Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Moonrise Garden Dalat điểm về an nhiên giữa lòng thành phố

Homestay Moonrise Garden Dalat điểm về an nhiên giữa lòng thành phố

Mỗi ngày tại Moonrise Garden,  điều bắt đầu bằng những tấm màng nhung mờ ảo, trên cao những ánh sao đêm lấp lánh. Đêm thì lộng gió bay, có những cành thông già gửi hương vào gió, tôi thích ngồi uống trà và  và nghe nhịp tiếng gọi của núi đồi, Moonrise Garden điểm đến nên thơ cho những kẻ mơ mộng. Nhưng không, nó còn là  điểm về an nhiên giữa lòng thành phố mộng mơ.

Mục Lục

Đổi nét về homestay Moonrise Garden Dalat

Bởi về với Moonrise Garden Dalat bạn sẽ được sống những tháng ngày an nhiên tự tại, sáng và chiều se se cái lạnh của Đà lạt, sương mờ về phủ khắp mọi nơi, tay cầm tách trà nóng, ngắm hoàng hôn từ đỉnh đồi, thế là hạnh phúc.

Vì view trước mặt nhà là cả một “thung lũng” đầy thông, xanh và mát. Lại còn có một ban cong nằm trên cao, kế bên cây thông già, sáng ra đó ngồi ngâm nhi tô mì nóng hổi đón nắng xuyên qua kẻ lá thì tuyệt nhất rồi, góc này thì sống ảo được lắm.

Con đường vào nhà với những hàng rào trắng xinh xinh,  nơi có những chú mèo, chú chó nằm dưới nắng khoe mình đợi bạn đến

Phía dưới nhà là một khu cắm lều dành cho ai yêu thích hòa mình thiên nhiên, nằm trong lều mà nhìn xuống dưới khu nhà trồng bông vào buổi tối, mấy cái lồng trồng hoa bật đèn lên nhìn thì mơ màng, lung linh, huyền ảo.

Thiết kế ngôi nhà vô cùng giản dị, không gian phòng khách sẽ cuốn hút bạn ngay phút đầu vì quá mộc mạc và đáng yêu, với bếp sưởi nho nhỏ lại vừa là kệ sách, có đàn, có sách, những đồ trang trí cũ cũ, nền nhà trải thảm hoa văn đẹp vô cùng.

Phòng ốc thì rất là mộc mạc, với những bức tường vàng, ghế sofa, giường gỗ tạo sự ấm áp, và một cái nệm thật dày, một cái chân thật ấm. Nhà vệ sinh ngay bên trong, sạch sẽ và tiện lợi.

Nhà còn có một tiệm tạp hóa mini Tiểu Lạc nữa, những sản phẩm túi, áo,.. vô cùng xinh và đáng yêu, bạn có thể mua về làm qua cho bạn bè, hay cho mình một kỉ niệm về điểm dừng chân này.

Anh chị chủ sẽ  hỗ trợ tuyệt vời từ quang cảnh cho tới dịch vụ, anh chị em còn được chỗ đốt lửa trại tự do bao sướng, củi đi khắp đồi kiếm về đốt thôi.

Khu vườn cũng có view phóng ra đồi thông, bạn có thể đi lượm củi, quả thông về đốt lửa, nấu trà hay tha hồ làm BBQ.

Homestay nằm trên đường Đặng Thái Thân, sát với mặt tiền đường lớn , nên việc di chuyển đi khắp nơi cũng vô cùng thuận lợi.

Khi đến đây, bạn là khách hay là chủ tất cả hòa làm một, vì đây là nhà chung của chúng ta. Nên cứ tự nhiên và vô tư như người cùng một nhà nhé.

Một chuyến đi tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ cần những giấc ngủ ngon, nên Moonrise Garden lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho chuyến đi này.  Hãy chọn nơi đây vì chi phí ăn, ngủ, nghỉ vô cùng hợp lí.

Phòng ngủ phòng dorm: phòng nhỏ gồm 6 giường 150k/ người/ngày có wc ngay bên trong phòng nên cũng tiện nè.

Phòng 1 giường dành cho 2 người giá 600k/ngày

Phòng 2 giường dành cho 4 người giá 800k/ngày

Đà Lạt chẳng có gì ngoài cảnh đẹp, thức ăn ngon, bầu trời se se lạnh và phủ đầy sương mù và một giấc ngủ thật ngon đón một ngày mới an lành. Nên đừng ngại ghé qua Moonrise Garden Dalat, để được  hưởng những gì an lành tốt đep nhất, mà giá cả phải chăng.

Nhà sẽ cho bạn mỗi ngày bình yên ngồi bên những người thân, người bạn, ăn cơm cùng nhau, đọc sách cùng nhau và cảm nhận những niềm hạnh phúc bình an đến lạ thường.

Thông tin liên hệ và giá phòng homestay Moonrise Garden Dalat

Giá phòng tại homestay Moonrise Garden Dalat thuộc vào tầm trung bình, và được rất nhiều đánh giá là giá tốt khi vào mùa cao điểm

Giá phòng homestay Moonrise Garden Dalat

Phòng ngủ phòng dorm: phòng nhỏ gồm 6 giường 150k/ người/ngày có wc ngay bên trong phòng nên cũng tiện nè.

Phòng 1 giường dành cho 2 người giá 600k/ngày

Phòng 2 giường dành cho 4 người giá 800k/ngày

Thông tin liên hệ homestay Moonrise Garden Dalat

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *