Home / Kinh nghiệm du lịch / Bi’s House Homestay Hội An

Bi’s House Homestay Hội An

Một nơi ở mà bạn sẽ cảm thấy rất thích đó là Bi’s House. Nơi lưu trú lí tưởng dành cho tất cả mọi người khi đến với Hội An. Ngôi nhà nằm  tại một vị trí đẹp, khung cảnh quanh nhà lại rất dễ thương và bình dị với cánh đồng lúa bên nhà, cho du khách lưu trú nơi này cảm nhận sự bình yên, thở đồng quê giữa lòng thành phố.

Mục Lục

Đôi nét về Bi’s House

Bi’s House Homestay Hội An, ngôi nhà với lối kiến trúc cùng tông màu cổ điển đen và trắng đặc trưng, hướng phố vô cùng ấn tượng. Phía sau nhà là quang cảnh đồng lúa, ruộng vườn, hiếm khi bắt gặp homestay nào như Bi’s.

Phía sau nhà là sân hiên trang bị đủ bàn, ghế để mọi người có thể ngồi ăn, uống và chuyện trò, hướng ra cánh đồng lúa. Ban cong hướng ra hè phố hướng nắng, buổi sáng rất đẹp, trang bị bàn ghế ngay ban cong của phòng để bạn ngồi ngắm nhìn dòng người lay động qua con đường vào phố cổ nhộn nhịp, vui tươi.

Phòng ngủ của Bi’s thiết kế sang trọng, mang những nét đặc trưng của Hội An, hoài cổ, nhẹ nhàng và ấm áp với tông màu vàng, đen, nâu, đặc trưng. Giường, nệm drap gối với những họa tiết hoa sen thêu nổi đơn giản làm điểm nhấn, với sự nhẹ nhàng, thuần khiến, tạo nên điều quen thuộc, gần gũi như chính căn nhà của bạn nằm tại nơi này, dễ dàng cho bạn say giấc ngủ bình yên.

Phòng tắm, nhà vệ sinh trang với nhiều trang thiết bị đẹp, hoạt động tốt, đảm bảo ngăn mùi hôi

Bi’s House cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, ăn sáng miễn phí, hướng dẫn các địa điểm vui chơi, ăn uống tham quan hấp dẫn cùng với đó là các địa điểm các quán ăn đặc sản địa phương.

Bi’s House sựa chọn tuyệt vời cho du khách tham quan phố cổ,  tắm biển, thư giãn và mua sắm.

Bi’s House địa chỉ 18 Lý Thái Tổ, Phường Cẩm Châu, TP Hội An, Quảng Nam.

Nằm ngay trung tâm du lịch Hội An với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng: Chợ Hội An, Cánh buồm trắng, Biển Cửa Đại, Sông Hoài, Biển An Bàng, Làng Thanh Hà, nhà cổ Tân Kỳ,

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi Superior, 1 phòng ngủ, Quang cảnh thành phố: 353.766 vnd
  • Phòng Deluxe có giường cỡ King – Không hoàn tiền : 358.422 vnd
  • Phòng 3 Người : 524.073 vnd

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Lý Thái Tổ, Phường Cẩm Châu, TP Hội An, Quảng Nam

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục  homestay đẹp tại Hội An nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *