Home / Kinh nghiệm du lịch / CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU TP ĐÀ LẠT LÂM ĐỒNG

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU TP ĐÀ LẠT LÂM ĐỒNG

Tạm rời xa nhịp sống hối hả ở chốn thị thành để dạo bước trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu, bạn sẽ có được cảm giác yên bình cũng như tìm lại sự lãng mạn mà bạn đã vô tình bỏ quên ở đâu đó. Những vườn hoa cẩm tú cầu từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng riêng của thành phố Đà Lạt. Nào bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lo lên và đi ngay  để có những trải nghiệm tuyệt đẹp vì đây là thời điểm thích hợp nhất  rơi vào mùa hoa cẩm tú cầu nở từ tháng 5 cho đến cuối năm.

Mục Lục

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Một trong những cánh đồng hoa bất từ Đà Lạt mà các bạn nên check-in chính là cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Trại Mát.

Địa chỉ:

Nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ

Giá vé tham quan:

Phí tham quan chụp hình tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát là 15.000 đồng/người, giá hoa cẩm tú cầu mua về là 20.000 đồng/bông.

Nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát được xem là điểm đến hot nhất Đà Lạt hiện nay.

Hướng dẫn đường đi:

Để đến cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, từ trung tâm thành phố  Đà Lạt, các bạn có thể chạy dọc theo Quốc lộ 20 hướng về Trại Mát, chạy qua Trại Mát tầm 500m các bạn sẽ thấy bảng hướng dẫn đi vào vườn hoa cẩm tú cầu bên tay trái, rẽ vào là tới nha!

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở làng Đất Sét – Đường Hầm Điêu Khắc

Địa chỉ:

Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Giá vé tham quan:

Vườn hoa cẩm tú cầu là miễn phí nhé còn giá vé đường hầm đất sét Đà Lạt hiện tại  là 40.000 đồng/người lớn và trẻ em là 20.000 đồng.

Chính thức mở cửa cho khách tham quan từ năm 2012, con đường điêu khắc trải dài hơn 1.200 m là lựa chọn của nhiều du khách khi tới Đà Lạt. Nằm bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, du khách có thể kết hợp ghé thăm thác Datanla, thiền viện Trúc Lâm trước khi dừng chân trên con đường điêu khắc.

Đến đây, ngoài việc chụp hình với các công trình điêu khắc làm bằng đất sét bazan, bạn cũng đừng quên chụp hình với cánh đồng hoa cẩm tú cầu trong khuôn viên nhé.

Hướng dẫn đường đi:

Từ trung tâm Đà Lạt => đi tới đường Triệu Việt Vương => đi theo đường tới Thiền Viện Trúc Lâm => Sẽ có biển báo đi khoảng 9km nữa là tới Đường hầm điêu khắc.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương

Địa chỉ:

Huyện Lạc Dương, Đà Lạt

Giá thành tham quan:

Miễn phí

Thêm một địa điểm để các bạn chụp choẹt với hoa cẩm tú cầu nữa chính là cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở huyện Lạc Dương. Cẩm tú cầu là loài hoa nổi tiếng ở Đà Lạt, được trồng ở nhiều nơi trong trung tâm và ngoại ô. Cánh đồng hoa lớn, nở rộ như nơi này ban đầu không dành cho khách du lịch, khi nhiều người tìm đến tham quan thì trở thành điểm đến đông khách.

Du khách đến tham quan hãy đi theo lối sẵn trong vườn, không tự ý bẻ hoa, nếu muốn mua hoa có thể nhờ chủ vườn cắt giùm. Bạn nên đến vào buổi sáng, khi trời nắng đẹp.

Hướng dẫn đường đi:

Từ trung tâm thành phố, bạn đi thẳng quốc lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo) – Trần Quý Cáp – Phan Chu Trinh, chạy xe hướng hồ Than Thở sẽ thấy tỉnh lộ 723. Đến đây bạn sẽ chiêm ngưỡng cánh đồng rực rỡ rộng hơn 2 ha cạnh rừng thông xinh đẹp.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …