Home / Kinh nghiệm du lịch / Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài – Trải Nghiệm “Tắm Tiên” Tại Đà Nẵng Ngay Thôi Nào!

Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài – Trải Nghiệm “Tắm Tiên” Tại Đà Nẵng Ngay Thôi Nào!

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 60 ha. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.

Bắt đầu đưa vào hoạt động từ năm 2016, suối khoáng nóng núi thần tài là điểm đến ấn tượng nằm trong top bình chọn những điểm du lịch được yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Mời các bạn cùng khám phá khu du lịch này có gì đặc biệt nhé!

Mục Lục

Công Viên Nước Đầy Sắc Màu

Công viên nước gây thích thú với khách du lịch bởi “Đường Trượt Mạo Hiểm” thật nhiều màu sắc được xây dựng trên địa hình đồi núi sẽ đem đến những phút giây thử thách thật sự.

Ngoài ra tại khu du lịch vẫn có hồ Jacuzzi, hồ bơi giành cho gia đình và tour du lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi cũng không hề kém cạnh nhé.

Cùng trải nghiệm hồ tạo sóng cực lớn ngay trên triền núi ngay thôi nào!

Văn Hóa Onsen Nhật Bản

Onsen tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được xây dựng lộ thiên theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu “hòa mình cùng thiên nhiên” của mọi người. Khu vực Tháp tắm Onsen được bao bọc bởi dãy núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi tổ Bà Nà, hai bên là con suối tụ nước. Các bồn tắm bằng đá với nguồn nước khoáng tự nhiên tại đây được xử lý nhiệt độ nóng, ấm, lạnh vừa phải rất tốt cho trị liệu và nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm văn hóa Onsen giữa núi rừng hoang sơ, thưởng thức trà đạo trong không gian tĩnh lặng là cách tốt nhất để bạn được chuyện trò với chính mình sau những tất bật của cuộc sống.

Trứng Trường Thọ – “Ăn Một Quả Trứng Trẻ Lại 3 Năm”

Một trong những điều đầu tiên khi đến Núi Thần Tài đó là bạn phải thưởng thức món trường thọ đặc biệt này. Sau khi Tắm Onsen, bạn sẽ thấy đói run và cổ họng như khát khô, khi đó bạn đừng quên thưởng thức qua món trứng khoáng nóng trong truyền thuyết được luộc từ nguồn suối khoáng nóng quý giá.

Tương truyền rằng: “Ăn một quả trứng trẻ lại ba năm”.

Công Viên Khủng Long Kỳ Thú

Khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài hiện đang có khoảng 60 mô hình khủng long cao đến 30m và có thể cử động như thật, đem đến cho bạn những cảm xúc chân thật nhất về loài khủng long trăm triệu năm trước.

Cùng Thỏa Sức Tại Đấu Trường Bùn

Một hoạt động tập thể thú vị, độc đáo đang đón chờ khách tham quan khi đến với Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài. Đó chính là “Đấu Trường Bùn” được xây dựng gần khu cắm trại, khu vực tổ chức các trò chơi bùn và thi đấu đồng đội trên nền đất bùn cực kỳ lý thú.

Tham Quan Đường Hoa Phong Lan

Đây là một bức tranh rực rỡ giữa núi rừng hoang sơ với hơn 100 loài hoa Phong Lan như: mokara, dendro, ngọc điểm, hỏa hoàng, hải yến, nghinh xuân, thủy tiên, giả hạc, kim điệp,…

Ngoài các địa điểm kể trên, Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài còn có rất nhiều hoạt động chờ bạn khám phá và trải nghiệm: Con đường ven suối, tượng Long Quy, Tượng Di Lặc, Long Nguyệt Hồ, Đền Thần Tài, Miếu Sơn Thần…

Tại Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài có phục vụ ăn uống và nghỉ dưỡng cho bạn thỏa sức trải nghiệm suốt ngày dài nhé!

Giá vé vào cổng Khu du lịch Suối Khoáng Nóng núi Thần Tài

Giá gói dịch vụ phổ thông : 350.000 VND/NGƯỜI

Từ ngày 01/01/2019, chỉ với 350.000đ du khách sẽ được tận hưởng ngay 12 gói dịch vụ siêu ưu đãi tại Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài. Giá áp dụng cho khách du lịch toàn quốc.

Đối với trẻ em :

Dưới 1m: Miễn phí

Từ 1m đến dưới 1m3: 50% giá người lớn

Trên 1m3: tính theo giá người lớn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *