Home / Kinh nghiệm du lịch / Tour du lịch Nha Trang Con Sẻ Tre 2 ngày 2 đêm

Tour du lịch Nha Trang Con Sẻ Tre 2 ngày 2 đêm

ĐÊM 1:&Nbsp; TP. HỒ CHÍ MINH – NHA TRANG (NGHỈ ĐÊM TRÊN XE)

20h00: Xe và hướng dẫn viên của Travel Discovery đón đoàn tại điểm hẹn trong thành phố, bắt đầu tour du lịch Nha Trang 2 ngày 2 đêm khởi hành từ tp hcm

NGÀY 1: TẮM BIỂN BÃI DÀI – THAM QUAN NHÀ YẾN – VINPEARL LAND

07h30: Qúy khách dùng điểm tâm tại Nhà hàng.

08h00: Đoàn tham quan tắm biển Bãi Dài, quý khách sẽ bị chinh phục ngay bởi một bãi cát dài mịn màng dưới chân kèm với đó là một nét hoang sơ còn chưa được con người khai phá.

Biển cạn, nước chỉ khoảng tới đầu gối, bạn có thể nô đùa cùng sóng biển hay thả mình trong làn nước trong xanh, cảm giác thật thú vị và vô cùng dễ chịu.

Các dịch vụ vui chơi cũng đã có mặt như đi ca no trên biển hay lướt sóng và mô tô nước sẽ đem đến cho du khách thêm phần thú vị.

Một điều vô cùng kỳ thú ở Bãi Dài, du khách chỉ cần xúc vài xẻng cát ở bờ biển, đào một cái hố nhỏ là đã có thể tìm thấy nước ngọt, trong veo và tươi mát không kém gì nước suối, quả thực kỳ lạ.

tour du lịch Nha Trang 3 đêm

11h00 Đoàn khởi hành về Nha Trang, đến Nhà hàng dùng cơm trưa.

11h30 Trở về Khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

15h30 Quý khách trên tour Nha Trang 3 đêm tham quan mua sắm Yến sào Nha Trang tốt nhất, giá cả rẻ nhất; được dùng trà Yến miễn phí và nếm vị Yến sào Nha Trang chính hiệu.

Kế đến, Quý khách sẽ tận mắt nhìn thấy các quy trình sơ chế tổ Yến, được phổ biển tỉ mỉ kỹ thuật xây dựng nhà chim và nghệ thuật dẫn dụ chim Yến vào nhà.

Quý khách sẽ được nghe thuyết minh sâu sắc vòng đời chim Yến… Và, hấp dẫn nhất là được vào bên trong nhà chim, được sờ thấy những chiếc tổ Yến và nhìn thấy chim Yến “cư ngụ” trong môi trường nhà phố.

tour du lịch Nha Trang 3 đêm

16h00 Quý khách tham quan Khu Du Lịch 5 Sao Vinpearl land bằng hệ thống cáp treo vượt biển (nếu có nhu cầu). Quý khách tự do tham gia tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời:

  • Hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á: Alpine Coaster
  • Trò chơi bật nhảy Bungee
  • Hay thử sức“bay” trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh như: đu quay 3 chiều, đu quay văng dây, đu quay thú nhún, đu quay voi con, tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc.
  • Khám phá hệ thống các trò chơi trong nhà như: đấu bò tót, xe đụng, vườn cổ tích, thiên đường trẻ em, siêu thị game, hát karaoke & và trải nghiệm cảm giác mới lạ trong rạp chiếu phim 4D hiện đại.
  • Thám hiểm thế giới đại dương với hàng trăm ngàn sinh vật biển qua Thủy Cung Vinpearl lớn nhất Đông Nam Á bằng hệ thống cầu thang cuốn trong một đường hầm dài 90m dưới đáy biển được thiết kế rất công phu tạo cảm giác hấp dẫn, kỳ bí.
  • Trải nghiệm đa cảm giác tại khu vực Công Viên Nước với các trò chơi cảm giác mạnh: đường trượt 6 làn, hố đen vũ trụ, cảm tử quân, rơi tự do, sóng thần, phao bay & phao vượt tốc. Thỏa thích trong không gian của bé tại khu vực trò chơi dành cho gia đình: hồ bơi trẻ em, hồ tạo sóng, máng trượt thân người, máng trượt nhóm gia đình…
  • Dạo bộ dọc những dãy phố mua sắm rộng hơn 6000 m2 với những gian hàng thiết kế độc đáo
  • Tham quan Trúc Lâm Tịnh Viện để tìm về một không gian tâm linh, thành kính và hướng thiện của đức Phật
  • Nhiều điểm chụp hình ngoại cảnh siêu chất cho du khách tha hồ tạo dáng.

tour du lịch Nha Trang 3 đêm

18h00: Quý khách tự túc dùng fastfood tại Vinpearland

Quý khách không đi Vinpearl, tự do khám phá ẩm thực Nha Trang về đêm với các món hải sản nơi phố biển, hoặc có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy đi tham quan hóng gió thành phố về đêm

NGÀY 2: DU NGOẠN ĐẢO – CHÙA LONG SƠN – CON SẺ TRE – TẮM BÙN KHOÁNG THÁP BÀ – NHÀ THỜ ĐÁ – CHỢ ĐẦM

07h00: Xe đón đoàn dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng.

Quý khách lên tàu, du ngoạn một vòng đảo sau đó di chuyển đến Con Sẻ Tre. Từ một hòn đảo đá, “Con Sẻ Tre” được xây dựng thành một khu du lịch thơ mộng nhất hiện nay tại Nha Trang.

Bạn sẽ tìm thấy tại “Con Sẻ Tre” những cảnh vật làng quê xưa cũ mà đã một hoặc nhiều lần xuất hiện trong giấc mơ hôm nay hay thời niên thiếu của bạn.

Bạn có được tại “Con Sẻ Tre”: một không gian thanh bình, một bờ biển trong sạch, một khung cảnh thi ca, những sinh hoạt đậm đà tính dân gian.

Đến với Con Sẻ Tre, bạn sẽ cảm nhận được sự hào phóng của gió biển nguyên chất, nước biển xanh nồng nàn, tiếng sóng vỗ dịu êm làm cho tâm hồn bạn thư thái và khoan khoái.

Bạn thỏa sức hít căng lồng ngực không khí trong lành, tinh khiết nơi đây và quên đi bao âu lo, căng thẳng đời thường. Con Sẻ Tre rất phù hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn, tắm biển, lặn biển, câu cá, leo núi…

tour du lịch Nha Trang 3 đêm

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà hàng.

13h00: Đoàn tham quan tắm khoáng tháp Bà (tự túc) để thư giãn bằng hơi nước và nước khoáng thiên nhiên, và là nơi phục hồi sức khỏe bằng phương pháp trị liệu với nước khoáng mang lại tinh thần thư thái cho con người.

tour du lịch Nha Trang 3 đêm

15h00: Xe đưa đoàn tham quan chùa Long Sơn, Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long Tự.

Đây là điểm đến hành hương, vãn cảnh yêu thích của người địa phương cũng như khách thập phương và là ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang bởi lịch sử lâu đời với bức tượng Kim Thân Phật tổ nằm trên đỉnh núi.

Xây dựng từ năm 1963, đã đưa ngôi chùa vào danh sách kỷ lục Việt Nam: “Ngôi chùa có tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.

tour du lịch Nha Trang 3 đêm

16h00: Đoàn tham quan Nhà Thờ Đá, một công trình kiến trúc độc đáo của Nha Trang.

16h30: Đoàn tham quan và mua sắm ở Chợ Đầm.

tour du lịch Nha Trang 3 đêm

18h00: Quý khách dùng buổi tối tại Nhà hàng.

19h00: Đoàn khởi hành về lại TP. HCM, quý khách nghỉ đêm trên xe.

05h00: Đến TP. HCM, kết thúc chương trình chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến tour khuyến mãi kế tiếp. Quý khách hàng có thể xem thêm những chương trình hấp dẫn khác tại chuyên mục khuyến mãi du lịch của Travel Discovery

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …