Nghiên cứu - Công nghệ

Nghiệm thu sáng kiến kinh nghiệm Khoa Văn hóa năm 2016

Thực hiện công văn số 118/QĐ-CĐMVN của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Múa Việt Nam, vào hai ngày: 24/05/2016 và 31/05/2016 tại Phòng Truyền thống đã diễn ra buổi Nghiệm thu sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) của khoa Văn hóa – Kiến thức Cơ bản.

Cũng theo Quyết định này, Hội đồng nghiệm thu được thành lập với thành phần gồm:

1. ThS.NSND Nguyễn Văn Quang – Chủ tịch Hội đồng

2. ThS.NGND Vũ Dương Dũng - Ủy viên

3. ThS.NGƯT Đỗ Thị Thu Hằng - Ủy viên

4. ThS.NGƯT Nguyễn Thúy Nga - Ủy viên

5. ThS.Phạm Thanh Giang - Ủy viên

6. ThS.Hà Trung Thu – Thư ký

Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm học 2015 – 2016, các giảng viên khoa Văn hóa – KTCB đã không ngừng quan tâm, chăm lo, dành nhiều thời gian và tâm huyết cho hoạt động nghiên cứu khoa học, viết SKKN. Hoạt động này thực sự bổ ích vì các SKKN đã tổng kết những ý tưởng hay, hiệu quả, ứng dụng trong quá trình dạy học giúp hoạt động dạy – học trong nhà trường ngày càng tốt hơn. Đồng thời, trao đổi những sáng kiến hay, hiệu quả để các đồng nghiệp, thầy cô học hỏi lẫn nhau.

Năm học này, Khoa Văn hóa – KTCB có 10 giảng viên đăng ký viết SKKN. Sau khi nghe các giảng viên báo cáo SKKN, các thành viên Hội đồng đã nhận xét, đánh giá nghiêm túc, khẩn trương, khoa học và chính xác. Kết luận cuối cùng là 100% các sáng kiến được Hội đồng nghiệm thu thông qua.

Các thành viên trong hội đồng nghiệm thu SKKN đang tranh luận

Kết thúc buổi nghiệm thu, đồng chí Nguyễn Văn Quang – chủ tịch Hội đồng nhận định: các SKKN của khoa Văn hóa – KTCB năm nay đều khá hay, hấp dẫn, mang tính thực tiễn, ứng dụng cao, được tổng kết từ chính hoạt động dạy – học của các cô trên lớp. Đồng thời, đồng chí khen ngợi năm nay các SKKN tập trung khai thác hiệu quả của việc ứng dụng Công nghệ thông tin trong giảng dạy, sử dụng phương pháp liên môn trong dạy học đúng theo tinh thần của Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyến khích. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn các sáng kiến như thế này sẽ được nhân rộng, giữa các cô dạy những môn học khác nhau cũng có thể xem xét để ứng dụng các phương pháp dạy học của nhau cho môn học mình đảm nhiệm để hiệu quả dạy – học các môn văn hóa trong nhà trường ngày càng tốt hơn./.

 

Tin và ảnhPhương Thảo

Các tin liên quan