá phòng: Phòng Đơn: 285.000 vnd
  • Phòng giường đôi: 380.000 vnd
  • Phòng 3 người: 475.000 vnd

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 107 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quang Nam Province, Vietnam
  • Điện thoại: 093 574 46 44

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Hội An nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *