Home / Kinh nghiệm du lịch / Tiệm Cà Phê Túi Mơ To – Miền Đất Nhỏ Và Hoa Cúc Trắng

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To – Miền Đất Nhỏ Và Hoa Cúc Trắng

Đà Lạt bốn mùa mưa, dù là thu đến hay hạ qua, những cơn mưa cũng chẳng thể nào dứt. Dù cho lúc nắng lên hay đêm xuống, lẫn những lần mây phủ thì ở đây “Tiệm cà phê Túi Mơ To” cũng chẳng thể nào ngừng đẹp được. Đặc biệt là mảnh đất nhỏ trồng đầy những cúc họa mi trắng, chúng nở xinh lung linh là điều cuốn hút diệu kỳ mà ai cũng muốn đến nơi đây.

Mục Lục

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi Mơ To vẫn là địa điểm thưởng thức cà phê và chụp hình lý tưởng của nhiều du khách trẻ. Quán ra đời những năm 2018, gần 2 năm đi vào hoạt động. Hiện nay điểm dừng chân cà phê này vẫn đang là ‘top” nổi bật của Đà Lạt hiện nay.

Quán nằm ở mép đồi nhỏ, sở hữu góc đẹp mê ly, phía dưới là những ấp ánh sáng, phía xa là núi đồi. Không gian cà phê nơi đây được đánh giá là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc cà phê, check-in, ngắm mưa, ngắm hoa, ngắm mây và cả hoàng hôn.

Tiệm cà phê Túi Mơ to còn nổi bật với thức uống đa dạng, thơm ngon. Phải nói ở Túi Mơ To nơi kết hợp được vẻ đẹp thi vị hữu tình của núi đồi hoa cỏ và thức uống “ngon”.

Vườn Hoa Cúc Trắng

Túi Mơ To là quán cà phê nổi tiếng, là miền đất nhỏ đầy những hoa cúc trắng, những khóm họa mi trắng tươi, vờn lá xanh luôn luôn nở hoa quanh năm. Vườn hoa điểm xuyết cho mảnh đất nhỏ, lối đi được lát gỗ, căn nhà gỗ đã nhạt màu, nhưng là điểm nhấn của sự xinh đẹp “karesansui” vẻ đẹp của thiên nhiên, núi đồi và khu vườn nhỏ, vẻ đẹp duyên dáng và nhã nhặn của những bông hoa, vẻ đẹp giản đơn và bình dị.

View Đẹp Phong Cảnh Tốt

Ngoài những khóm hoa cúc trắng, không gian nơi đây còn tỏa ra khắp nơi núi đồi là một điểm nhìn lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên, yêu núi đồi, ngắm hoàng hôn và săn mây ngay trung tâm thành phố.  Không gian quán siêu yêu cho những lần chạm ngõ đầu tiên.

Một chiếc cổng đáng yêu

Ngay bên ngoài, nhìn vào chiếc quán quá ư là đáng yêu Túi Mơ To, nơi đây còn có chiếc cổng gỗ dễ thương phủ đầy hoa giấy. Hoa giấy tim tím, cũng đủ làm ai say.

Một vài cây hồng trĩu nặng trái

Cứ độ tháng 9 tháng 10 những cây hồng tại quán bắt đầu trụi lá, nhô ra những phần quả vàng cam đang dần chín mùi, chen chút dưới cái nắng và gió, những quả hồng lơ lửng trước mùa thu lao xao dưới cơn mưa. Thiết nghĩ, nơi đây quá sức dễ thương.

Mùa hồng năm nay quán còn cho ra đời món ăn mới phù hợp với thời điểm trung thu. Món bánh trung thu nhân hồng, có vẻ rất thú vị, là một tặng phẩm thú vị cho thời điểm trung thu sắp về, món quà ý nghĩa từ thiên nhiên.

Tại đây có thể săn mây ?

Đúng vậy luôn, tầm khoảng tháng 9 tháng 10, mưa đổ bộ vào Đà Lạt và cao nguyên. Những cơn mưa rả rích, bất chợt mà chẳng biết trước, chỉ một đêm mưa là sáng sớm nơi đây có thể săn được mây, một biển mây thì thào cùng gió trải dài từ ngọn núi này sang núi khác.

Thiệt là điểm tiện lợi vừa săn mây, cà phê, chụp ảnh với hoa mà ngay trung tâm thành phố thì tiện lợi khỏi bàn luôn.

Không những là mây, những làn khói sương mù tràn ngập cả vườn hoa, chen chút lên máy nhà. Về Túi Mơ To là du khách có một bộ hình hết sức ưng và cưng.

Gắn liền với điểm tựa săn mây, ngắm hoàng hôn hay bình minh luôn là điều hấp dẫn cho du khách về Đà Lạt, tại đây cũng có luôn cho du khách. Một buổi chiều nên thơ và lãng mạn.

Chill cùng đêm

Ngắm cảnh ấp ánh sáng lung linh, những khóm hoa đổi màu dưới ánh đèn, khu vườn lấp lánh ánh vàng. Nơi đây còn có những buổi chiều chờn vờn sương gió kèm theo cái lạnh se se,

sẽ không  một từ ngữ nào có thể diễn tả được sự thơ mộng ấy, chỉ có ngắm nhìn và lưu giữ nơi tâm tư.

Lãng mạn cùng mưa

Mưa là đặc sản thiên nhiên của Đà Lạt, vậy thì ngắm mưa lất phất tại Túi Mơ To cũng là một điểm khác biệt. Cơn mưa lộp độp trên mái nhà, cơn gió thổi ngang vườn hoa, giọt nước lăn tăn trên thềm, một chút nhạc đơn giản nhưng kỳ diệu làm sao. Thử một lần ngắm những cơn mưa nhỏ ngang qua đây, là một lần muốn quay lại nơi đã in dấu đi qua.

 Điểm chụp hình lý tưởng

Túi Mơ To cho  du khách những khung hình ưng ý hết sẩy, địa điểm mà rất nhiều du khách chọn lựa chụp ảnh đơn, ảnh cưới và cả MV ca nhạc. Không gian tuy bé bé nhưng lại được cảnh xinh, mỗi góc nhỏ điều bé bỗng đáng đồng tiền bát gạo.

Chỉ Đường Đến Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi Mơ To nằm tại hẻm số 31 Hào Nam, phường 11, TP.Đà Lạt.

Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Lữ Gia

Thời Gian Hoạt Động Và Giá Nước

  •  Mở cửa từ 7 giờ.
  • Đóng cửa lúc 9 giờ 45.
  • Giá nước trung bình khoảng 50k – 60k/phần

Đôi Điều Lưu Ý

  • Không gian quán cà phê bé bé nhưng đầy hoa, chỉ được ngắm chứ không được bẻ.
  • Đi sớm để  hạn chế khách đông, không gian chủ yếu check-in, không dành cho du khách thích yên tĩnh.
  • Hạn chế đi buổi trưa vì có thể nắng nóng.

Các Quán Cà Phê Đẹp Trên Tuyến Đường

  • The Marrieds Beans
  • Cheo Veo coffee
  • Kong cà phê
  • Ông Ba Bà Ba Garden
  • Hai Ả coffee
  • Đen ( cà phê, lẩu nướng)
  • Đồi Hoàng Hôn
  • Panorama coffee

Những Homestay Gần Quán Caphe Túi Mơ To

Những homestay ở gần với quán caphe túi mơ to bạn có thể tham khảo:

  • Thị trấn Nobi
  • Dalat Otel Homestay
  • Homestay Choi House
  • Utopia Dalat Homestay
  • Windy Hill Coffee And Homestay

Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

Thanh Điền – Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …