Home / Huấn luyện an toàn lao động / Cấp Chứng Chỉ Đào Tạo Sơ Cấp Nghề Điện Công Nghiệp

Cấp Chứng Chỉ Đào Tạo Sơ Cấp Nghề Điện Công Nghiệp

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội, bạn muốn tìm một nơi chuyên đào tạo nghề điện công nghiệp để theo học. Thế nhưng, gõ từ khóa tìm kiếm “ Khóa học sơ cấp nghề điện công nghiệp” thì hàng loạt thông tin hiển thị. Bạn lại càng lăn tăn hơn vì không biết đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất để theo học, có bằng chất lượng, công ăn việc làm sau khi học và học phí phải chăng,… Không chỉ riêng bạn mà bất cứ ai khi có nhu cầu học nghề điện công nghiệp điều quan tâm tới vấn đề này. Đừng lo, chỉ cần bỏ vài phút đọc hết bài viết này, bạn sẽ không còn phải đắn đo, lo nghĩ nữa.

Mục Lục

Nghề sơ cấp nghề điện công nghiệp- hướng rẽ cho những ai đam mê

Nghề điện công nghiệp hiện nay được đông đảo sinh viên lựa chọn cho hướng đi của mình. Đơn giản là bởi nó không khó học và lại ứng dụng trong thực tiễn rất nhiều. Do đó, sau khi có chứng chỉ sơ cấp nghề điện công nghiệp trong tay, bạn có thể xin vào làm việc ở bất cứ công ty nào mà không phải lo sợ bị thất nghiệp như các ngành nghề khác.

Nắm rõ mô hình công nghiệp điện khi học

Bởi vậy, nếu không may mắn đến với giảng đường đại học tìm kiếm ngành phù hợp thì bạn có thể lựa chọn cho mình một hướng đi khác. Và nghề điện công nghiệp là một gợi ý xuất sắc cho thời điểm hiện tại và cả tương lai về sau. Sau khi thành thạo các kỹ năng, việc hái ra tiền nhờ nghề này là một ẩn số.

Đào tạo sơ cấp nghề điện công nghiệp

Khi tìm kiếm địa chỉ để học sơ cấp nghề điện công nghiệp tại Hà Nội, cho đến thành phố Hồ Chí Minh thì có lẽ ai ai cũng biết đến Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng.

Tự hào là địa chỉ chuyên đào tạo đa dạng ngành nghề khác nhau. Viện đã và đang mang đến nguồn nhân lực dồi dào, tiếp bước cho sự phát triển của kinh tế nước nhà từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không chỉ đào tạo và cung cấp chứng chỉ nghề thợ điện mà chúng tôi còn là nơi có nhiều khóa học như thợ mộc, thợ hàn, thợ cắt gọt kim loại, thợ cấp thoát nước, thợ xây dựng,…. Vì thế, theo thống kê, Viện đã đào tạo hàng triệu học viên, giúp mọi người có công ăn việc làm ổn định sau khi kết thúc khóa học.

Nắm vững lý thuyết cho học viên

Học viên nhận được gì sau khi tham gia khóa học nghề

Nắm kiến thức nghề về lý thuyết bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm dày dặn. Từng bài giảng về lĩnh vực điện, những phân tích, những ví dụ minh họa, … sẽ giúp học viên nắm rõ hơn.

Thành thạo kỹ năng nghề chuyên nghiệp bởi tất cả đều được thực hành trên máy móc hiện đại. Vì chúng tôi hiểu rằng, muốn thành thạo tay nghề thì chỉ có việc thực hành mỗi ngày mới luyện được khả năng của mỗi người trong công việc.

Vị trí sau khi học khóa sơ cấp nghề điện công nghiệp

Sau khi nhận được chứng chỉ sơ cấp nghề về lĩnh vực đào tạo điện công nghiệp, học viên có thể:

Được làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ, các đơn vị xây lắp và bảo trì (ME) với vai trò người vận hành trực tiếp hệ thống điện hạ thế và thiết bị điện công nghiệp.

Check Also

Cây Chó Đẻ (Diệp Hạ Châu)

ThichMuaBan.Com chuyên trang chia sẻ và mua bán sỉ lẻ cây thuốc nam chữa bệnh trên toàn …