Home / Kinh nghiệm du lịch / Check-in cực chất tại Cầu Đất Farm – Đà Lạt

Check-in cực chất tại Cầu Đất Farm – Đà Lạt

Nằm trong top các địa điểm chụp ảnh đẹp và lãng mạn tại xứ hoa Đà Lạt, check-in cực chất tại Cầu Đất Farm – Đà Lạt luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không khí trong lành, những đồi chè xanh mướt trải dài thẳng tắp chính là nét quyến rũ của nơi đây. Là tín đồ chụp ảnh, bạn sẽ không thể bỏ lỡ địa điểm cực hot này. Chúng tôi xin đưa ra một số thông tin thú vị để bạn có một chuyến chụp ảnh, thư giãn tuyệt vời nhất nhé!

Cầu Đất Farm - Đà Lạt

Mục Lục

Cầu Đất Farm – Đà Lạt ở đâu? Nên đi vào thời điểm nào?

Cầu Đất Farm – Đà Lạt ở đâu?

• Cầu Đất Farm là tên gọi tắt của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm. Tọa lạc trên tại thôn Cầu Đất – Xã Xuân Trường. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km về phía Đông Nam.

• Là điểm du lịch không tính phí và được đánh giá có view đẹp tại Đà Lạt. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mang đến cảm giác kỳ bí, nhưng cực thanh thoát, thư giãn. Khoảng thời gian đẹp nhất của đồi chè là lúc sáng sớm, bình minh chưa ló dạng. Bởi lúc này, những đám mây lòa xòa trên từng nhánh chè mang lại sự mờ ảo, nên thơ của nơi này.

• Vì vẻ đẹp đó, những cặp đôi yêu nhau, cặp đôi sắp cưới muốn chụp ảnh thường chọn Cầu Đất Farm. Đây là điểm chụp ảnh cưới được yêu thích, vừa miễn phí mà view thì vô cùng đẹp.

Đường đi đến Cầu Đất Farm - Đà Lạt

Nên đi vào thời điểm nào?

Vào những tháng cuối năm, không khí Đà Lạt se lạnh, tạo nên những màn sương thấp thoáng. Đây được đánh giá là thời điểm hoàn hảo cho việc thăm thú Cầu Đất Farm. Thời gian thích hợp trong ngày là lúc rạng sáng, trước 9h, chiều sau 16h.

Sử dụng phương tiện nào để đến Cầu Đất Farm?

Thuê xe máy

Với 1 chiếc xe máy thuê thì bạn có thể đi hai người. Có thể tự do dừng lại nghỉ ngơi, ăn uống hay chụp choẹt những khoảnh khắc đẹp dọc đường. Vừa tiện, tiết kiệm lại rất thoải mái về giờ giấc. Hãy chú ý rằng một số đoạn đường đèo rất nhỏ, dốc, khó đi. Bạn cần chú ý an toàn khi tham gia lưu thông tại đây. Không lấn làn, phóng nhanh, chú ý các đoạn đường cong để giữ an toàn cho bản thân và người khác.

Hình ảnh phượt tại Cầu Đất Farm - Đà Lạt

Thuê oto

Nếu bạn đi theo đoàn nhiều người và không muốn di chuyển bằng xe máy? Hãy thuê một chiếc xe oto có sẵn tài xế để đến Cầu Đất Farm. Vừa êm ái, có thể nghỉ ngơi trên xe và đợi đến nơi. Tuy nhiên chi phí thuê xe oto sẽ đắt hơn so với xe máy, nên cân nhắc chi phí để chọn loại phương tiện di chuyển này.

Thuê taxi

Nếu muốn đi một mạch đến địa điểm mình muốn thì nên thuê taxi. Tuy nhiên nếu phát sinh thêm địa điểm đến khác bạn cần phải trả thêm phí. Nếu giờ cao điểm hay đường khó đi thì việc tìm taxi và đến nơi đúng dự định khá khó khăn.

Những điểm vui chơi tại Cầu Đất Farm

Đồi chè Cầu Đất

Không những là một điểm đến được nhiều người biết đến Đồi chè Cầu Đất còn là nơi sản xuất một lượng lớn thành phẩm ra thị trường trong nước và nước ngoài. Đến với đồi chè bạn sẽ được nhìn thấy quy trình sản xuất chè cũng như thưởng thức những tách trà thơm ngon tại chính đồi chè, một cảm giác thật tuyệt vời đúng không nào.

Đồi chè cầu đất điểm check in đẹp

Cánh đồng hoa Lavender

Tưởng chừng những cánh đồng hoa Lavender “tím lịm tìm sim” chỉ có ở chân trời Châu Âu thì nay đã tọa lạc lại ngay Cầu Đất Farm – Đà Lạt. Bây giờ thì chúng ta có thể đến cánh thể đến cánh đồng hoa Lavender mà không cần phải sang tận trời Tây rồi nè. Những tín đồ mê chụp ảnh còn chờ gì mà không xách máy đến đây và làm ngay vài tấm “so deep” thôi nào.

Cánh đồng hoa Lavender tại Cầu Đất Famr

Cánh đồng hoa hướng dương

Tôi đang tự hỏi là tại sao ở Cầu Đất Farm này có quá nhiều điểm “mộng mơ” đến thế nhỉ? Không chỉ ở Bắc Giang, Nghệ An, Hà Nội hay khu đô thị Vạn Phúc mới có cánh đồng hoa hướng dương mà ngay tại Cầu Đất Farm – Đà Lạt cũng có và đẹp không hề thua kém gì đâu nha.

Cánh đồng hoa hướng dương tại Cầu Đất Farm

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Nhắc đến khám các loại hoa Đà Lạt mà không nhắc đến Cẩm Tú Cầu quả là một thiếu sót lớn cho chuyến đi của bạn đấy!. Nếu đã vào tận Cầu Đất Farm rồi thì hãy dành một chút thời gian ghé thăm cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu, vào rồi thì đừng bị “lạc lối” quên cả đường về đấy nhé, cảnh báo với bạn là không nên ở đây quá lâu sẽ khiến bạn chẳng muốn về.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Cầu Đất Farm

Đến với Cầu Đất Farm ngoài tham quan đồi chè, cánh đồng hoa hướng dương, cánh đồng hoa lavender, cánh đồng hoa cẩm tú cầu thì bạn cũng quên ghé khu vực Cầu Đất Farm một trong những nông trại sở hữu quy mô lớn nhất Đà Lạt để tham quan khu vực nông sản sạch trồng cây ăn quả, rau sạch được trồng theo mô hình thủy canh nhé!

Vườn dâu tây tại Cầu đất Farm

Quán cafe Cầu Đất Farm

Là dạng quán cafe container mới lạ tại Cầu Đất Farm, được trang trí theo phong cách thoáng đãng, thoải mái. Từ đây bạn có thể nhâm nhi cho mình một cốc cà phê nóng hổi rồi nhìn khung cảnh đồi chè xanh mát, ngút ngàn.

Quán cafe cầu đất Farm

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *