Home / Tác Phẩm / Vũ điệu ballet của bầy chim lúc hoàng hôn

Vũ điệu ballet của bầy chim lúc hoàng hôn

Vào buổi hoàng hôn, trên nền trời Marseille, Pháp, hàng nghìn con chim sáo đá ‘dệt thảm’ và cùng tạo nên những làn sóng chuyển động bất tận.

Đoạn clip ngắn có tên “A Bird Ballet” được tác giả Neels Castillon đăng tải trên website cá nhân thu hút lượng người xem đông đảo. Trong gần 3 phút, tác giả ghi lại những chuyển động đẹp mắt của hàng nghìn con chim trên bầu trời gần sân bay thuộc thành phố cảng Marseille của nước Pháp.

Neels Castillon chia sẻ: “Tôi và những người bạn thực hiện clip bằng máy quay phim cá nhân. Chúng tôi đợi cho tới khi một chiếc máy bay cất cánh khỏi sân bay vào lúc hoàng hôn. Lúc đó, hàng nghìn con chim xuất hiện và tạo ra những vũ điệu kinh ngạc trên bầu trời. Điều đó thật kỳ thú. Chúng tôi gần như quên mất công việc của mình mà như bắt đầu những ý tứ của một bài thơ“.

Hỗ trợ cho những điệu múa trên nền trời là là ca khúc “Hand-Made” của Alt-J. Tổng thể clip khiến người xem như được đắm chìm trong vở ballet đầy uyển chuyển, gợi cảm. Rất nhiều người xem không khỏi thốt lên kinh ngạc trước đoạn phim này, về vẻ đẹp và sự kỳ diệu của tự nhiên.

Check Also

Tác phẩm múa: Hồn gió Việt

Tác phẩm múa Hồn gió Việt – là những câu chuyện, những cảm nhận khác nhau của …