Home / Giáo Dục / Trung tâm dạy Múa và Biên đạo Hà nội

Trung tâm dạy Múa và Biên đạo Hà nội

Trung tâm Múa & Biên đạo Hà Nội đào tạo các lớp Múa cơ bản cho diễn viên không chuyên, 03 nội dung: Ballet, Dân gian, Đương đại.

Lớp cơ bản học vào tối thứ 3 & thứ 5 hàng tuần.
Thời gian học: từ 18h đến 19h30
Học phí: 2.400.000/khóa/26 buổi
Địa chỉ: Số 104, Ngõ 59, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà nội.

Mục Lục

Mục tiêu khóa học:

– Cung cấp các kỹ năng cơ bản cho học viên về 03 chất liệu: Ballet – Dân gian – Đương đại
– Học viên được trải nghiệm biểu diễn qua các tác phẩm & chất liệu thuộc 04 thể loại trên – do Giảng viên biên đạo
– Bồi dưỡng & phát hiện tài năng Múa cho Vũ đoàn Hà Nội
– Cung cấp kỹ năng biểu diễn trên sân khấu cho học viên thông qua các chương trình biểu diễn lớn nhỏ trong quá trình học tại TT

Giảng viên:

– Giảng viên Ballet: Thày Cao Chí Thành – GV Ballet – phó Khoa Múa nước ngoài – trường CĐ Múa Việt Nam.
– Giảng viên Dân gian:- Cô Kim Oanh. Giảng viên Dân gian – trường Cao đẳng Múa Việt Nam.
– Giảng viên Đương đại: Thày Bùi Tuấn Anh – giảng viên đương đại – trường Cao đẳng Múa Việt Nam.

 Nội dung học:

– Ballet: 06 buổi học.
Nội dung: Các động tác khởi động: Móc duỗi cổ chân, ép lưng và xoạc; Cách giữ người và các thế tay, chân cơ bản trong múa cổ điển Châu âu; Demi và Grand Plié; Battement Tendu; Battement Tendu Jeté; Rond de jambe par terre en dehors và en dedans; Battement Fondu; Battement Frappé; Relevé Lent; Grand Battement Jeté; Battement Retiré; Sauté ở các tư thế chân 1, 2, 5.

– Dân gian: 12 buổi học
Nội dung: Nhún ký, nhún mềm, đi quả trám,đi xiến chim bay, hái đào, guộn ngón, quay ngang di động, soi gương, quay nửa vòng, đu tiên, cuộn đèn, Bình sang, vờn quạt, bỏ bộ…
Dựng 01 tác phẩm Dân gian.

– Đương đại: 06 buổi học
Nội dung: Pile (nhún chân); Tendu ( Thẳng duỗi chân); Ronde Jambe ( Vẽ chân dưới sàn, trên không) . Bài tập duỗi dọc cơ thể. Động tác Xuống sàn – Dưới sàn – Đá chân – Nhảy nhỏ.
Tổ hợp, nối liền những kĩ thuật đơn nhỏ trong các bài giải phóng cơ thể vào liền mạch, thành chuỗi tổ hợp động tác, kết hợp những luật động của múa, thêm một vài kỹ thuật đơn lẻ ( lăn lộn, chống tay…)
Dựng 01 tác phẩm Đương đại
01 buổi ôn lại các tác phẩm đã được học trước ngày biểu diễn tổng kết khóa học trên sân khấu.

Học xong khóa học các bạn học viên sẽ được nhận giấy Certificate của trung tâm. Có cơ hội được diễn tại các sân khấu chuyên nghiệp cùng Vũ đoàn Hà Nội để thể hiện bản thân. Có cơ hội tham gia và biểu diễn cùng nhóm múa Thiện nguyện của Trung tâm.

Đây là khóa học thử nghiệm và đã thành công của Trung tâm dành riêng Giáo viên để dạy Múa cho người lớn và trẻ em tại Việt Nam.

Giáo trình được biên soạn riêng và đặc biệt dựa trên sự đúc kết kinh nghiệm giảng dạy hơn 10 năm qua của Biên đạo múa, Giảng viên Trung tâm. Với mục đích: học thực tiễn để đứng lớp sau khóa học.

Các chất liệu được học trong khóa học bao gồm: Ballet cơ bản – Dân gian – Đương đại – Hiện đại – Ấn độ. Trong mỗi nội dung, học viên sẽ phải thực hành dàn dựng các case study là các tác phẩm có chất lượng. Sau khóa học, mỗi học viên sẽ có cả chục tác phẩm thuộc mọi thể loại làm vốn. Cũng như biết cách dàn dựng tác phẩm.

Hi vọng rằng Trung tâm sẽ là nơi đào tạo các khóa Múa thực tiễn thực sự có hiệu quả. Kết thúc khóa học là các bạn có thể đi dạy Múa được.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0916038855.

Check Also

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT CHO THÍ SINH DỰ TUYỂN VÀO TRƯỜNG CAO ĐẲNG MÚA VIỆT NAM

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT DÀNH CHO THÍ SINH DỰ TUYỂN TRƯỜNG CAO ĐẲNG MÚA VIỆT …