Home / Kinh nghiệm du lịch / Thảo Nguyên Phát homestay Hội An

Thảo Nguyên Phát homestay Hội An

Một chuyến đi vô vàn những điều mới lạ. chọn ngay một nơi ở tốt để chuẩn bị  cho một  hành trình khám phá cực chất. Vì sống là phải biết tận hưởng.

Đến với Hội An một ngày vội vàng chưa kịp chuẩn bị, cũng chưa biết ở đâu. Đến ngay Thảo Nguyên Phát homestay Hội An địa điểm lý tưởng để lưu trú và trải nghiệm Hội An.

Mục Lục

Đôi nét về Thảo Nguyên Phát Homestay

Thảo Nguyên Phát homestay, ngôi nhà với kiểu dáng cổ điển, mái ngói và mặt phố cực kì sang trọng. kèm với đó là cảm giác  xưa cũ, chốn bình yên cho bạn trở về thư giãn sau những ngày bận rộn. Chọn nơi đây cho bạn hiểu hơn về nếp nhà cổ của Hội An.

Ngôi nhà cổ điển, tường gạch vàng óng, cột cổ, mái ngói, điểm nhấn quanh nhà là những chiếc lồng đèn rực rỡ và bắt mắt cả ngày và đêm. Homestay cũng là nhà, nên mọi thứ điều được gói gọn trong một căn nhà rất tiện lợi và thật ấm áp.

Không gian nhà kết cấu quen thuộc, từ ngoài vào là chiếc cổng nho nhỏ,  bàn ghế gỗ đặt giữa sân, vào trong là bộ bàn cực kỳ sang trọng dùng để tiếp khách. Nơi đây có sẵn Tivi, loa, và trang trí thân thuộc với một vài bức tranh đặc trưng của phố cổ.

Phòng ngủ của nhà điều là phòng Cách âm, trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách hàng có cảm giác thoải mái, một chiếc phòng ngủ đủ rộng, chăn mền điều có sẵn, máy lạnh và đèn ngủ. Cho bạn giấc ngủ ấm áp và mát lạnh, nhà tắm nằm riêng trong phòng lại cực kỳ tiện lợi. kèm theo mỗi phòng là phần cửa sổ rộng mở, hướng ra bên ngoài ban công là những chiếc lòng đèn và phố xá.

Thảo Nguyên Phát homestay miễn phí wifi tất cả các phòng. Nơi đây còn có dịch vụ vé, tour du lịch quanh các địa điểm nổi tiếng như rừng dừa hay show diễn ấn tượng Hội An,  thánh địa Mỹ Sơn,…

Homestay còn tổng hợp cả dịch vụ ăn uống tại nhà, hay bếp tự nấu và dịch vụ đưa đón sân bay, thuê xe máy, xe đạp.

Thảo Nguyên Phát homestay số 272 Cửa Đại, Cẩm Châu, Tp. Hội An. Một vị trí khá đẹp cho bạn tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Hội An, cũng như trải nghiệm các dịch vụ ăn uống, thưởng thức đặc sản, mua quà tặng và trải nghiệm những bộ trang phục cực kì đẹp đậm chất Hội An nơi giao thoa tuyệt vời của các nền văn hóa.

Gợi ý các địa danh nổi tiếng,cũng  như các hàng vải nổi tiếng tại Hội An

Hội quán Phúc Kiến, Bảo tàng Gốm sứ Mậu dịch, Phố cổ Hội An, Bãi biển An Bàng, Nhà cổ Tấn Ký , Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh, Hội quán Quảng Đông, Chùa Cầu, Chợ đêm Hội An.

Tòhe Style, Tiệm giày Bảo Tín, Tiệm vải Thu Thủy, Nhà may Đức Minh, Yakim Costume Tailor , Tiệm vải Dịu Dàng, Nhà may Bảo Ni. Thuan Tinh Island Cooking, cà phê Faifo, bánh kì Phượng,  nhà hàng Chợ Phố,…

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá: 230.000 / phòng đôi
  • Giá: 390.000 / phòng 3

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 272 Cửa Đại, Cẩm Châu, Tp. Hội An
  • Điện thoại: 090 570 68 17

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *