Home / Tác Phẩm / Thử Thách Cùng Bước Nhảy – Tập 15, 16

Thử Thách Cùng Bước Nhảy – Tập 15, 16

Mời các bạn cùng xem lại video đêm thi cuối tuần vừa qua của các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance:

Dù là top 10 nhưng chỉ có 9 thí sinh biểu diễn trong đêm chung kết vì Quỳnh Trang bị chấn thương. Theo quy định Trang sẽ tham gia biểu diễn solo 30 giây Thử thách quyết định vào ngày chủ nhật 18/11/2012.

Khác với 5 đêm chung kết trước, kể từ tuần này các thí sinh bắt đầu bốc thăm lại bạn nhảy đôi với mình. Điều này gây không ít khó khăn khi phải làm quen với bạn nhảy mới. Tuy nhiên đây cũng là một điều đặc biệt, sẽ cho các bạn cơ hội để khám phá tài năng, thế mạnh của mình cũng như bạn nhảy. Kết quả Thử thách quyết định – solo 30 giây chắc chắn cũng sẽ có sự thay đổi theo. 5 cặp đôi kết hợp với nhau tuần này là Tố Như – Vinh Hải, Toàn Trung – Hồng Nhung, Tuấn Đạt – Thúy Hằng, Quang Đăng – Kim Phụng. Còn Minh Hiền thì nhảy với Huỳnh Mến vì Quỳnh Trang đang bị chấn thương.

Mở đầu cho các phần thi của cặp “song Lâm” là Lâm Vinh Hải và Lâm Tố Như. Với bài thi 30 giây, Tố Như như một nàng thiên nga trong điệu ballet và Vinh Hải tiếp tục khoe những động tác hiphop đầy chuyên nghiệp.

Cặp đôi thứ hai thử thách phần thi cặp là Thúy Hắng và Tuấn Đạt. Trên nền bài hát nổi tiếng “Earth song”, con chim nhỏ bé Thúy Hằng được một cái cây tên là Tuấn Đạt che chở khi giông bão ập đến. Rất tiếc bài múa đương đại không được giám khảo John Huy đánh giá cao.

Anh chàng cô đơn Minh Hiền phải nhờ đến sự trợ giúp của Huỳnh Mến vì bạn nhảy Quỳnh Trang đang bị chấn thương. Biên đạo múa Y Thanh đã dàn dựng cho hai bạn một bài jazz kể về những đứa trẻ lang thang trên đường phố phải nương tựa vào nhau mà sống khi bị sự ruồng bỏ của gia đình.

Tiếp theo là cặp đôi hiphop từng nhảy chung một nhóm trong vũ đoàn trước đó là Kim Phụng và Quang Đăng. Nhưng lần này, thể loại hai bạn gặp phải là slowfox đòi hỏi những kỹ thuật khó về phần khung tay, kết hợp cả nhanh và chậm trong một đoạn nhạc.

Cặp đôi cuối cùng là hai thí sinh Bắc – Nam: Toàn Trung và Hồng Nhung. Hai bạn có cơ hội trải nghiệm với điệu nhảy nóng bỏng của xử sở Brazil là Lambada. Đặc biệt hơn, tiết mục này được biên đạo bởi một trong những vũ công nổi tiếng của thế giới là Periklis Kalaitzis (hay còn gọi là Aki).

Xem lại đầy đủ tập 15.
http://youtu.be/IX-T-1h72Fg

Bước vào đêm chung kết 6, diễn ra vào tối 17.11, nội dung dự thi của TTCBN có nhiều thay đổi, trong đó, các thí sinh đều phải bốc thăm lựa chọn lại bạn nhảy mới của mình. Tuy nhiên, “vận rủi” vẫn theo đuổi cặp đôi Thúy Hằng và Toàn Trung. Mặc dù “cháy hết mình” với bài thi Dance for life nhưng cả hai phải nhậm ngùi chia tay chương trình ở giai đoạn này của cuộc thi.

Check Also

Tác phẩm múa: Hồn gió Việt

Tác phẩm múa Hồn gió Việt – là những câu chuyện, những cảm nhận khác nhau của …