Home / Kinh nghiệm du lịch / Vùng Đất Thần Tiên Mang Tên Vinpearl Land Nha Trang

Vùng Đất Thần Tiên Mang Tên Vinpearl Land Nha Trang

Từ khi mình còn nhỏ, Vinpearl land Nha Trang vẫn tồn tại trong những giấc mơ thần tiên của mình, nó thật xa xôi và xinh đẹp. Đến khi lớn rồi, Vinpearl vẫn là một khao khát trong những năm tháng  tuổi trẻ. Mình đã tự hứa rằng sẽ để dành thật nhiều tiền chỉ để được một lần thỏa thích vui chơi bay nhảy ở vùng đất Thần Tiên ấy. Và mình đã thực hiện được. Khám phá hết cả ngày dài mà  sao mình chẳng thấy mệt, vì vậy mình viết bài này, gửi đến các bạn một vài kinh nghiệm khi mình đến đây nhé. Cùng xem xem, Vinpearl Land Nha Trang có xứng đáng được gọi là Thiên Đường Du Lịch Nghỉ Dưỡng không nhé!

Mục Lục

Cách di chuyển ra đảo

Khu du lịch VinPearl Land nằm riêng biệt trên đảo Hòn Tre, TP Nha Trang. Khi đến đây, bạn phải di chuyển ra đảo. Có hai hình thức di chuyển bạn có thể chọn là di chuyển bằng cáp treo hoặc bằng phà.Nếu đi bằng phà ra đảo, đến lúc về bạn vẫn phải đi bằng cáp treo. Phí đi cáp treo đã được tính trong giá vé vào khu du lịch.

Mời bạn tham khảo giá vé vào cổng của khu du lịch nhé:

Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00 hàng ngày. Áp dụng từ ngày 24/05/2018

TT Loại vé Người lớn (1) Trẻ em (2) Người cao tuổi (3)
1 Cáp treo 2 chiều 880.000 700.000 700.000
2 Cáp treo 1 chiều 800.000 650.000 650.000
3 Vé vào VAP sau 16h00 450.000 350.000 /

Hành trình cáp treo vượt biển  sẽ đưa chúng ta vượt qua vịnh Nha Trang, một trong hai mươi chín vịnh biển đẹp nhất hành tinh để đến với Vinpearl Land Nha Trang.

Đến Vinpearl Land Nha Trang chơi gì?

Khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 5 khu chính: Công Viên Nước, Khu Trò Chơi Ngoài Trời, Khu Trò Chơi Trong Nhà, Thủy Cung Và Khu Biểu Diễn. Ngoài ra còn có  Lâu Đài Phim Đại Dương và Khu  Ẩm Thực

Cùng Tham quan Vùng đất Thần Tiên thôi nào!

Công viên nước

Đây là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên, và duy nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích hơn 50.000m2, có hệ thống núi nhân tạo rộng 30.000m2 cùng rất nhiều trò chơi nước hiện đại và độc đáo, được bao bọc bởi dòng sông Lười thơ mộng, và bãi biển dài hàng trăm mét.

Chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Sau những trò cảm giác mạnh, hãy thả mình thư giãn tại khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em.

Đặc biệt, bên cạnh việc vui chơi thỏa sức trong công viên nước, bạn có thể thả mình trong làn nước biển quanh năm xanh ngát, từ đó phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa.

Công viên nước mở cửa từ 8.00h đến 18.00h hằng ngày, có kèm theo các dịch vụ gửi đồ và cho thuê trang phục bơi và dụng cụ chơi dưới nước. Ngoài ra còn có nhà hàng fastfood, BBQ và Lukar Bar.

Khu trò chơi ngoài trời

Trong khu trò chơi ngoài trời có các hoạt động như tham gia trò chơi cảm giác mạnh, tổ chức các trò chơi gia đình và trẻ em, tham quan nghỉ dưỡng. Có phục vụ thức ăn nhanh và nước uống nữa nhé.

Các trò chơi cảm giác mạnh

Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ là hành trình di chuyển trên đường ray dài hơn 1000m đưa bạn đi xuyên qua núi, khám phá các hầm mỏ với những khúc cua ngoạn mục. Thật kích thích phải không nào!

Vòng xoay âm nhạc siêu tốc – Một trong những trò chơi mới nhất với trải nghiệm vòng xoay siêu tốc trên nền nhạc cực sôi động, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái tột độ trong mỗi cú xoay vòng!

Đua Xe Trên Không là sự kết hợp giữa độ cao và tốc độ, trò chơi cho bạn trải nghiệm cảm giác “đua xe” ở độ cao trên 10m với những chiếc xe màu sắc.

Ngoài ra còn có các trò chơi cảm giác mạn khác như: Hệ thống làn trượt trên đảo đầu tiên tại Châu Á, Đu Quay Cảm Giác Mạnh, Tàu lượn cao tốc…

Khu trò chơi gia đình và trẻ em

Khu vui chơi gia đình có các hoat động như Bungee Jumping, Đu Quay Bóng Bay, Đu Quay Thú Nhún, Đu Quay Con Voi, Cuộc Chiến Cầu Vồng

Khu tham quan

Đừng quên lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến Vinpearl Land Nha Trang nhé. Cùng điểm qua một vài nơi chụp ảnh siêu siêu yêu, siêu sang chảnh nào.

Bánh xe bầu trời (Sky Wheel)

Đồi vạn hoa (Blooming Hill)

Vườn Quý Vương (King’s Garden)

Quảng trường Thần Thoại (Luminary Square​)

khu trò chơi trong nhà

Thế Giới Phiêu Lưu

Với kiến trúc Lâu đài tráng lệ tại khu vực trung tâm Quảng trường Thần Thoại, các bạn sẽ được khám phá một thế giới âm thanh nhộn nhịp và sắc màu rực rỡ của hàng trăm máy trò chơi điện tử hiện đại, cùng một loạt trò chơi hàng đầu thế giới như: Rạp phim tương tác XD Dark Ride, Nhảy tương tác tập thể PlayOke và đặc biệt là Nhà bạt thú nhún Trampoline sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong không gian mát mẻ, hiện đại.

Pháo Đài Kẹo Ngọt

Thế giới các nhân vật cổ tích đầy màu sắc vẫn hiện lên trong giấc mơ trẻ thơ được hiện thực hóa với các du khách nhí khi đến thăm “Pháo Đài Kẹo Ngọt” của Công viên Vinpearl Land Nha Trang. Tòa lâu đài “Candy Land” xinh xắn nằm ngay tại Quảng trường Thần thoại sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thích thú và thoải mái nhất cho các bé. Các bậc cha mẹ cũng sẽ có giờ phút thư giãn nhất khi ngồi nghỉ ngơi và ngắm nhìn các bé vui cười.

Thủy cung

Thủy Cung có diện tích 3.400m2, nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, được nhập về từ nhiều quốc gia khác nhau.

Đặc biệt, Thủy Cung Vinpearl Land Nha Trang còn mang tới cho du khách một thế giới lung linh sắc màu với các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như biểu diễn Nàng tiên cá hay chương trình cho cá ăn.

 Chương trình “Nàng tiên cá” 11h-11h10, 15h-15h10 hàng ngày
 Chương trình cho cá ăn 10h-10h15, 17h-17h15 hàng ngày
 Giờ hoạt động Thủy Cung 9h-19h hàng ngày

Khu biểu diễn

Nổi bật nhất là sân khấu nhạc nước hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi, được thiết kế thông minh, và trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, lửa và nước tuyệt hảo.

Biểu diễn Cá heo, biểu diễn Chim, lễ hội đường phố Carnival vào các khung giờ cố định hàng ngày.

Đây cũng là địa điểm quen thuộc được lựa chọn để tổ chức các chương trình, sự kiện văn hóa – xã hội mang tâm Quốc gia và Quốc tế

Khu ẩm thực

Khu vực Nhà hàng
Quảng trường thần thoại 1. Nhà hàng Đức

2. Nhà hàng Chợ Ngon

Phố ẩm thực 1. Nhà hàng Wind & Sea

2. Nhà hàng Coral

Quảng trường Đại dương 1. Nhà hàng Lotteria

2. Kem Romy

Công viên nước 1. Nhà hàng Yummy Land

2. Luka Bar

3. Nhà hàng Cá Heo

4. Quầy Bar bãi biển

5. Nhà hàng BBQ

Vườn Quý vương 1. Quầy giải khát

2. Nhà hàng Lotteria

Đồi thử thách 1. Nhà hàng Yummy Land

2. Quầy giải khát

3. Nhà hàng Chợ quê

Đồi Vạn hoa 1. Quầy giải khát

Lâu đài phim Đại Dương

Tại đây các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức công nghệ chiếu phim cực sắc nét cùng hiệu ứng 4D chân thực với phòng phim khổng lồ lên đến 200 chỗ ngồi cùng 3 màn hinh vòm với diện tích 320m2.

Vinpearl Land Nha Trang thực sự là Thiên đường vui chơi giải trí – nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực. Nơi những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương, những chú cá heo, hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước màu sắc và hoành tráng sẽ đem lại những phút giây trọn vẹn cho Quý du khách trong thế giới vui chơi giải trí đặc sắc. Đặc biệt vào các ngày lễ hay mùa cao điểm, Vinpearl Land Nha Trang sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, hấp dẫn và những lễ hội mới lạ đầy màu sắc.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …