Home / Kinh nghiệm du lịch / Basil Homestay Hội An

Basil Homestay Hội An

Chúng ta ai cũng thích những chuyến đi và cũng có  muôn vàn cách để bạn đi du lịch và khám phá những điểm đến tuyệt vời. Mùa hè đến, du lịch biển là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi, hưởng thụ cảnh biển và “xõa” hết mình trong làn nước trong xanh bất tận.

Mục Lục

Đôi nét về homestay Basil

Chuyến đi bất chợt cùng những người bạn, chuyến du lịch “bụi” mong muốn được nghỉ tại một nơi nghỉ vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Điều đó hoàn toàn có thể tại Basil Homestay.

Basil Homestay Hội An điểm đến của nhưng tín đồ du lịch “bụi” bởi vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm với nhiều tiện ích công cộng.  Homestay khá gần với phố cổ Hội An, thích hợp cho việc dạo phố, đi bộ hay đi xe đạp dạo quanh phố cổ nhộn nhịp và cả đạp xe bên bờ biển hay bắt xe bus đi Đà Nẵng.

Nơi lưu trú sang trọng với tông màu trăng tinh khôi, nội thất màu nâu, cửa kính và tông màu vàng của đèn neon ấm áp, mỗi tối homestay cực kì sang trọng

Basil Homestay “Thiên đường” cho giấc ngủ  với phòng ốc sạch đẹp, không gian rộng lớn,  bày trí tranh, hoa cảnh đơn giản  mà sang trọng, tạo ra không gian ngủ ấm áp, trang bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân, cũng như các vật dụng trong phòng phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt cũng như giải trí.

Đi kèm với mỗi phòng là nhà vệ sinh ngay bên trong, đơn giản, sạch sẽ vô cùng kín đáo và lịch sự.

Tại homestay bạn chia sẻ không gian với nhiều du khách khác, một nơi để giao lưu bạn bè, kết thêm nhiều mối quan hệ để cùng nhau đi khắp nơi, khám phá đất Quảng Nam. Khi lưu trú tại Basil bạn có những bữa ăn sáng tập thể, bữa tiệc thịt nướng  ban đêm tại sân nhà và hưởng thức một ly rượu cay nồng tại bar của homestay.

Basil Homestay, nằm tại 188 Nguyễn Chí Thanh, Phường Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam. Cách trung tâm phố cổ 2km, con đường có rất nhiều món ăn, quán cà phê đẹp khi lưu trú tại đây bạn đừng bở lỡ các quán cà phê đẹp như Tiếng Tơ Đồng, Hương Dừa,  cà phê Cô Ba Hội An, Hien coffee, …Bánh đậu xanh Hội An, đặc sản Dũng Hội An, phố ốc Hội An,…

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giường trong phòng tập thể cả nam và nữ: 133.000 vnd
  • Deluxe Double : 310.000 vnd
  • Phòng Trip room : 475.000vnd
  • Phòng 2 giường đơn : 560.000 vnd
  • Phòng Deluxe Double 4 Bed : 600.000 vnd

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 188 Nguyễn Chí Thanh, Phường Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 6548 763

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *