Home / Kinh nghiệm du lịch / Ba Na Hills – Mộng Cảnh Giữa Đời Thực

Ba Na Hills – Mộng Cảnh Giữa Đời Thực

Sun World Ba Na Hills được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Đến với Sun World Ba Na Hills để trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn đa dạng.

Giá vé cáp treo Bà Nà Hills dành cho khách du lịch:
Người lớn: 700.000đ/khách
Trẻ em (1.1m-1.3m): 550.000đ/cháu
Trẻ em dưới 1.1m: Miễn phí

Giá vé cáp treo Bà Nà Hills dành cho người dân Đà Nẵng:
Người lớn: 400.000đ/khách
Trẻ em (1.1m-1.3m): 300.000đ/cháu
Trẻ em dưới 1.1m: Miễn phí

+ Giá đã bao gồm vé vào cổng khu du lịch và thuế giá trị gia tăng 10%.
+ Giá trên đã bao gồm miễn phí hầu hết các trò chơi trong khu vui chơi giải trí Fantasy Park: 105 trò chơi và trò chơi Hiệp sĩ thần thoại (máng trượt); Giá vé tàu hỏa leo núi tham quan Hầm rượu Debay và vườn Hoa Le Jardin D’Amour’.
+ Giá chưa bao gồm vé tham quan Bảo tàng Sáp 100.000đ/khách, trò chơi gắp thú bông và kỹ năng tại Khu vui chơi Fantansy.

Toàn cảnh Bà Nà Hill nhìn từ cáp treo như một tòa lâu đài cổ đang giấu diếm một nàng công chúa xinh đẹp, tòa thành oai nghiêm trước quang cảnh núi rừng hùng vĩ.

Cây Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà Hill

Vườn hoa Le Jardin D’Amour, đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch tới lui để chụp ảnh cũng như ngắm nhìn vườn hoa được trang trí theo phong cách châu Âu đẹp mơ màng. Vườn hoa này được chia ra làm 9 vườn hoa nhỏ, mỗi vườn hoa sẽ mang một chủ đề khác nhau

Đối với những ai muốn tìm đến chốn tâm linh thanh tịnh thì có thể ghé qua ngôi chùa cổ Linh Ứng trên đỉnh núi Chúa. Ở đây có pho tượng Phật Thích Ca thuộc hàng lớn nhất Đông Nam Á cùng nhiều kiến trúc thờ tự rất đẹp và tinh tế khiến không khí thiền môn thêm thanh tịnh, lòng người thêm thư thái.

Quảng trường Fantasy Park thường xuyên tổ chức các cuộc diễu hành đường phố đầy màu sắc và đa dạng văn hóa.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …