Home / Tác Phẩm / Múa “Xin Lỗi”

Múa “Xin Lỗi”

Phải nói là rất sáng tạo và có nội lực… diễn xuất lại tốt nữa chứ…. Một đề tài không mới nhưng cách thể hiện mới và đặc sắc.

Đây là một vài ý kiến nhận xét về tác phẩm múa Xin Lỗi – Biên đạo Nguyễn Anh Toàn, với phần biểu diễn của Nguyễn Anh Toàn và Võ Hồng Nhung – vũ đoàn Number One.

Cũng có ý kiến cho rằng, tác phẩm giống với những tiết mục trong các chương trình thi múa trên truyền hình của Anh, Mỹ. Tuy nhiên, ý tưởng của tác phẩm có thể không mới, vẫn là câu chuyện tình yêu muôn thưở, nhưng với ngôn ngữ múa đương đại gần gũi, dễ cảm nhận, cùng những động tác mạnh mẽ, diễn suất nội tâm, và sự kết hợp nhuần nhuyễn của 2 diễn viên, với những động tác duo kỹ thuật, tác phẩm vẫn thuyết phục và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Cả 2 đều đoạt giải A cá nhân, trong Liên hoan Nghệ thuật múa TP.HCM lần III do Hội Nghệ sĩ múa TP.HCM tổ chức.

Điều đặc biệt, là phần âm nhạc sử dụng ca khúc Xin Lỗi của nữ ca sỹ Mỹ Tâm, với lời ca sâu sắc đã góp phần lột tả câu chuyện tình yêu dữ dội, cuồng nhiệt.

Tác phẩm: Xin lỗiBiên đạo: Nguyễn Anh Toàn
Âm nhạc: Xin lỗi – Mỹ Tâm
Biểu diễn: Nguyễn Anh Toàn và Võ Hồng Nhung

Check Also

Tác phẩm múa: Hồn gió Việt

Tác phẩm múa Hồn gió Việt – là những câu chuyện, những cảm nhận khác nhau của …