Home / Huấn luyện an toàn lao động / Đào Tạo Chứng Chỉ Nghề Kỹ Thuật Xây Dựng cho Công Nhân

Đào Tạo Chứng Chỉ Nghề Kỹ Thuật Xây Dựng cho Công Nhân

Kỹ thuật xây dựng là một trong những ngành nghề được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện được đào tạo bài bản tại những trường cao đẳng đại học. Đó là lý do vì sao các chương trình đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng xuất hiện. Hiện nay, Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng là một trong những đơn vị cung cấp khóa sơ cấp nghề kỹ thuật xây dựng với chất lượng hàng đầu.

Mục Lục

Vì sao nên chọn chương trường đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng tại Viện Xây Dựng?

Vô vàn các đơn vị đào tạo ra đời nhằm mục đích nâng cao kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng cho tất cả mọi đối tượng. Khi có nhu cầu lấy chứng chỉ sơ cấp nghề về chuyên ngành đào tạo công nhân kỹ thuật xây dựng hay nâng cao năng lực. Mỗi học viên sẽ có vô vàn các sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết đến lựa chọn Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đơn vị đào tạo này.


Đào tạo chứng chỉ nghề kỹ thuật xây dựng

Kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo các khóa học ngắn hạn; Đơn vị sở hữu đội ngũ giảng viên có chuyên môn với thâm niên giảng dạy nhiều năm đảm bảo mang đến kiến thức cơ bản và chuyên sâu cho học viên.

Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại: Viện đầu tư hệ thống phòng học với đầy đủ bàn ghế, bảng, quạt điện mang lại môi trường thoải mái nhất. Cùng với đó, các phòng thực hành cũng được trang bị các loại máy móc tạo điều kiện cho học viên thực hành và tiếp cận với thực tế.

Chương trình đào tạo chuẩn; Khóa đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng tại đây được chia thành hai phần chính là lý thuyết và thực hành. Sau khi đã tìm hiểu tổng quan và nắm vững kiến thức, các học viên sẽ có cơ hội được thực tập thực tiễn. Như vậy, khi kết thúc khóa học, mỗi người sẽ dễ dàng làm quen với công việc mà không quá bỡ ngỡ.

Những ai được tham gia khóa sơ cấp nghề kỹ thuật xây dựng

  • Những ai là công dân Việt Nam nằm trong độ tuổi lao động
  • Đối tượng công nhân muốn nâng cao tay nghề
  • Đối tượng cần chứng chỉ nghề kỹ thuật xây dựng để nâng cao hồ sơ năng lực
  • Cá nhân đã hoàn thành chương trình THCS và mong muốn theo đuổi nghề kỹ thuật xây dựng.

Lợi ích tham gia chương trình đào tạo nghề xây dựng trình độ sơ cấp 

Trải qua quá trình đào tạo ngắn hạn, mỗi học viên sẽ được cung cấp kiến thức một cách tổng quát để hiểu được về nghề. Bên cạnh đó, mỗi người còn được trải nghiệm công việc thực tế. Đồng thời, nắm bắt được những công việc cơ bản của nghề kỹ thuật xây dựng.

Đặc biệt, mỗi người học còn được Viện cấp chứng chỉ sơ cấp nghề kỹ thuật xây dựng. Đây được xem là giấy chứng nhận năng lực. Nó có hiệu lực trên toàn quốc. Vì thế, học viên có thể dễ dàng tìm được công việc ưng ý phù hợp với ngành nghề được học ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Thông qua những thông tin mà bài viết chia sẻ; hy vọng mỗi người hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng tại Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng. Được sự tin tưởng của nhiều cá nhân và tổ chức. Viện đang ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng để mang đến những khóa học tuyệt vời nhất cho học viên có nhu cầu.

Check Also

Cây Chó Đẻ (Diệp Hạ Châu)

ThichMuaBan.Com chuyên trang chia sẻ và mua bán sỉ lẻ cây thuốc nam chữa bệnh trên toàn …