Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Nhà Của Gió Đà Lạt điểm về đón những ngày tinh khôi

Homestay Nhà Của Gió Đà Lạt điểm về đón những ngày tinh khôi

Về nhà của Gió bạn cùng những người thân yêu được quây quần bên nhau trong một căn phòng ấm, cùng chụp với nhau vài tấm hình, lướt mấy trang face, lật vài trang sách ra đọc rồi ngủ dài trên giường, sáng ra đón ngày mới tinh khôi.

Mục Lục

Nhà của Gió điểm về đón những ngày tinh khôi

Xem tia nắng chiếu tấm kính, đón sương mù đọng lại thành giọt trên cửa chụp hình dưới ánh sắng vàng xuyên qua mây mù gọi ngọn đồi xanh thức dậy, đón đón ngày mới tinh mơ, giữa bầu không khí trong lành, mĩm cười mà thả trôi những muộn phiền của những ngày đã qua.

Ở nhà của Gió thổi mái như ở nhà của bạn, cho bạn giây phút riêng tư thoải mái, bởi nhà là một căn hộ chưng cư với 2 phòng ngủ, khi tắt đèn ta thắp nến ngồi kể chuyện nhau nghe, để có những giây phút sống chậm lại với thời gian mà đó gọi là hạnh phúc.

Homestay nhà của Gió còn có bếp riêng tư đầy đủ bếp gas, lò vi sống, tủ lạnh và bếp nướng,.. cho bạn những bữa tiệc sang trọng lãng mạn dành tặng người thân thương, cũng những món ăn ngon lành tự tay mình chuẩn bị, thế là hạnh phúc ngập tràng luôn.

Phòng ở nhà thì rất ấm, đầy đủ chăn ga, gối nệm sạch đẹp thơm thoa, có ghế mây, ghế lười cho bạn tựa lưng đọc sách kế bên cửa kính.

Sáng sớm trong phòng đón ánh nắng nhẹ nhàng mà thức dậy cảm thấy an yên, chỉ mong cuộc sống vẫn như thế và mãi mãi.

Phòng khách là không gian nhàn hạ cho bạn đọc sách, với tử sách đầy đủ thể loại cho bạn tìm đọc, xem phim lãng mạn tình cảm, phim hoạt hình hay trinh thám nhà điều đủ, cho bạn sống chậm theo ý thích của bạn để thấy đà lạt nhẹ nhàng và bình yên.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Chung Cư Đỏ, Số 10 Khe Sanh, phường 10, TP. Đà Lạt

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *