Home / Kinh nghiệm du lịch / Cỏ Mây homestay Vũng Tàu

Cỏ Mây homestay Vũng Tàu

Bạn sợ cuối tuần cô đơn khi chẳng đi làm, cũng chẳng ai trò chuyện.  Vậy nên rủ bạn bè đi biển nhé, tiếp bước  ngày dài  vui vẻ, chẳng sợ cô đơn.

Mục Lục

Đôi nét về homestay Cỏ Mây Vũng Tàu

Vũng Tàu kế bên thành phố chỉ  đôi ba tiếng chạy xe là đến nơi, hải sản tươi ngon, gió mát, biển mùa này cũng đẹp, ngại gì không đến ngay thôi. Và cũng nên chọn Cỏ Mây homestay để làm chốn dừng chân thoải mái, thảnh thơi vui chơi Vũng Tàu.

Cỏ Mây homestay nơi ở cực kỳ tiện lợi cho những ai mê đến chỉ để tận hưởng cảm giác ăn uống cực kì no say luôn nè, chỉ bước ra khỏi nhà tầm 1- 2 phút là có hàng loạt quán ăn, cà phê, quán hải sản cho bạn ăn uống cực mạnh luôn. Cũng 4 -5 phút là đến ngay bãi biển tha hồ vui chơi, ngủ nghỉ trên các bãi tắm nữa.

Homestay cũng rất xinh và đầy đủ sắc màu, từ ngoài sân cho đến tận giường, cho một tâm trạng  tốt chào ngày mới năng động, hưởng ngày vui vẻ mà chẳng chút lo âu.  Phòng ngủ tại Cỏ Mây homestay rất thích hợp cho du khách lưu trú khi là cặp đôi, nhóm và cả gia đình nữa.

Không gian nhà ấm cúng, đơn giản mà vui vẻ, và nhiệt tình. Tiện nghi đầy đủ chẳng thiếu một thứ gì.

Phòng ngủ máy lạnh decor xinh xinh cute, trang trí lặt vặt bắt mắt với tranh, ảnh, đèn và cây xanh trong phòng. Ghế ngồi, gối ôm cả bàn trang điểm nho nhỏ thích hợp cho bạn bè.

Phòng ngủ trang trí lãng mạn với hoa giấy, thiệp, dây đèn để có không gian thật riêng tư và ấm áp.

Phòng tắm riêng tư có khăn tắm, máy sấy và cả ấm đun.

Cỏ Mây homestay cũng có sân BBQ nữa nha, nhưng nằm ở sân thượng rất lý tưởng cho tiệc đêm hóng gió biển cực mát mẻ.

Cỏ Mây homestay số 3A-5A đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, Vũng Tàu.  Vị trí này thuận lợi cho bạn ra biển, đi ăn kem bơ, ăn bánh khọt góc vú sữa, bánh bông lan trứng muối cột điện, ăn hải sản Chú Tèo,  đi cà phê Mr Ket. Đi chợ xóm lưới cũng siêu gần, ăn lẩu cá đuối  Út Mười 16A Trương Công Định,….

Cỏ Mây homestay nơi ở thuận lợi cho bạn tận hưởng những ngày cuối tuần thật lý tưởng bên bạn bè và những món ăn thật ngon.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Thông tin đang cập nhật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 3A-5A đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0166 380 8567

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Vũng Tàu nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *