Home / Kinh nghiệm du lịch / Nhất định phải thử 20 trải nghiệm tuyệt vời này khi du lịch Phú Quốc

Nhất định phải thử 20 trải nghiệm tuyệt vời này khi du lịch Phú Quốc

Lặn ngắm san hô ở đảo An Thới, ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu hay nghỉ dưỡng ở khu resort sang chảnh bậc nhất Việt Nam… là những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. iVIVU.com gợi ý 20 trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Phú Quốc mùa hè này.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Nhất định phải thử 20 trải nghiệm tuyệt vời này khi du lịch Phú Quốc

Check-in chiếc xích đu huyền thoại ở Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng mịn. Còn gì tuyệt hơn nếu một sớm mai thức dậy, đi dạo trên bãi biển và thưởng thức bữa sáng ngon miệng ở những nhà hàng sang chảnh dọc bờ biển. Đặc biệt ở đây còn có chiếc xích đu huyền thoại nữa, đến Phú Quốc nhớ check-in với chiếc xích đu này nhé. Nước biển xanh trong, cây dừa nghiêng mình vắt vẻo cùng với chiếc xích đu đong đưa trong gió, đảm bảo bạn sẽ có ngay bức ảnh đẹp.

Ảnh: @celiwinkler

Ảnh: @celiwinkler

Check-in cổng trời Phú Quốc

Cổng trời bí mật cũng là một trong những đến check-in nổi tiếng ở Phú Quốc. Nằm trong khuôn viên của Sunset Sonato Beach Club – một điểm đến vô cùng quen thuộc với những tín đồ mê du lịch Phú Quốc. Với thiết kế độc đáo hình mặt người cắt đôi, được dựng bên bờ biển, đứng đây bạn không những có hình đẹp sống ảo mà đây còn là nơi ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn đấy.

Ảnh: @lauriel

Ảnh: @lauriel

Ngắm Phú Quốc từ trên cao ở Chuồn Chuồn Bistro

Chuồn Chuồn Bistro nằm trên một đỉnh đồi nhỏ ở trung tâm thị trấn Dương Đông. Nơi đây mang đến một không gian sang chảnh, với gam màu trắng chủ đạo. Từ đây, bạn có thể phóng trọn tầm mắt về biển xanh, thưởng thức ly coctailk và ngắm nhìn hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất. Chắc chắn, Chuồn Chuồn Bistro sẽ là một điểm đến lý tưởng và hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc của bạn.

20-trai-nghiem-phai-thu-khi-du-lich-phu-quoc-ivivu-21

Ngắm bình minh ở làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất Phú Quốc. Điểm nhấn tạo nên cảnh bình minh ở đây là con đường dài tầm 200m, chạy dọc ra biển. Đây là con đường được người dân dùng để di chuyển ra khu tàu, thuyền đánh bắt cá cập bến. Và chính con đường này tô điểm cho cảnh bình minh trên biển ở làng chài trở nên lung linh hơn.

Ảnh: @baongoc78

Ảnh: @baongoc78

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc là được ngắm hoàng hôn Dinh Cậu. Nằm ở với một vị trí đặc biệt trên ghềnh đá cao nhô ra biển, với 3 mặt giáp biển nên khung cảnh nơi đây rất thoáng đãng, yên bình và là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc.

Ảnh: @li.ilii

Ảnh: @li.ilii

Tắm ở suối Tranh

Thời điểm thích hợp để bạn đến suối Tranh là từ tháng 6 đến tháng 9. Nơi đây có những rừng cây rộng lớn, những dòng thác đổ trắng xóa xuống những mỏm đá to nhỏ khác nhau. Suối Tranh không chỉ là điểm đến cho du khách check-in sống ảo mà còn là nơi để các bạn đắm mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng phút giây thư giãn ở đây.

Ảnh: @mhanh_

Ảnh: @mhanh_

Bái phật chùa Hộ Quốc

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa và nên thơ – lưng tựa núi sừng sững, mặt hướng biển mênh mông. Chùa không chỉ là đóng vai trò to lớn trong đời sống tâm linh của người dân mà còn là một điểm đến Phú Quốc, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách.

Ảnh: @oa.n.h_

Ảnh: @oa.n.h_

Check-in hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay sở hữu vẻ đẹp thơ mộng với làn nước xanh trong, bãi cát trắng mịn trải dài cùng những hàng dừa mát mẻ. Được ví như “đảo Robinson” giữa đại dương, đây sẽ là điểm đến thú vị cho những ai thích khám phá, mê xê dịch và muốn tìm về sự bình yên cùng thiên nhiên. Bạn có thể thoải mái lặn biển, ngắm san hô, câu cá ở đây. Làm một bộ ảnh với biển xanh, mây trắng nữa thì còn gì bằng.

Ảnh: @lyvnesa_ohh

Ảnh: @lyvnesa_ohh

Lặn san hô trên quần đảo An Thới

An Thới là quần đảo đẹp nằm ở phía Nam của Phú Quốc bao gồm 14 hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây gây ấn tượng với các tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng hệ sinh thái biển vô cùng phong phú và đa dạng. Đã đến An Thới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội lặn ngắm san hô nguyên sơ, tuyệt đẹp nơi đây. Tầng nước ở đây rất mỏng, từng bãi san hô được in qua mặt nước trong xanh, hiện lên rực rỡ dưới ánh nắng của mặt trời. Chỉ cần check-in ở đây thôi, bạn đã có ngay cả album ảnh đẹp mang về rồi.

20-trai-nghiem-phai-thu-khi-du-lich-phu-quoc-ivivu-18

Đung đưa võng trưa ở Hòn Mây Rút Ngoài

Hòn Mây Rút là một hòn đảo nhỏ hoang sơ nằm ở phía tây nam và tách biệt với đảo Phú Quốc, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, mát mẻ cùng những bãi tắm tuyệt đẹp. Đặc biệt, tại đây còn có chiếc võng được rất nhiều du khách yêu thích, ghé tới check-in sống ảo.

Ảnh: @jennyyypham

Ảnh: @jennyyypham

Check-in ở Sunset Sanato

Sunset Sanato Beach Club là một tổ hợp nghỉ dưỡng, nhà hàng, quầy bar bên bờ biển. Đây cũng là một khu sống ảo với background cực xịn cho bạn những shoot hình lung linh nữa. Đặc biệt, ánh hoàng hôn rực rỡ vào mỗi chiều tà trên biển sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong những trải nghiệm phải thử khi du lịch Phú Quốc.

Ảnh: @iam.vtt12

Ảnh: @iam.vtt12

Check-in Hòn Một

Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Hòn Một giống như là một khu vườn cổ tích bị lãng quên, bởi một màu xanh ngắt của những rừng cây lâu năm với vô vàn các loại cây khác nhau phủ xanh hết cả nơi này, tạo thành những bóng mát, mang đến một khung cảnh thanh bình. Nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn tìm một chốn riêng tư để nghỉ ngơi.

Ảnh: @uynph.m

Ảnh: @uynph.m

Ăn hải sản ở làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm là một trong những địa điểm nhộn nhịp ở Phú Quốc, lúc nào cũng tấp nập người mua bán, nhất là vào thời điểm sáng sớm. Du khách khi ghé đảo Ngọc đều đến đây để chọn những loại hải sản tươi ngon nhất vừa được đánh bắt từ biển cả.

20-trai-nghiem-phai-thu-khi-du-lich-phu-quoc-ivivu-30

Nghỉ dưỡng siêu sang chảnh ở resort JW Marriott – Bãi Khem

Tọa lac ở Bãi Khem, JW Marriott Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất châu Á và là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley – người được mệnh danh là “Ông hoàng resort”, đến với JW Marriott Phú Quốc du khách như lạc vào một Học Viện huyền thoại Lamarck University với nhiều khoa khác nhau cùng 200 phòng ngủ và villa thiết kế theo hướng mở, với nội thất được sắp đặt như một bảo tàng nhân loại thu nhỏ, gồm hơn 5.000 cổ vật được Bill Bensley sưu tập từ 40 quốc gia châu Âu.

Ảnh: @lehatruc

Ảnh: @lehatruc

Hướng dẫn cách đặt phòng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Check-in suối Đá Bàn

Bất kỳ du khách nào khi đến suối Đá Bàn cũng phải ngỡ ngàng và thích thú với thiên nhiên hoang sơ, trù phú và vẻ đẹp tự nhiên ở nơi này. Tên gọi Đá Bàn xuất phát từ địa hình nơi đây. Tọa lạc giữa rừng núi cao xanh vời vợi, xuất hiện dòng suối đơn côi với rất nhiều những tảng đá lớn, được xếp xung quanh dòng chảy. Tại đây, bạn có thể ngồi ăn uống, nghỉ ngơi và tận hưởng dòng nước mát trong lành.

20-trai-nghiem-phai-thu-khi-du-lich-phu-quoc-ivivu-13

Ngắm hoàng hôn ở Rock Sunset Island Bar

Một điểm đặc biệt ở khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc là sở hữu một quầy bar – Rock Sunset Island Bar, sang trọng trên một hòn đảo riêng biệt, với tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail, những ly rượu vang hảo hạng khi ngắm nhìn ánh mặt trời ráng vàng của hoàng hôn trên mặt biển.

Ảnh: @ginstagra_amm

Ảnh: @ginstagra_amm

Khám phá mũi Gành Dầu

Nằm phía Tây Bắc của đảo, mũi Gành Dầu quyến rũ với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, gành Dầu có một bãi tắm hình cánh cung dài nửa cây số với làn nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn. Từ đây, có thể tham quan các địa điểm làm cá cơm trên con đường ven biển. Đừng quên check-in những bức hình lung linh ở đây nhé.

Ảnh: @10_quyen

Ảnh: @10_quyen

Hái tiêu ở vườn tiêu Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với những vườn tiêu lớn và đẹp mắt, bạn có thể đến đây để tận mắt ngắm nhìn những chùm tiêu còn trên cây, hái tiêu về làm quà. Hay nghe chủ vựa tiêu kể về quá trình trồng cho đến thu hoạch tiêu.

Ảnh: @au2411

Ảnh: @au2411

Khám phú Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú mở mang tầm quốc tế lớn bậc nhất Việt Nam. Đây là vườn thú được xây dựng giữa một khu rừng nguyên sinh 500 ha với gần 4.000 cá thể thú. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm tham quan vườn thú trên chiếc xe bus, khám phá môi trường sống bán hoang dã của các loài thú.

20-trai-nghiem-phai-thu-khi-du-lich-phu-quoc-ivivu-2

Thưởng thức bún quậy Kiến Xây

Nếu đã đến Phú Quốc, bạn đừng bỏ lỡ món bún quậy Kiến Xây. Đây thực ra là món bún ăn với cá, tất cả các khâu chế biến đều rất bắt mắt. Chỉ cần đổ gạo vào chiếc máy làm bún có sẵn trong quán, bún làm ra đến đâu thì đổ vô nồi nước sôi đến đó. Trong lúc chờ món bún nóng hổi, bạn có thể tự tay pha nước chấm mắm – tắc – ớt theo khẩu vị của mình.

20-trai-nghiem-phai-thu-khi-du-lich-phu-quoc-ivivu-1

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *