Home / Kinh nghiệm du lịch / Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm: Khám Phá Cầu Đất Farm

Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm: Khám Phá Cầu Đất Farm

Khám phá Cầu Đất Farm và những địa điểm check in đẹp tại đó!

Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất Farm đã là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ yêu du ngoạn Đà Lạt.

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 45 phút chạy xe, khách du lịch đã có thể tìm đến thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, nơi gắn liền với những ngọn đồi ươm trà xanh mướt, thẳng tắp. Với diện tích 220 ha, đồi chè Cầu Đất Farm là điểm đến trong lành cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh.

Bên cạnh đó, Đồi chè Cầu Đất Farm còn sở hữu những địa điểm thú vị khác. Đầu tiên là con đường mang tên 1927, gồm 1927 viên đá và mỗi viên được khắc ghi một sự kiện lịch sử gắn liền với đồi chè.

1927 là năm thành lập Nhà máy Trà Cầu Đất, nhà máy Trà cổ nhất Đông Nam Á còn hoạt động sản xuất.

Tiếp theo, khi đi dọc theo con đường 1650, bạn sẽ tiếp tục khám phá Bình Trà cao nhất Việt Nam. Bình trà tọa lạc tại độ cao 1.650 m so với mặt nước biển, có kích thước cao 2,6 m, ngang 7,1 m, nặng 3 tấn, hoàn thành sau 30 ngày đêm chế tác liên tục. Bình trà là tác phẩm ghi dấu 90 năm thành lập Nhà máy Trà Cầu Đất .

Các đoàn khách gia đình cũng có thể trải nghiệm trò chơi “Một ngày làm nông dân”, tự tay hái trà, xao trà, vò trà và trồng cây trà với bảng tên người trồng được treo lên cây trà…

Cuối cùng, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực trà thế giới tại Cầu Đất Farm Café, nằm bên cạnh nông trại tí hon dành cho các thiên thần nhỏ. Bên cạnh đó, Đồi chè Cầu Đất Farm còn sở hữu những địa điểm thú vị khác.

  • Đây là điểm du lịch hoàn toàn miễn phí nhưng đặc biệt nhất thành phố Đà Lạt. Bạn siác đứng bềnh bồng trên mây và ngắm nhìn những lá chè lấp lánh trong nắng sớm.ẽ không tìm được khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nào khác. Điều đặc biệt là khi bạn đến đồi chè vào sáng sớm sẽ được tận hưởng cảm g
  • Và nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới thì không thể bỏ qua điểm này được. Đây là điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất, miễn phí mà view thì vô cùng ảo diệu.
  • Đồi chè Cầu Đất thường đẹp nhất và những tháng cuối năm, lúc này thời tiết Đà Lạt se se lạnh và nhiều mây, nhiều sương mù sẽ làm khung cảnh đồi chè thêm phần ảo diệu hơn.

Mục Lục

Cách đi và phương tiện di chuyển đến đồi chè cầu đất Đà Lạt

1. Thuê xe máy

Bạn nên thuê một chiếc xe máy, giá tầm 90.000đ/ngày và hãy nhớ là xe vẫn còn tốt nhé. Với 1 chiếc xe máy thì bạn có thể đi hai người và rất tiện để dừng lại nghỉ ngơi, ăn uống hay bắt lấy khoảng khắc đẹp dọc đường. Vừa tiện vừa tiết kiệm lại rất thoải mái.

2. Thuê một chiếc xe ôtô

Nếu chỉ đi đồi chè thì giá xe tầm 500.000đ cho một chiếc 7 chỗ, đã bao xăng xe, tài xế và chi phí bến bãi… Điều quan trọng hơn là những bác tài chuyên chở khách du lịch thường đẳng cấp không thua gì một hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Lời khuyên là nên thêm 300 đến 400.000đ cho chuyến này để đi thêm những điểm khác trọn ngày.

3. Thuê Taxi

Nếu chỉ đến đồi chè rồi về lại thì nên thuê, bạn biết rồi đấy, mấy anh taxi rất nguyên tắc và nếu phát sinh thêm một vài điểm thì giá thuê taxi sẽ cao hơn nhiều việc thuê xe oto riêng.

3. Đi xe bus

Một phương án có tính khả thi nhưng không thực tế đó chính là đi xe buyt. Phương án này theo mình thì bạn không nên đi, vì thực tế xe buyt ở Đà Lạt chạy không đúng giờ và nếu không bắt được xe mà phải chờ đợi thì mất hết hứng đi chơi.
Nếu bạn đi xe máy thì gỏ địa điểm của bạn đang đứng vào và cứ đi theo chỉ dẫn bạn sẽ tới được đồi chè.
– Từ chợ Đà Lạt quý khách sẽ đi qua các đường:
1. Cầu Ông Đạo
2. Trần Quốc Toản
3. Hồ Tùng Mậu
4. Trần Hưng Đạo
5. Hùng Vương
6. Tự Phước
7. QL 20

Tại đây quý khách còn có thể tham quan vườn hoa Lavender, Hướng dương và trải nghiệm thu hoạch các loại nông sản như Củ cải đỏ, Xà lách và Cà chua…

Thung lũng hoa cẩm tú cầu nằm ở khu vực Trại Mát thuộc xã Xuân Thọ cách trung tâm thành phố Đà Lạt  khoảng 15km với diện tích trồng lên tới 2ha. Những cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt, loài hoa này có nguồn gốc từ Paris và được hình thành sau hơn 3 tháng chăm sóc tạo thành thung lũng hoa tuyệt đẹp.

Những cánh đồng hoa cẩm tú cầu tại Đà Lạt

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát – Đà Lạt

Địa chỉ: Tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ.
Vé vào cổng giá 20.000 VNĐ.

 

Trại Mát nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15 km. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở đây có diện tích đến 2 ha. Cánh đồng nằm bên cạnh rừng thông xinh đẹp tạo nên khung cảnh rất lãng mạn, dịu dàng. Đây cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới.
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở làng Đất Sét – đường hầm Điêu Khắc

Địa chỉ: Cánh đồng này nằm ngay bên cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng.

Vé vào cửa là 40.000 VNĐ cho người lớn và 20.000 VNĐ cho trẻ em.
Đường hầm điêu khắc nằm bên cạnh hộ Tuyền Lâm. Đến đây không chỉ chụp ảnh với hoa cẩm tú cầu, du khách còn có thể ghé thăm thác Dalanta, thiền viện Trúc Lâm và con đường điêu khắc dài hơn 1.200 mét. Hoa cẩm tú cầu ở đây có thể nở quanh năm.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương

Địa chỉ: Nằm bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạ với Nha Trang, huyện Lạc Dương.

Một vài lưu ý khi ghé thăm các cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Hoa cẩm tú cầu đẹp nhất là vào buổi sáng sớm. Lúc này trên mỗi đóa hoa đều còn đọng hơi sương, nắng chưa quá gắt nên màu hoa hòa quyện cùng màu lá tạo nên cảm giác rất dễ chịu cho mắt nhìn.

Vào vườn hoa cẩm tú cầu không nên tự ý ngắt hái hoa. Nếu muốn mang hoa về, nên nhờ chủ vườn cắt hoa giúp. Hoa được hái đúng cách mới có thể tươi lâu và đẹp lâu.
Khi đi tham quan đừng đi vào luống hoa và tránh dẫm lên các bụi hoa. Giữ ý thức chung nơi công cộng là điều phải lưu ý lớn nhất.
Còn chần chừ gì nữa, tự thưởng cho mình một dịp nghỉ ngơi ngắn ngày, lên Đà Lạt và check-in với hoa cẩm tú cầu Đà Lạt ngay thôi.
Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm
 Thiền viện Trúc Lâm là một trong 3 thiền viện lớn nhất ở Việt Nam thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử với diện tích lên tới 30ha. Từ thiền viện đi tới trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km. Hai bên đường vào Thiền Viện được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn.
Thiền viện thuộc đường Trần Thánh Tông nằm trên đồi Phụng Hoàng thuộc phường 3 thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng

Nếu du khách đang du ngoạn Hồ Tuyền Lâm có thể đi bộ lên một con dốc có 140 bậc bằng đá đi qua tất cả ba cổng tam quan để đi vào tham quan chánh điện.

Chánh điện của Thiền Viện Trúc Lâm có diện tích 192 m2 bên trong thờ đức Phật Bổn Sư Ca Thích Mâu Ni cao 2 m tay phải ngài cầm cành hoa sen đưa lên theo điển tích “Niên Hoa Vi Tiếu” của nhà Phật.

Rời chánh điện đi ra khu vực vườn hoa có rất nhiều các loại hoa đẹp như cẩm tú cầu, xác pháo…. và một giàn hoa móng cọp tuyệt đẹp rất được du khách thích thú chụp hình làm kỷ niệm.

Đồi Robin hay còn gọi là đồi cáp treo Đà  Lạt. Đây là nơi bắt đầu truyền cáp treo dài 2267m từ Đà Lạt đến Thiền VIện Trúc Lâm. Ngoài chức năng là một nhà ga cáp treo, nơi này còn là một địa điểm tham quan du lịch ngắn toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao.
Thác Datanla
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 10km, thác Datanla mang vẻ đẹp đặc trưng của thác nước núi rừng, nhưng không quá hoang dã. Với lượng nước ổn định từ thượng nguồn quanh năm chảy xuống một cách nhẹ nhàng qua bao thềm đá có độ ghềnh chỉ khoảng 20m, thác Datanla làm cho du khách yêu thích bởi nó không quá ồn ào hay không quá dốc.

Để tham quan chinh phục thác, du khách có thể đi theo đường dốc có khoảng 200 bậc tam cấp vừa có dịp thưởng ngoạn cảnh quan núi rừng xung quanh, vừa tận hưởng không khí trong lành mát mẻ rất đặc trưng của phố núi.

Vé tham quan vào cổng của thác là 30.000đ cho người lớn trẻ em là 15.000đ

Vé chơi máng trượt khứ hồi là 60.000đ người lớn trẻ em là 40.000đ

Còn một cách nữa để chinh phục thác đó là đi bằng máng trượt. Hệ thống máng trượt tại Đatanla được xem là hệ thống xe trượt hiện đại đầu tiên được lắp đặt ở Việt Nam. Máng có chiều dài 1.000m uốn lượn quanh các sườn núi, có hệ thống phanh cảm biến để hãm bớt tốc độ của những xe đi quá nhanh nhằm giữ khoảng cách an toàn giữa các xe. Trượt trên máng ống là những chiếc xe đôi dành cho 2 người, có tay phanh để điều chỉnh tốc độ theo ý muốn. Đến đây ngoài việc tham quan thì các bạn còn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm như: Đi máng trượt, leo dây vượt thác, chèo thuyền kayak, đu dây mạo hiểm, Zipline, high rope course,…

Dinh 1 Đà Lạt hay còn được biết đến với tên gọi King Palace gắn liền với một thời lịch sử của vị vua cuối cùng triều đại phong kiến của Việt Nam – Vua Bảo Đại.

Tọa lạc trên một ngọn đồi với độ cao 1550m, với khung cảnh lãng mạn trữ tình, không phải hiển nhiên mà vua Bảo Đại lại chọn dinh 1 làm tổng hành dinh làm việc của mình trong thời gian ông giữ cương vị quốc trưởng.

Với kiến trúc mang đậm hơi thở của nước Pháp, lãng mạn, tòa biệt thự tọa lạc giữa rừng thông xanh mát, nguyên trước đây là một căn biệt thự của một nhà triệu phú người Pháp, sau đó vua Bảo Đại mua lại và sử dụng nơi đây làm nơi làm việc của mình.

Nét đặc biệt của nơi vua Bảo Đại chọn làm nơi làm việc của mình đó chính là khung cảnh mang đậm hơi thở châu Âu xung quanh dinh thự.

Chào đón bạn khi bước vào dinh 1 Đà Lạt là hàng tràm cổ thụ. Hai hàng tràm hai bên con đường lát đá, một phong cách châu Âu đậm nét. Lịch sử kể lại rằng người chủ đầu tiên của căn biệt thự này đã trồng hai hàng tràm hai bên như biểu tượng của đội cấm vệ quân luôn hiên ngang bảo vệ dinh thự này. Không biết ngẫu nhiên hay hữu ý mà mọi loài cây được trồng trong dinh thự này đều phản ảnh phần nào con người của người chủ đã đi qua.

Tiếp theo chào đón bạn đó là hàng 9 cây chà là, ngày xưa vua Bảo Đại đã cho trồng 9 cây này với biểu tượng là “cửu Long” một ý nghĩa đặc trưng đậm chất Á Đông. “Cửu Long” chín rồng với niềm mong ước một nước Việt Nam luôn thịnh vượng và cũng để bảo vệ nơi mà ông chọn làm tổng hành dinh của vùng đất Hoàng Triều Cương Thổ.

Ẩn hiện sau những hàng thống già và hàng tràm cổ thụ là dinh thự của vua Bảo Đại, tòa nhà màu vàng nổi bật lên giữa không gian xanh mượt bạc ngàn hoa lá. Căn biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu, một nét đặc trưng của hầu hết biệt thự tại Đà Lạt.

Sau bao nhiêu năm đóng cửa, hiện nay Dinh I đã mở cửa trở lại và tìm lại thời vàng son của mình. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không gian và kiến trúc mang đậm âm hưởng của nước Pháp hoa lệ và có thể cảm nhận những năm tháng lịch sử của cuộc đời vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam.

 Dinh 1 thì giá vé là 30.000đ/ người. (Trẻ em thấp hơn 1m2 thì được miễn phí. Trên 1m2 thì tính theo giá vé bình thường)

Các trung tâm thương mại tại Đà Lạt mà các bạn có thể đến vào tham quan mua sắm để làm quà cho người thân sau khi chuyến du lịch kết thúc.

Chợ Đà Lạt – Trung Tâm Thương Mại Ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP.Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là một trong số các trung tâm thương mại ở Đà Lạt nổi tiếng. Chợ diễn ra các hoạt động mua bán hết sức sôi nổi. Bên cạnh đó đây còn là điểm thu hút khách tham quan. Chợ Đà Lạt bán tất tần tật các mặt hàng phong phú như: rau, hoa, đặc sản (dâu tây, hồng, bơ, mứt dâu, nước cốt dâu, khoai lang dẻo, hồng khô, rượu cần, rượu vang và một số loại mứt khác); quầy hàng ăn uống; quầy hàng lưu niệm; quầy hàng may mặc, đặc biệt là hàng len từ hàng dệt đến hàng đan tay đều có đủ… Du khách cũng có thể đến chợ Đà Lạt vào buổi tối để ngắm cảnh ban đêm ở trung tâm thành phố.

Trung Tâm Thương Mại Dalat Center

  • Địa điểm: mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, giáp với khu A và khu B của chợ Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương 400m, cách khu trung tâm hành chính Đà Lạt 1km.

Dalat Center là khu phức hợp thương mại, dịch vụ bao gồm: Chợ truyền thốn, giải trí, ẩm thực – Rạp phim 3D – Trung tâm hội nghị, tiệc cưới – Khách sạn. Dalat Center được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 5.032m2 với hơn 1.100 gian hàng cho thuê có diện tích dao động từ 4m2 – 15m2. Dalat Center đã được khởi công xây dựng từ tháng 1/2011.

Trung Tâm Thương Mại Big C Center

  • Địa điểm: Quảng trường Lâm Viên, góc đường Hồ Tùng Mậu và Trần Quốc Toản, P.10, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Big C Đà Lạt có diện tích hơn 13.500m2, nằm ở sát Hồ Xuân Hương và trung tâm thành phố. Big C Đà Lạt bao gồm khu vực siêu thị tự chọn rộng 4.358 m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng phong phú. Khu vực trông giữ xe miễn phí có sức chứa hơn 100 ôtô và 1.200 xe máy. Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt là nơi mua sắm đáng tin cậy của người dân trong vùng. Đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách phương xa khi đến thăm Đà Lạt.
Trên đây là trung tâm thương mại ở Đà Lạt ai cũng biết. Đến với các trung tâm thương mại, bạn dễ dàng tìm được món đồ cần mua đồng thời cũng tránh né các hành động chèo kéo, chặt chém giá dành cho khách du lịch.
Sau đó khởi hành về TP. Hồ Chí Minh, trên đường quý khách dừng chân:
Với vườn dâu Newzeland công nghệ cao, mô hình trồng rau thủy canh, vườn bí ngô khổng lồ, vườn dưa Pepino, tự do chụp hình với khu nhà rơm đầy sáng tạo.
 
Vườn dâu Newzeland
Đây không phải là vườn dây duy nhất tại Đà Lạt nhưng nó lại được tìm kiếm rất nhiều. Bởi vì đây là vườn dâu sạch và được trồng tự động trong nhà kính. Khách đến tham quan có thể hái dâu ngay tại vườn và ăn ngay mà không phải lo về vấn đề an toàn vệ sinh.

Toàn bộ giống dây tây ở đây đều là giống dâu tây của Newzealand nên vườn dây này được gọi là vườn dâu Newzealand. Giống dâu Newzealand có vị ngon ngọt và hương thơm đặc trưng, màu sắc tươi tắn và bắt mắt. Hương vị thơm ngon không thua kém gì các giống dâu được nhập khẩu.
 Mô hình trồng rau thủy canh

Rau thủy canh đang đầu tư xây dựng mô hình trình diễn trồng rau thủy canh và dịch vụ du lịch tham quan vườn rau sạch thủy canh, với cam kết không phun thuốc hóa học, không dùng thuốc tăng trưởng.
Vườn bí ngô khổng lồ
Bước vào thế giới khác lạ hơn du khách sẽ được đắm chìm trong khu vườn bí ngô khổng lồ to bằng cái ôm của con người, thậm chí có nhiều quả bí to không ôm hết được và còn nhiều điều khác lạ trong đây lắm đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và ngắm nhìn khu vườn tuyệt đẹp này ra sao mà được nhiều người mê tít đến vậy nhé.

Làm gì khi đến vườn bí khổng lồ??

Các bạn thử nghỉ xem đến đây mình sẽ làm gì ngoài tham quan chụp ảnh nữa chứ nhất là các bạn trẻ rất thích thú khi đến đây để check in face book với những quả bí khổng lồ đáng yêu kia, ngoài ra những cô, chú khi đến đây chủ yếu là học hỏi quy trình sản xuất mua về để trồng thử giống.

Một loại hình trồng trọt khá là ấn tượng làm cho người ta thích mê chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi vừa đem lại giá trị kinh tế cao, vừa góp phần làm cho thành phố ngàn hoa thêm sắc thêm hương một sản phẩm du lịch nông nghiệp ra đời một thành tựu đáng nhớ tại Đà Lạt.

vườn dưa Pepino

Dưa hấu pepino nếu ban đầu nhìn qua, du khách có thể lầm tưởng là dưa gang, song hương vị thơm ngon và độc đáo của loại dưa lạ này sẽ khiến du khách phải thốt lên ngon không tưởng. Xa Đà Lạt rồi, có chút nhớ nhung hương vị của loại trái này, vị ngọt thanh có phảng phất chút hương vani dịu nhẹ.

Vườn dưa hấu Pepino ở Đà Lạt không chỉ là địa điểm được du khách tìm đên vì tò mò về loại quả du nhập từ Bắc Mỹ này, mà còn bởi nơi đây còn cho ra đời những bộ ảnh siêu đáng yêu. Cùng với khu vườn bí đỏ khổng lồ, vườn dâu tây đỏ mọng hay những hàng cà chua đỏ xanh đẹp mắt, thì vườn dưa hấu pepino đang trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch đến chụp ảnh. Một album ảnh lung linh mà không kém phần tươi trẻ, hẳn sẽ là thành quả của những ai đam mê chụp choẹt khi đến với vườn dưa này.

Cà Phê Mê Linh

Cafe Mê Linh Đà Lạt là một trong những quán cà phê Đà Lạt đẹp nhất Đà Lạt. Mê Linh cafe là một trong những nơi thu hút rất nhiều du khách trong lẫn ngoài nước. Đây là địa điểm check in triệu like dành cho giới trẻ.  Nếu bạn đến Đà Lạt thì nhất định phải đi quán cafe này 1 lần.

Mê Linh coffee garden là địa điểm nổi tiếng bậc nhất thành phố Đà Lạt. Một không gian kiến trúc thoáng đãng và yên tỉnh. Cùng với những vườn cà phê moka trải dài trên sườn đồi của thành phố ngàn hoa. Khi du khách đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cafe đặc trưng của thành phố núi. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây là cho con người trở nên vui vẻ hơn, tâm trạng tốt hơn. Giúp bạn giảm căng thẳng và stress trong công việc.

Bảo Lộc

Du khách sẽ có dịp dừng chân tại nhà hàng Tâm Châu, Bảo Lộc, được thành lập từ tháng 6/2010, tổng diện tích khu vực 28.000m2. Nơi đây có một nhà hàng với sức chứa lên đến 2.000 khách, không chỉ dùng là điểm dừng chân cho khách du lịch mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, đám cưới hay sinh nhật cho người dân ở thành phố Bảo Lộc. Ngay bên cạnh nhà hàng có khu siêu thị bày bán tất cả các mặt hàng đặc sản trên cả nước. Đây là điểm dừng chân của hầu hết các Công ty Du lịch Lữ hành trên toàn quốc mỗi khi đến với Lâm Đồng.

Tâm Châu nổi tiếng với những đặc sản như Trà và Cà phê. Bảo lộc được xem là nơi trồng trà ngon nhất cả nước, vì vậy, đến với Tâm Châu du khách sẽ được tha hồ lựa chọn với đa dạng các loại trà và cà phê được sản xuất ngay tại thành phố này. Đồng thời ở đây cũng bày bán mặt hàng của các công ty đối thủ. Tâm Châu luôn tạo thế cạnh tranh công bằng, chất lượng sản phẩm được chứng minh bằng chính lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng.

Một lần đến với nhà hàng Tâm Châu Bảo Lộc sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong lòng du khách, về những món quà thơm từ xứ trà và những sự đón tiếp nồng hậu của con người nơi đây.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …