Home / Kinh nghiệm du lịch / Một ngày trải nghiệm tại Cầu Đất Fram

Một ngày trải nghiệm tại Cầu Đất Fram

Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác đứng giữa cao nguyên lộng gió, giữa những quả đồi xanh mướt, hít hà mùi hương hoa cỏ và ngắm nhìn những cái lưng cúi lom khom, mồ hồi ướt đẫm trên vai áo nhưng khuôn mặt vẫn rạng rỡ những nụ cười hạnh phúc, hân hoan?

Bạn đã bao giờ tự tay mình thu hoạch rau củ, rồi chân trần gánh thành quả mình thu hoạch được men theo còn đường đất nhỏ.

Hãy cùng Cầu Đất Farm tham gia tour “Một ngày làm nông dân” để trải nghiệm những cảm giác thú vị đó, để biết rằng đôi khi những điều nhỏ nhặt nhất lại là những điều hạnh phúc nhất và càng trân trọng hơn những giá trị đích thực của cuộc sống.

Khung cảnh dân dã của một làng trà xứ Tây Nguyên sẽ tô điểm thêm cho chuyến du lịch, nhất là những ai không lớn lên ở làng quê thì đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và lý thú để thấy yêu thương hơn những người nông dân hiền lành, chất phác với công việc khá vất vả và tỉ mỉ này.

Sau khi tham quan toàn bộ Farm, các bạn sẽ được nhân viên của Farm phát dụng cụ làm nông và hướng dẫn các bạn ra đồng.

Cầu Đất Farm từ lâu đã nổi tiếng vì trồng rau sạch, tươi ngon mà không dùng thuốc hay phân hóa học.

Mục Lục

Vườn cà chua

Điểm đến đầu tiên của chúng ta sẽ là vườn cà chua nhé!

Cà chua có màu sắc đẹp mắt, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho cả người lớn và trẻ em.Thật là vui nhộn và nhiều thú vị, giúp bé vui chơi, học hỏi, khám phá nhiều điều bổ ích và tương tác với thế giới xung quanh.

Vườn rau thủy cảnh

Đầu tiên quý khách sẽ được dạo quanh vườn trồng rau, tham quan chụp ảnh những ruống rau xanh mởn.

Chất dinh dưỡng trong nước được phân chia đều nên các loại rau thủy canh phát triển gần như “mười cây như một”, đều tăm tắp.

Vườn hoa cẩm tú cầu

Tạm rời xa nhịp sống hối hả ở chốn thị thành để dạo bước trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu, bạn sẽ có được cảm giác yên bình cũng như tìm lại sự lãng mạn mà bạn đã vô tình bỏ quên ở đâu đó.

Cánh đồng hoa lavender

Cánh đồng hoa nở rộ tạo nên một cảnh tượng vô cùng phong phú chắc chắn bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh đẹp tại đây.
Dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt, được hòa mình trong khu vườn màu sắc, ôm trọn trong tay bông hoa tím với những cánh hoa mỏng, nhỏ li ti và lưu giữ lại những bức hình đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn?


Đến với Cầu Đất Farm vào mùa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly của vườn hướng dương, chỉ cần chọn góc chụp ưng ý nhất, giơ máy lên là đã có thể sở hữu những tấm ảnh đẹp.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *