Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Đợi Một Người Đà Lạt điểm về trên đường rong ruổi

Homestay Đợi Một Người Đà Lạt điểm về trên đường rong ruổi

Đợi Một Người homestay là chốn dừng chân lí tưởng nhất cho kì nghỉ này, nơi đây chẳng ổn ào như phố thị, chỉ có bạn và thiên nhiên trong lành, tiếng chim hót véo von,.. trên những chặng đường rong ruổi, nếu mệt mỏi hãy ghé lại Đợi Một Người để sống những ngày thư giản và sống chậm lại.

Đợi một người homestay là căn nhà gỗ mang những nét cổ điển và hiện đại, giữa núi đồi bình yên, cho bạn cảm giác thoáng đãng, một không gian trong lành.

View của nhà là đồi núi có rừng thông xanh bát ngát, mỗi chiều mưa  nhìn khu đồi đẹp đến lạ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, một khung trời mộng mơ, đẹp đến xao xuyến.

Nhà là căn nhà gỗ mái ngói, xung quanh là cây xanh, có khoảng sân trước nhà mát mẻ, cho bạn những giây phút êm đềm.

Trước nhà là có bàn ghế gỗ cho bạn ăn uống, cà phê nói chuyện cùng bạn bè, mà đầy nắng chiếu qua kẻ lá cho bạn một không gian lung linh giữa trưa.

Gian bếp của nhà thì đầy đủ mọi thứ cho bạn nấu nướng, có cả rau củ xanh tươi, mà ly, chén, dĩa của nhà thì cực sang chảnh, cho bạn một bữa ăn ngon tuyệt vời, hay một bữa tối lãng mạn dành tặng người thương.

Phòng ngủ lấy chất liệu từ gỗ với màu trắng tinh tế sang trọng, kết hợp cửa kính, rèm che, nên thiên nhiên ngay cạnh bên cửa phòng của bạn.

Phòng trang bị ghế lười, bàn đọc sách, có cả bồn tắm cho bạn ngăm mình, Wc nằm bên trong phòng khép kín đảm bảo riêng tư, sạch sẽ và tiện dụng.

Khu nhà kính giữa hồ nước xanh tuyệt đẹp, dùng để cà phê và tổ chức sự kiện và cả chụp ảnh cưới, dù ngày hay đêm thì vẫn đẹp trong mọi khoảnh khắc.

Đêm về cứ tiệc tùng chẳng sợ mưa đồ hay gió lùa, nhà có khoảng sân có mái che, cứ thoải mái nấu nướng về đêm, thưởng thức đêm Đà Lạt ngon lành và ấm áp.

Đợi Một Người homestay, mọi góc nhà điều là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt cho chính bạn.

Homestay nằm trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10. TP Đà Lạt, chỉ mất 5 phút đến quảng trường Lâm Viên, siêu thị, rạp phim, Hồ Xuân Hương và chợ đêm, một vị trí ngay trung tâm quá thuận lợi cho việc di chuyển ăn uống vui chơi. Nhà cạnh quốc lộ đi lại dễ dàng, hai bên đường lúc nào cũng đầy sắc hoa, mùa nào cũng đẹp.

Đợi Một Người về để thưởng thụ không gian bình yên, vườn tược xanh mát, ngắm nhìn núi đồi đẹp mê ly. Là điểm về lí tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và núi đồi bình yên.

Mục Lục

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng Áp Mái: Nhóm 1 – 2 người: 450.000 đồng/phòng; Nhóm 2 – 4 người: 550.000 đồng/phòng
  • Phòng Private: Tối đa 4 người 750.000 đồng
  • Gác gỗ: Nhóm 1 – 2 người 800.000 đồng; nhóm 3 – 4 người 1.200.000 đồng; nhóm 5 – 6 người: 1.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: TDP Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P.10, TP. Đà Lạt (gần Dinh 2), cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *